วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Easy เพลงคาราโอเกะ

เมื่อมาถึงคาราโอเกะทุกอย่างเกี่ยวกับการเลือกเพลงที่เหมาะสม เพลงเลือกที่ดีจะได้เป็น"ความแตกต่างระหว่างยืนปรบมือต้อนรับและให้ทำผิดพลาดทางเทคนิค"ความยากลำบาก ข้อเสนอแนะต่อไปนี้เป็นเพลงที่จะช่วยให้คุณเริ่มต้นด้วยเท้าขวา

Abba -- Dancing Queen

Song Mixer

นอกเหนือจากการเป็นคลาสสิกที่ทุกคนรู้, เพลงนี้ยังช้าพอที่จะให้ทันกับ (การเลือกเพลงอย่างรวดเร็วเป็นหนึ่งในความผิดพลาดที่พบบ่อยที่สุดคาราโอเกะ) ยังupbeat พอที่จะได้รับการตบมือและฝูงชน jiving!

Britney Spears -- I Love Rock n Roll

หนึ่งเหมาะสำหรับประเภทนี้กล้า ... Britney remake ของคลาสสิกนี้ช่วยให้มั่นใจได้ผสมของเนื้อเพลงง่ายจังหวะ upbeat และเกือบตลอดเวลา -- การมีส่วนร่วมฝูงชน! สำหรับความถูกต้องเพิ่มขึ้นเต้นบนโต๊ะบาร์หรือแกว่งรอบเสาที่ใกล้ที่สุด (ระวังสายไมโครโฟนอีนุงตุงนัง!)!

Proclaimers -- 500 Miles

หนึ่งนี้สำหรับสุภาพบุรุษ (หรือหนักผู้หญิงขี้เหล้าเมายา) นอกเหนือจากเนื้อเพลงง่ายที่ทุกคนแน่ใจว่าได้รู้จักและร้องตามไป, เพลงนี้มีมือแนวโน้มการรับคนของพวกเขาและพวกเขาประทับเท้าตบมือ สำหรับความถูกต้องพิเศษรับกีต้าร์และเลือกในสายด้านบนจะมีลักษณะเหมือนมืออาชีพ

Michael Jackson -- Billie Jean

อีกชิ้นหนึ่งสำหรับ Gents -- โดยเฉพาะผู้ที่มีรูปแบบของทักษะการเต้นบาง! กรีดกรายในขณะที่ข้อมูลของคุณจำสายดี, ไมเคิลแจ็คสัน ให้แน่ใจว่าได้ชี้ไปที่เด็กสาวบางคนในขณะที่ฝูงชนร้องเพลง"Billie Jean ไม่ใช่คนรักของฉัน"ส่วนหนึ่งของเพลงนี้ ...

Celine Dion -- ทั้งหมดด้วยตัวเอง

เพลงนี้เป็นเครื่องบดที่เหมาะหลังจากการแสดงสตริงพลังงานสูง ในอารมณ์นำไปออกทั้งหมดและแสดงฝูงชนวิธีเหงาและเศร้าที่คุณรู้สึก ช้าและมั่นคงเนื้อเพลงเรียบง่ายของเพลงนี้ทำให้มันง่ายมากที่จะร้องเพลง -- แสดงให้รักของคุณ อย่าลืมเนื้อเยื่อ

โปรดจำไว้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดเกี่ยวกับการเลือกเพลงคาราโอเกะของคุณคือตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังร้องเพลงที่สะดวกสบายนั้น แนวความคิดนี้ เมื่อคุณฝึก (ไม่ว่าจะเป็นที่บ้านในห้องอาบน้ำหรือที่ใดก็ได้) คุณอาจพบว่าเป็นเพลงที่ง่ายมักจะไม่ได้ผลดีสำหรับคุณ แต่ความท้าทายหนึ่งที่เหมาะกับคุณตี๋

เพื่อลองเพลงที่แตกต่างกันไม่กี่ประเภทที่แตกต่างกันได้ แต่ที่สำคัญ -- สนุก! หลังจากทั้งหมดเป็นคาราโอเกะ ...

Easy เพลงคาราโอเกะ

เนื้อเพลง ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น