วันอังคารที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

หัวใจของเพลงที่ยอดเยี่ยม

มีกฎระเบียบและแนวทางปฏิบัติที่มีความยืดหยุ่นน้อยเป็นวิธีการผลิตเป็นเพลงที่ยิ่งใหญ่ เพลงอันยิ่งใหญ่ที่ผลิตได้ดีจะได้รับเครดิตอย่างน้อยในการผลิต เพลงที่ดีที่จะผสมไม่ดีหรือผลิตขึ้นเป็นเพียงความอัปยศจริงจัง

ขณะที่เราทุกคนมีความคิดที่แตกต่างกันอย่างน้อยเกี่ยวกับวิธีที่เราชอบเสียงของเราที่จะรับรู้มีบางส่วนของเราที่มักจะพูดกับตัวเรา'สามารถนี้จะดีกว่านะ? ดีขึ้นอยู่กับระดับของความเชี่ยวชาญและประสบการณ์คำตอบอย่างใดอย่างหนึ่งอาจจะใช่หรือไม่ แต่ก็มีแนวโน้มที่ถูกต้องในการกล่าวว่ามันก็สามารถเสียง'แตกต่าง' ในความเป็นจริงคุณสามารถใช้เวลาหนึ่งเพลงและมีรุ่นที่หลากหลายแตกต่างกัน รุ่นที่แต่ละกลุ่มมุ่งเน้นและส่งเสริมการใช้ที่แตกต่างกัน ผลสุดท้ายควรจะเป็นหนึ่งที่ผู้ผลิตส่วนใหญ่พอใจหรือเพียงแค่เพียงเสียง'ถูกต้อง'ให้เขา

Song Mixer

เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดของการผสมเพลง, (ถ้าสามารถได้รับการใส่ใจ), เป็นไปเกี่ยวกับการผลิตรุ่นต่างๆของมัน ภายในแต่ละผสมมีจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมสร้างลักษณะที่แตกต่างกัน รุ่นหนึ่งอาจนำมาซึ่งองค์ประกอบจังหวะไปก่อนในขณะที่ผสมที่แตกต่างกันของแทร็คเดียวกันอาจมุ่งเน้นที่องค์ประกอบของสาย โดยการผลิตที่แตกต่างกันไม่กี่รุ่นของเพลงเดียวกันในที่สุดคุณจะสามารถเลือกจากการรับรู้ที่ดีที่สุดของแทร็คโดยรวมของคุณ หากคุณเกิดขึ้นเพื่อต้องการรุ่นทั้งหมดที่คุณมีการผลิตแล้วคุณมีปัญหา! มีคนที่มี แต่วิธีนี้ค่อนข้างบ่อย, พวกเขาจะถามความคิดเห็นของคนอื่นเป็นที่รุ่นพวกเขารู้สึกว่าไม่ยุติธรรมมากที่สุดเพลง! ณ สิ้นวันถึงแม้ว่ามันอาจจะดูน่าเบื่อในขณะที่การผลิตที่ดีของการผสมที่หลากหลายการปฏิบัติที่ได้รับในศิลปะของการผสมตัวเองเป็นที่ทรงคุณค่าอย่างสมบูรณ์

ใช้เวลานานเท่าใดผสม Take?

มีกฎอยู่อย่างหนักและรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นวิธีการที่ระยะเวลาที่ใช้ในการผสมเพลง "มันเป็นประสบการณ์ขึ้นอยู่กับวิธีการวิศวกรคือวิธีที่รวดเร็วเขา / เธอทำงานและเวลาทำงานก็มีส่วนเกี่ยวข้องที่จะเริ่มต้นด้วย เพลงง่ายๆของสองหรือสามที่ใช้อาจจะใช้เวลาน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมง หรือแทร็คเพลงด้วยเสียง 120 ดีอาจต้องใช้เวลาในช่วงสัปดาห์ที่ ถ้าคุณกำลังทำเอง แต่ความคิดคือการเริ่มต้นฝึกซ้อมและดำเนินการดังกล่าวเป็นประจำรวมทั้งจำข้ามผสมอ้างอิงของคุณกับประเภทของเพลงเหล่านั้นในลักษณะที่คล้ายกันและการฟังการผสมของคุณในระบบที่แตกต่างกัน!

