วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Hip Hop เพลงออนไลน์เคล็ดลับการผลิต Beat

ฮิปฮอปในปัจจุบันการผลิตเพลง Instrumentals ใช้ชีวิตประชากรจำนวนลำดับ, เครื่องกลอง, ตารางการเปิดผู้ผลิตตีออนไลน์, ร้องสด, และสังเคราะห์ ถ้าคุณสามารถคิดของมันคุณสามารถใช้งานได้

ฮิปฮอป alludes การผลิตทุกส่วนของการสร้างและการผลิตเพลง เช่นการเป็นผู้ผลิตโดยตรงในการสร้าง alludes Instrumentals ของการปฏิบัติ itself.The เพลงการทำเครื่องมือเป็นสิ่งที่ผู้ผลิตเป็นที่รู้จักกันเป็นหลัก for.Theเครื่องมือมีข้อความระบุว่าบางครั้งชนะและผู้ผลิตจะเรียกว่าเครื่องชงชนะ

Song Mixer

อยากรู้อยากเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้มีความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี นี่คือการขจัด production.Working บทบาทของผู้ผลิตเพลงฮิปฮอปในในการปฏิบัติงานของผู้ผลิต, ศิลปินขณะนี้การสร้าง beats.Artists ของตัวเองใหม่ในฉากจะพยายามอย่างรวดเร็วซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่

ซอฟต์แวร์ beatmaking โมเดิร์นสามารถทำ 3 ครั้งเท่าที่ผู้ผลิตและใช้นักดนตรี to.Young ใหม่พบว่าพวกเขาสามารถสร้างทุกอย่างตั้งแต่ Instrumentals, การบันทึกเสียงร้องและการผสมและการปราบปรามการใช้สิทธิติดตามของพวกเขาจากความสะดวกสบายของบ้านของตนเอง และมีค่าใช้จ่ายมากขนาดเล็ก!

สำหรับน้อยได้ตามสามสิบ bucks, คุณจะได้รับเพลงฮิปฮอป program.For การผลิตนี้แม้ราคาต่ำเทคนิคที่ดีที่สุดและฟังก์ชั่นจะมีจุดเริ่มต้นสำหรับ producer.In นอกจากนี้มีการเข้าถึงเครือข่ายการสนับสนุนและการฝึกอบรมอินเทอร์เน็ตหมายความว่าใครบางคนแม้ที่ ไม่มีใครได้สร้างความชำนาญในการเต้นได้ทันทีสามารถเริ่มต้นการผลิตเต้นของตัวเองในวันนี้

เห็นได้ชัดว่านี้อาจเริ่มต้นบิตของการแข่งขันของอุตสาหกรรมบาง pros ใช้ในการทำสิ่งใด ๆ standard.But พุ่งพรวดผลิตมั่นใจว่าจะล้มเหลวโดยไม่ต้องต่อไปนี้ปัจจัยพื้นฐาน

ตีกลองเป็นองค์ประกอบพื้นฐานของความเร็ว track.The ใด ๆ และจังหวะของกลองจะส่งผลกระทบต่อทุกส่วนของต้น production.Without กับง่ายกลองชนะความซับซ้อนของพื้นที่อื่น ๆ ของการผลิตอาจจะกลายเป็นอย่างดี

บางจังหวะกลองจะมีการดาวน์โหลดบางส่วนมีการเก็บตัวอย่างจากแหล่งข้อมูลออนไลน์อื่น ๆ สามารถมาจากการตีกลองผู้ผลิตหรือคุณสามารถสร้างพวกเขาในการเอาชนะผู้ผลิตซอฟต์แวร์ของคุณเอง โดยไม่ต้องบิตความสามารถในการสร้างเพลงของคุณเองอาจจะทำให้นักดนตรี challenge.Many เต้นของพวกเขาเองหลังจากที่ครั้งแรกกับการทำงานกับการดาวน์โหลด

ก็ควรที่จะเริ่มต้นด้วยพื้นฐานของฮิปฮอปและการผลิตเพลง slowly.After ความคืบหน้าของคุณมีกลองชนะคุณมีความพึงพอใจกับคุณจะต้องปรับปรุงการเคาะและองค์ประกอบการสุ่มตัวอย่าง track.Both ของคุณมีความจำเป็นต่อเว้นวรรคเพลงและสร้างความจริงที่เป็นต้นฉบับ

ไม่ว่าจะผลิตเพลงฮิปฮอปของคุณสำหรับการผลิตเพลงของคุณเองหรือคุณเป็นอุตสาหกรรมผลิตเพื่อการค้นหาอื่นลงในวิธีที่มีตัวเลือกที่ดีออกมีสำหรับ couse everyone.Of หากคุณต้องการไปได้ทุกที่คุณจะต้องด้านบน ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ที่มีคุณภาพตี

ซอฟแวร์ที่ดีในการเริ่มต้นด้วยการเป็นผู้ผลิตซอฟแวร์เกี่ยวกับเสียง

คุณเป็นมือใหม่หรือไม่ หรือมืออาชีพ? มันสาระไม่ทำตั้งแต่ตีนี้สามารถตอบสนองความต้องการของทุกคน

Hip Hop เพลงออนไลน์เคล็ดลับการผลิต Beat

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น