วันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เพลงฮิปฮอป -- ผลิตคลาสสิก

ฮิปฮอปเป็นประเภทของเพลงที่มีจำนวนมากในวันนี้ผู้ที่ชื่นชอบสำหรับเพลงฮิปฮอปไปตีมันจะต้องมีอย่างไม่น่าเชื่อเพียง ทุกคนสามารถแต่งเพลงฮิปฮอปได้อย่างสมบูรณ์ในวันนี้ แต่มาด้วยตีดีที่ผลิตมันจะพิสูจน์ความท้าทาย คุณสามารถทำให้ตีของคุณเองอย่างสะดวกสบายในบ้านของคุณหากคุณศึกษาขั้นตอนต่างๆที่เกี่ยวข้อง ฮิปฮอปศิลปินที่ชอบสาย Tupac Shakur, Krazzie Bone, Dr Dre และ Outkast เป็นศิลปินที่มีเพลงที่ประสบความสำเร็จได้รับการขอบคุณเพื่อทักษะการผลิตนิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้น

ขั้นตอนแรกของการทำเพลงฮิปฮอปตีคือการเข้าใจจังหวะ Beats โดยทั่วไปสิ่งที่ทำให้ส่วนใหญ่ของเพลงตามที่คุณทำให้พวกเขาคุณจะต้องระมัดระวัง กับสตูดิโอที่สมบูรณ์และอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดทำให้การตีได้ง่าย

Song Mixer

คุณจำเป็นต้องฟังเพลงจำนวนมากเพื่อที่จะเกิดขึ้นกับชิ้นส่วนที่ไม่ซ้ำกัน อย่า จำกัด ตัวเองเท่านั้นฮิปฮอปของคุณคุณอาจได้รับจากแนวความคิดอื่น ๆ ของเพลง เสียงและรูปแบบของการผลิตเป็นสิ่งสำคัญไม่ยึดตามรูปแบบปกติของผู้ผลิตอื่น ๆ และทำให้คุณสไตล์ที่โดดเด่น แนวโน้มและรูปแบบของการผลิตเพลงฮิปฮอปกำลังเปลี่ยนแปลงและสิ่งนี้จะเป็นตัวกำหนดชนิดของการตีฆ้องที่คุณกำลังการผลิต คุณจำเป็นต้องเครือข่ายที่มีป้ายตัวแทนสะโพกปฮอปอื่น ๆ และผู้ผลิตสินค้าทั้งหมดเกี่ยวกับ บริษัท ผู้รับเหมาช่วงสำหรับความคิด เพื่อให้ได้ตีดีๆที่คุณต้องทำงานกับศิลปินมีความสามารถ เป็นผู้ผลิตและนักแต่งเพลงคุณจะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าบันทึกเสียงและช่วงที่ทำงานได้ดีกับศิลปิน

หลังจากแต่งเพลงเป็นส่วนที่สำคัญอื่น ๆ ของฮิปฮอปเป็นโครงสร้างชนะ โฆษกได้เพื่อให้ทันกับโครงสร้างชนะหรืออื่นเพลงทั้งหมดจะล้มเหลว เนื้อเพลงและจังหวะมีการทำข้อมูลดังกล่าวที่ศิลปินสามารถย้ายได้อย่างง่ายดายจากหนึ่งหมายเหตุอื่น ๆ ทักษะซึ่งเป็นกวีควรจะ complimented ใจเต้น

ถ้าคุณจะไปสไตล์ฝั่งตะวันตกของการผลิตตีคุณมีการรวม Instrumentals, เบสหนักเบสลดลงและคลื่นซายน์เทคนิคจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสไตล์ที่คุณเลือกเป็น แต่สิ่งสำคัญที่จะรักษาความสามัคคีมั่นคงในการผลิตของคุณ การสร้างเส้นเสียงเบสที่มีความสำคัญมากคุณต้องให้แน่ใจว่าคุณทำมันเป็นระบบ สายเบสใช้วันที่ขี้ขลาดเหล่านี้ทำให้เพลงที่น่าสนใจและอื่น ๆ น่ารัก

คุณจำเป็นต้องสร้างเสียงดนตรี, คุณสามารถทำได้โดยใช้สายหรือปี่และเสียงเรียบแน่นอนใด ๆ ที่จะช่วยเพิ่มการเอิกเกริกไปยังเพลงของคุณ ด้วยวิธีนี้มันจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณที่จะตั้งค่าเสียงสำหรับชิ้นของคุณ เติมเสียงที่สมบูรณ์แบบถ้าคุณต้องการยอดเพลงของคุณ เพลงผสมของคุณในควรมีความสมดุลกันดังกล่าวว่ามีความบกพร่องและไม่มีพื้นที่ว่าง เพื่อให้มั่นใจว่าความชัดเจนในเสียงสูงที่ผลิตเพลงที่คุณกำลังมองออกไปและเพื่อความถูกต้องต่ำของ, รหัส MID

เพลงฮิปฮอป -- ผลิตคลาสสิก

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น