วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2554

กลองฟิวส์ -- เวลาและวิธีการใช้พวกเขา

นอกจากการเล่นเต้นหลักและจังหวะสำหรับเพลงโดยเฉพาะ, มือกลองคาดว่าจะทำให้การใช้ที่ดีของกลองเติม เติมกลองดนตรีเป็นทางเดินสั้นที่อาจแตกต่างกันในความยาวและความซับซ้อนและทำขึ้นเป็นส่วนสำคัญของการไหลและโครงสร้างของเพลง โดยทั่วไปมีเหตุผลบางประการสำหรับมือกลองที่จะใช้กลองกรอก

1) เพื่อการเปลี่ยนแปลงระหว่างส่วนต่างๆของเพลง นี้อาจใช้งานโดยทั่วไปกลองเติม คุณจะมักจะได้ยินมือกลองเล่นเติมเพื่อการเปลี่ยนแปลงจากข้อเพื่อคอรัสประสานกลับไปที่ข้อ, เดี่ยวกีต้าร์ไปร้อง outro, etc.etc ฟิวส์อาจใช้ในบางส่วน ... คุณอาจได้ยินกรอกงานที่จุดสิ้นสุดของบรรทัดของแต่ละข้อตัวอย่างเช่น โดยปกติแล้วการเปลี่ยนแปลงอย่างมากในการเติมมากขึ้นอย่างมากและมีความยาว กลองกรอกแทรกระหว่างบรรทัดในข้ออาจเกี่ยวข้องกับความนิยมเพียงไม่กี่พิเศษในกับดักหรือ toms ขณะที่เติมลงในชั้นนำคอรัสหรือออกจากเดี่ยวกีต้าร์อาจใช้เวลาถึงมาตรการทั้งการฟังเพลงและจะค่อนข้างซับซ้อนมากขึ้นเล็กน้อย ประเภทของการเปลี่ยนผ่านของกลองกรอกบรรลุจุดประสงค์สองเท่า ขั้นแรกให้คีย์มันฟังในเพื่อให้พวกเขารู้ว่าการเปลี่ยนแปลงทางด้านดนตรีเป็นที่มาและที่สองจะช่วยให้เรียบเปลี่ยน muscial ระหว่างดนตรีสองส่วนซึ่งอาจจะแตกต่างกันมาก

Song Mixer

2) เพื่อเพิ่มความเข้มหรือองค์ประกอบแบบไดนามิกเพื่อทางดนตรี นี้น่าจะเป็นใช้งานบ่อยที่สุดเกี่ยวกับดนตรีเพียงอย่างเดียวของกลองกรอก ที่นี่มือกลองจะใช้เติมในส่วนสำคัญในดนตรีเพื่อสร้างความรุนแรงอย่างใดอย่างหนึ่งหรือเน้นเสียงส่วนหนึ่งของเพลงไพเราะ ตัวอย่างของเดิมอาจจะเกิดขึ้นที่ส่วนท้ายของเดี่ยวกีตาร์ ในฐานะนำกีต้าร์วิธีการทำงานของมันได้ถึงจุดสุดยอดกรีดร้องมือกลองอาจโยนในซับซ้อนเติมเพื่อสร้างความเข้มของส่วนและเพิ่มความรู้สึกคลั่งของเดี่ยวก่อนการแก้ปัญหากลับเข้ามาในตีหลักของข้อหรือคอรัส ตัวอย่างการใช้บริการตามปกติหลังเกิดขึ้นเมื่อมือกลองใช้กรอกไปสองครั้งที่สิ่งหนึ่งหรือมากกว่าของเครื่องมือไพเราะกำลังทำ ถ้ามือกลองต้องการเน้นหรือ"นำมาออก"บางส่วนของ riff กีต้าร์, เช่นเขา / เธออาจจะเล่นตีตรงหลังส่วนใหญ่ของ riff แล้วใช้เติมไปสองครั้งหรือเน้นส่วนที่ต้องการ

3) เพื่อ"ว้าว"ผู้ฟัง แน่นอนมีของนิด ๆ หน่อย ๆ ของคนอวดในพวกเราทุกคนและก็เย็นเสมอเป็นมือกลองที่จะดึงออกมาน่าประทับใจกลองโชว์ผลงานที่กรอกข้อมูลของคุณสับ คุณไม่ต้องการที่จะเล่นสิ่งที่เหลือเชื่อและทุกครั้งที่คุณทำบ้า ... แต่เติมเด็ดนี้จะช่วยลดผลกระทบโดยรวมของการเติม Crazy กลองเติมเช่นนี้มีเหลือที่ดีที่สุดสำหรับชิ้นส่วนสำคัญในเพลง บางสถานที่ทั่วไปที่ซับซ้อนเติมอาจจะมีการมีงานทำคือปลายของกีต้าร์หรือแป้นพิมพ์) โซโลส่วน (a, outro ร้องซ้ำหรือของส่วนของเพลงที่ทุกคนอื่น ๆ ที่ใช้ในการลาออกหรือมาตรการสำหรับสองชนิด (นี้ สิ่งเพียง begs สำหรับบางงานที่น่าประทับใจในชุด)

แน่นอนกลองเติมใช้ฉันได้แสดงไว้ที่นี่ไม่ได้พิเศษร่วมกัน มีเหตุผลที่ไม่ใช้เป็นของเติมไม่สามารถเปลี่ยนแปลงว้าวฟังหรือกรอกที่น่าประทับใจและมีความซับซ้อนไม่ได้รับมากดนตรีในธรรมชาติ เช่นเดียวกับองค์ประกอบของดนตรีส่วนใหญ่ที่สำคัญคือเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณกำลังเล่นเพลง furthers และไม่เพียง แต่อาตมาของคุณเอง สนุก!

กลองฟิวส์ -- เวลาและวิธีการใช้พวกเขา

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น