อีกครั้งมีกฎไม่ให้ว่าผลสุดท้ายที่ควรจะเป็น แต่ใช้'หู'ของคุณเป็นคำแนะนำของคุณและเชื่อสัญชาตญาณดนตรีของคุณเพื่อนำคุณ อย่ากลัวของ'รับมันผิด' การทำให้ถูกต้องอาจใช้เวลาสักระยะ ในความเป็นจริงมากที่สุดวิศวกรมืออาชีพสามารถบอกคุณได้ว่าบางครั้งพวกเขายังคงได้รับมันผิด ข้อพิสูจน์ถึงความจริงที่ว่าบางเพลงผสมชะมัดที่ได้รับฟังในเชิงพาณิชย์ได้

ผู้ผลิตบางคนจะไม่พอใจอย่างเต็มที่ว่าเพลงของพวกเขาเสร็จสิ้นแล้วในที่สุดจนกว่าจะได้ผ่านมันไปยังมือของผู้ผลิต - Pro เงาขึ้น นี้เป็นอย่างดีที่ยอมรับได้สำหรับผู้ที่สามารถจ่ายได้เวลาสตูดิโอราคาแพงและวิศวกร สำหรับส่วนใหญ่ของนักดนตรีห้องนอนถนนสายนี้มักจะเป็นไปไม่ได้ มีการมองเห็นคือปัญญาในการผ่านการติดตามให้ความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าคู่หูเพื่อการประเมินผลใด ๆ ที่พวกเขาสามารถตรึงจุดปัญหาใน / โครงสร้างและการเปลี่ยนแปลงโดยรวมเทคนิคที่มีประสบการณ์น้อยสามารถผสม แต่พวกเขาเท่านั้นที่พวกเขาไม่ได้กับการปฏิบัติอนันต์! คุณสามารถทำเช่นเดียวกันถ้าคุณต้องการที่จะจริงจังกับมัน

ประเภท /โครงสร้าง

คุณจะได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้าขึ้นอยู่กับว่าในวันที่ประเภทของดนตรี, โครงสร้างมีแนวโน้มที่จะเป็นไปตามกฎบางอย่างถ้าผู้ใดมีอิสระอย่างสมบูรณ์จาก rigidness ของการจัดเรียงใด ๆ และทิ้งทั้งหมดออกจากเกณฑ์ปกติ Take Pop ตัวอย่างเช่นเราทราบว่าเราจะผูกพันกับหาตะขอของธรรมชาติบางสายทำนองติดหูและมีการจัดหมวดหมู่ของ'ป๊อป'เรามักจะได้รับเนื้อเพลงที่ใดติดในใจของคุณเช่น'ผึ้งให้น้ำผึ้ง' . แม้ป๊อปได้ขยายตัวเองลงไปอย่างใดย่อยประเภทร้องป๊อปป๊อปป๊อปอคูสติกร็อค /

โดยทั่วไป แต่เนื้อเพลงมีการทำซ้ำอย่างไม่หยุดหย่อน (โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน Chorus) เพื่อให้แน่ใจว่าเราจำเพลงได้ดีและได้รับการเตือนของมันอีกครั้งและอีกครั้งจึงสร้างความมั่นใจยอดขายดี! อุตสาหกรรม Pop มีชื่อเสียงด้านการขว้างปาออกเพลงติดหูซ้ายขวาในเชิงพาณิชย์และศูนย์แม้ว่าจะแกล้งนักดนตรีมีความหลากหลายมาก' มึนงงอุตสาหกรรมเต้นรำ / ให้ทางเพื่อเสียงเบสที่ทรงพลังและกลองตามด้วยบรรยากาศ Synth ลวงสูงบรรทัด ประเทศมุ่งเน้นที่ดีค่าอเมริกันเก่าและกีต้าร์จังหวะกับเสียงร้องที่ twangy ร็อคออกแบบมาเพื่อให้ผมของคุณโดดเด่นในส่วนที่มี peformance ที่มีประสิทธิภาพและคุณลักษณะของการต่อสู้หัว!

