วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการเลือกระดับ Mixer Professional Audio

หากคุณกำลังตัดสินใจที่ผสมสัญญาณเสียงที่จะต้องซื้อหัวของคุณอาจจะปั่นได้ที่หมายเลขของตัวเลือกที่มีให้คุณ การผสมสัญญาณเสียงระดับมืออาชีพของคุณครั้งแรกเป็นสิ่งที่ดี แต่ต้องเลือกหนึ่งที่มีคุณลักษณะทั้งหมดที่คุณต้องการในขณะนี้และคนที่คุณอาจต้องวันพรุ่งนี้เป็นสิ่งที่ยากที่จะทำ

ประการแรกคุณจะต้องคิดเกี่ยวกับวิธีการที่คุณจะใช้เครื่องผสมเสียงใหม่ของคุณ ถ้าคุณจะทำให้การจัดเรียงหนึ่งของวิดีโอหรือเพลงแล้วนี้จะแน่นอนคัดท้ายคุณในทิศทางบางอย่าง ถ้าคุณกำลังใช้มันในการจับภาพคอนเสิร์ตหรือคอนเสิร์ตแล้วคุณจะต้องมีปัจจัยการผลิตเสียงใด ๆ ในทางกลับกันถ้าคุณต้องการที่จะบันทึกเสียงสำหรับวิทยุ, คุณต้องการเพียงปัจจัยการผลิตหลายไมค์ ถ้าคุณกำลังใช้เครื่องผสมเป็นส่วนหนึ่งของชุดการตัดต่อวิดีโอก็สามารถนำมาใช้สำหรับ overs - เสียงหรือเพิ่มเสียง แน่นอนคุณจะต้องมีช่องทางสเตอริโอมิกเซอร์ที่มีปัจจัยการผลิตที่สามารถควบคุมโดยเฟดเดอร์ขวาซ้ายและระหว่าง เหล่านี้สามารถ ใช้สำหรับการบันทึกเสียงหลายแหล่ง

Song Mixer

ผลที่ผสมเป็นสิ่งสำคัญ เครื่องผสมบางคนได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับการส่งออกไมโครโฟนในขณะที่คนอื่น ๆ ให้คุณเชื่อมต่อสายนอกได้ดีขึ้นซึ่งเป็นที่ดีที่สุดสำหรับการบันทึก คุณควรมองหาหนึ่งผสมที่แตกต่างกันมากเท่าที่มีชนิดของผลเป็นไปได้และมีระดับที่สามารถนำมาใช้กับแต่ละ

ตอนนี้คุณได้รับฟีดเสียงไปผสม, สิ่งที่คุณสามารถทำอะไรกับมันได้หรือไม่ หลายเครื่องผสม>> นำเสนอทางเลือกเพื่อเพิ่มกำไรและปริมาณของปัจจัยการผลิตและสายไมโครโฟน ได้รับจะช่วยให้คุณเพื่อให้แน่ใจว่าแตกต่างกันฟีดมีการบันทึกไว้ในระดับเดียวกันดังนั้นจึงจะไม่ตรงกันในการบันทึกปริมาณ พยายามที่จะซื้อเครื่องวัดระดับเสียงเครื่องผสมที่มีเพื่อให้คุณสามารถดูว่าคุณมีช่องทางมากไปและบิดเบือนเสียง เครื่องผสมบางมาพร้อมกับปุ่มในแต่ละอินพุทที่ช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบเพียงว่าช่องทางในหรือคู่ของหูฟังผู้บรรยาย เหล่านี้เรียกว่าปุ่มคิวหรือแบบเดี่ยวและเป็นที่ดีสำหรับการตรวจสอบคุณภาพของแต่ละเพลง นอกจากนี้คุณยังอาจพบ EQ หรือฟังก์ชั่นมิกเซอร์ขนาดเล็กที่ช่วยให้คุณรูปร่างเสียงในเครื่องผสม เหล่านี้มีประโยชน์ แต่ถ้าคุณมีไมโครโฟนคุณภาพดีที่พวกเขาไม่จำเป็นต้องเสมอ

บางเครื่องผสมขนาดใหญ่มีตัวเลื่อนเพื่อควบคุมระดับความดังของแต่ละเพลงและขาออก รุ่นเล็กจะมักมีปุ่มปรับแทน แต่มีไม่แตกต่างกันในทางที่พวกเขาทำงาน นอกจากนี้คุณยังจะต้องคิดว่าถ้าคุณจะใช้เครื่องผสมให้ห่างไกลจากสตูดิโอ หากคุณจากนั้นมองหารูปแบบที่มีความสามารถในการทำงานกับแบตเตอรี่ เหล่านี้สามารถที่ดีสำหรับ PA กลางแจ้งหรือการบันทึกการออกอากาศ

หากคุณกำลัง venturing นอกคิดเกี่ยวกับวิธีการขนาดใหญ่และหนักผสมจะได้รับหากคุณต้องพกมัน ซึ่งรวมถึงการใช้มันในการขนส่งเกินไปเช่นในตู้หรือบนเครื่องบิน นอกจากนี้คุณยังอาจต้องการคิดเกี่ยวกับวิธีการขนาดใหญ่และปุ่มควบคุมและหากพวกเขารู้สึกสะดวกสบายในการใช้ พยายามที่จะได้รับในมือที่มีผสมของคุณก่อนที่คุณจะซื้อมันเป็นปุ่มที่ระยะห่างระหว่างลูกบิดและสามารถสร้างความยากลำบากถ้าคุณมีมือใหญ่

เมื่อคุณมองไปที่มิกเซอร์ที่แตกต่างกันในการขายตัวเลือกที่แตกต่างกันมากที่สุดมีแนวโน้มที่จะทำให้คุณปวดหัว เมื่อคุณทราบชนิดของการผสมที่คุณอาจต้องการสิ่งที่ขนาดซึ่งการเชื่อมต่อและ - ตัวเลือกคณะกรรมการในที่คุณอาจต้องการคุณสามารถเลือกแคบลงค่อนข้างง่ายอ่านเว็บไซต์ของผู้ผลิต, พยายามที่จะรับการแสดงความคิดเห็นบางส่วนจากนิตยสารที่มีชื่อเสียงหรือจากคนที่ใช้พวกเขาและขอคำปรึกษาจากคนที่คุณรู้จัก เครื่องผสมบางพื้นที่จะมีทั้งหมดของเอกสารพร้อมให้ดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ของพวกเขาทำซึ่งเหมาะสำหรับการอ่านเพื่อหาสิ่งที่ผสมสามารถและไม่สามารถ

วิธีการเลือกระดับ Mixer Professional Audio

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น