วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Zangoora : แสดงดนตรีดีที่สุดตลอดกาล

"Zangoora : ยิปซี Prince"เป็นรูปแบบที่นิยมเครื่องแรกของโลกดนตรีสด คุณสามารถชมความมหัศจรรย์ของที่นิยมมามีชีวิตอยู่บนเวทีซึ่งจะตรวจสอบว่าได้ทำให้คุณลืมหายใจ Zangoora เป็นระดับโลกดนตรีด้วยเทคนิคพิเศษ, Magic, ลำดับการดำเนินการทางอากาศ, เสียง, แสงและวิดีโอที่ไม่เคยมีการกระทำใด ๆ ที่อาศัยอยู่ในโรงละคร Zangoora : ยิปซีสมเด็จเจ้าฟ้าเป็นชั้นเรียนนอกเหนือจากการแสดงดนตรีอื่น ๆ ทั้งหมด

เรื่องราวของ Zangoora จะรักษาภาพของดราม่า, โรแมนติก, Dance,เพลง>, Comedy, โศกนาฏกรรมและการดำเนินการที่ดีที่สุดของความกลัว - แรงบันดาลใจผลกระทบพิเศษ เรื่องราวของ Zangoora ตั้งอยู่ในวันที่รุนแรงของยุคกลาง evoking ภาพของเจ้าชายหล่อ, หญิงสาวในความทุกข์, ปราสาทหมาด ๆ และน่าเบื่อ, ความชั่วร้ายพระมหากษัตริย์ที่ไม่มีวันจบ Conspiracies, อัศวินต่อสู้ใน fineries ที่ดีที่สุดของพวกเขาหลงเสน่ห์ ÂÔ » « Õ และปริ๊นเซถูกกวาดออก เท้าของเธอและตกหลุมรักเจ้าชายขี่ม้าขาว ... เรื่องราวของเจ้าชายถูก wooed โดยสองสวยdamsels

Song Mixer

Zangoora เป็นเรื่องจินตนาการตั้งอยู่ในราชอาณาจักรสมมติ Shaktishila มันเป็นเรื่องคลาสสิกของดีกับความชั่วร้ายเป็นเด็กชายชาวยิปซี Zangoora ทำให้การเดินทางของเขาไปยังโชคชะตาที่แท้จริงของการเป็นเจ้าชายของเขา ตลอดทาง, รักสามเส้าที่ปรากฏระหว่าง Zangoora, Sonali เจ้าหญิงและสาวชาวยิปซี Feisty Laachi

ตัวอักษรของ Zangoora - เป็นที่รัก, เด็กยิปซีที่น่าสนใจ, จะถูกเล่นโดยสตาร์ Hussain นิยม Kuwajerwala Sonali - เจ้าหญิงที่สวยงามและไม่มีตัวตนจะถูกเล่นโดยดาราหน้าใหม่ Kashmira Irani Laachi - สาวยิปซีคะนองและเซ็กซี่เป็นที่นิยมเล่นโดยสตาร์รูปหล่อ Gauahar Khan และสุดท้ายไม่ต่ำกว่าชั่วเป็นสมมุติตัวตนโดย Zohrawar; โลภที่มีประสิทธิภาพและเป็นอันตรายการเล่นโดย Sadanand Patil; เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงละคร

การแสดงดนตรีนี้ผลิตโดย Wizcraft International บันเทิง Apra กลุ่ม ผู้ผลิตมี Anumod Sharma, Viraf Sarkari, Timmins Andre และโจเซฟ Sabbas ผู้ผลิตสร้างสรรค์งานผู้อำนวยการเป็น Viraf Sarkari เรื่องคือเขียนโดย Javed Akhtar โดยดนตรีเป็น Shankar Ehsaan Loy ออกแบบท่าเต้นจะกระทำโดย Shiamak Davar & Glen D' Mello เครื่องแต่งกายอยู่ด้วยกัน Lulla Neeta ทิศทางศิลปะและการออกแบบการผลิตคือการ Kumar Omung & Kumar Vanita โดยการสนทนาเป็น Menon Anindita กรรมการกำกับดูแลการเป็นดาวิดฟรีแมนและผู้กำกับเวทีเป็น Pawar Vikrant

Zangoora : แสดงดนตรีดีที่สุดตลอดกาล

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น