แต่ละประเภทจะผลิตต่อไปนี้ศาสนาของตนเองและการสร้างแนวใหม่และแนวย่อยแต่ละวันเท่านั้น accentuates ความคืบหน้าความสามารถของนักดนตรีใหม่และสร้างแรงบันดาลใจ

พอดีที่เพลงของฉันหรือไม่

สำหรับคุณ, ศิลปินไม่ได้ลงนาม คุณจะเป็นฟรีเป็นนก ขณะที่แทร็คล่าสุดของคุณอาจจะดูแนว - น้อยคุณจะไม่มีข้อสงสัยอยู่ในประเภทอื่น ๆ บางส่วนหรืออุตสาหกรรมเพลงควรจะได้รับมือของพวกเขามัน ในความเห็นที่ซื่อสัตย์ของฉันฉันขอแนะนำว่าถ้าคุณจะทำให้ดนตรีเป็นงานอดิเรกอันเป็นที่รักแล้วไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการใด ๆ ที่ hype คุณสามารถใช้มุมมองว่ามีเพียงคนที่คุณฟังเพลงของคุณเพื่อให้คุณไม่จำเป็นต้องมีเพื่อให้พอดีกับเพลงของคุณได้ในทุกที่ทุก หากคุณต้องการติดตามการทำงานอย่างจริงจังมากขึ้นในเพลงมันอาจจะฉลาดเพื่อปั้นเพลงของคุณในและรอบ ๆ ประเภทที่เหมาะสมกับและสะท้อนให้เห็นถึงการแสดงออกของคุณที่ดีที่สุดให้มุ่งเน้นที่ความสามารถของคุณมากที่สุดอยู่ ถ้าคุณเป็นมือกีต้าร์ที่ยิ่งใหญ่แล้วแสดงว่าความสามารถที่มีหินคุณภาพสูงบางหรือถ้าคุณเป็นนักร้องที่ดีและอเนกประสงค์จากนั้นคุณสามารถทำทุกอย่าง!

เป็นที่นิยมคืออะไร?

มันเพลงที่เล่นไม่ทางวิทยุทุกวันไม่ได้เป็นตัวหมายความว่า'ดี'เพลงหรือ? ในความเป็นจริงที่เลวร้ายที่สุดบางเพลงเป็นที่นิยมมากที่สุดและทำไมนี้คืออะไร?

ส่วนหนึ่งเป็นเพราะอุตสาหกรรมมีอำนาจที่จะแกะมันลงลำคอของเราในวันออกวันและเรา -- เพลงการบริโภคสาธารณะ -- จะโดนสะกดจิตเข้าสู่การเรียนรู้มัน เมื่อเพลงได้จมลึกเข้าไปในสมองของเราพอเราก็ต้องตัดสินใจว่าเรารักหรือเกลียดมัน ในหลายกรณีการตัดสินใจทำไปแล้วสำหรับเรา เราเกลียดมัน แต่เราไม่สามารถหยุดร้องได้ทั้ง! แม้แต่เพลงน่ากลัวให้ประสบความสำเร็จด้านการตลาดขนาดใหญ่เพียงเพราะคำว่าได้รับรอบว่ามันเป็นอย่างสาหัสเช่นนั้นเราทุกคนต้องไปตรวจสอบออกเพื่อดูว่าทำไม! เพลงน่ากลัวแล้วจะกลายเป็นที่นิยม'เพลงน่ากลัว'มาก หลังจากทั้งหมดไม่มีสิ่งเช่นการประชาสัมพันธ์ไม่ดี!

รสในดนตรีมีความหลากหลายเป็นรสชาติในอาหาร คุณสามารถรับประกันได้ว่าไม่ว่าวิธีที่ยอดเยี่ยมติดตามการเต้นของคุณจะไม่มีเสมอไปเป็นคนที่เกลียดมันอย่างเต็มที่และในทางกลับกัน อย่าให้การนี้ทำให้คุณต้องปิด ถ้าเพลงเต้นรำเป็นที่ที่หัวใจของคุณอยู่แล้วไปกับดวงชะตาของคุณ มีผู้ที่ผลิตเป็นเพลงที่ไม่เหมาะสมกับความสามารถหรือทักษะของพวกเขา แต่เพียงเพราะพวกเขารู้สึกว่ามันเป็นสิ่งที่ up - and - มาต่อไป ณ สิ้นวันเดียวที่คุณสามารถตัดสินใจว่าหินที่คุณต้องการที่จะยืนบนและสาเหตุที่คุณได้ทำในสิ่งที่คุณทำอะไร

ติดตามจะทำอย่างไรที่ทำให้ฉัน Killer?

น่าประหลาดใจที่บางที่ดีที่สุดเพลงเคยได้ยินเรื่อง (หรือยังไม่เคยได้ยินของ) ถูกยกสูงขึ้นเพียงเพื่อราชบัลลังก์ด้วยคำจากปาก มันเป็นเหมือนโรคเมื่อคนคนหนึ่งที่ติดเชื้อไม่ดี, โรคอย่างต่อเนื่องแพร่กระจายบนและบน หลายคนไม่เคยจะมีเดิมพันในเพลงเป็นที่นิยมเพื่อให้เป็นไปในที่สุดจะกลายเป็นคลาสสิกทุกเวลา ไม่เคยพูดว่าไม่เคยเป็นวลี! แต่ไม่ต้องเดิมพันค่าจ้างให้กับมันอย่างใดอย่างหนึ่ง มีจำนวนมากที่มีเหตุผลอยู่เบื้องหลังความสำเร็จเพียงครั้งเดียว จำนวนมากจะทำอย่างไรกับการตลาด, การโฆษณา, bucks ใหญ่เทลงในขันหนึ่งเพลง / ปฏิบัติหน้าที่และ hype และ Buzz สร้างที่อยู่นอกเหนือการควบคุม ผมนับถือสามารถได้ยินนักฆ่าหลายแทร็คที่ซ่อนตัวอยู่ในนักดนตรีไม่ได้ลงนาม เท่านั้นปัญหาก็คือพวกเขาไม่ได้มีทรัพยากรที่จำเป็นหรือการสนับสนุนทางการเงินเพื่อให้มันเพื่อ ที่ไม่ได้บอกว่าติดตามไม่ได้ติดตามนักฆ่า!

ทำไมต้องพยายามอย่างหนักเพื่อ?

อา, เพลงเพราะทำให้โลกหมุนไปก็จะทำให้หัวใจของเราร้องเพลงและจิตใจของเราดริฟท์บนไปยังสถานที่ที่เราไม่เคยได้ยิน หากทุกคนอยู่ในนั้นเพียงเพื่อเงินและชื่อเสียงมันน่าจะมีนรกของเพลงมากน้อยและนักดนตรีทั่ว โชคดีที่แม้ว่าจะกลับไปเบื้องต้นเกี่ยวกับการมีจะไม่เป็นมากขึ้นความรู้สึกกว่าที่ของการสร้างบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ซ้ำกันและพิเศษ (แม้เพียง แต่เราคิดเช่นนั้น) พวกเราส่วนใหญ่มักจะสามารถเก็บความฝันและความรู้สึกแห่งความหวังยังมีชีวิตอยู่ของเราและในเวลาเดียวกันได้รับประสบการณ์และการแสดงออกภายใต้การควบคุมของเราเอง นักดนตรีเป็นมนุษย์อย่างไม่น่าเชื่อลึกทางอารมณ์ที่ชอบแสดงออกผ่านงานฝีมือของพวกเขา

จำมันไม่ได้ปลายทาง แต่การเดินทางทั้งหมด!

เพลิดเพลินกับการนั่ง!

หัวใจของเพลงที่ยอดเยี่ยม

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น