วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

Top 10 อัลบั้มฮิปฮอปของปี 2010

2010 แม้ว่าจะไม่เกินมากยังกับรุ่นใหญ่ไม่กี่คาดว่าก่อนปีใหม่ (Kanye West 's"Good ** งาน""My Beautiful, Dark, Twisted Fantasy"และยังมีอัลบั้มเต็มกับ Jay - Z) ฉัน คิดว่าฉันสามารถทำรอบขึ้นไปด้านบนสุดของอัลบั้มฮิปฮอปเพื่อให้ห่างไกล

10 Lil)'Wayne -- ฉันไม่มนุษย์ :

Song Mixer

ปีอะไรจะสมบูรณ์หากไม่ปล่อยจากลูก Lil'Wayne? ในขณะที่ฉันไม่ได้เป็นแฟนใหญ่ของสิ่งใหม่ ๆ Weezy 's (อัลบั้มรวมนี้) ผมต้องเคารพต่อไปว่าเขาได้จัดตั้งสำหรับตัวเอง จริยธรรมการทำงานของพระองค์ปล่อย mixtape ใหม่จริงสัปดาห์ดูเหมือนว่าทุกคนเป็นบทเรียนสำหรับทุก rappers พยายามเจาะเข้าสู่เกม - ยิ่งคุณใส่ตัวเองออกมีมากขึ้นจะส่งกลับของคุณ

9 ริครอสส์) -- Teflon Don :

อีกหนึ่งรุ่นใหญ่นี้เป็นฤดูร้อนที่ผ่านมา Rick Ross'เทฟลอนดอน แต่อัลบั้มอื่นที่แม้ว่ามันอาจจะไม่ดีที่สุดของเขาเป็นมูลค่า noting สำหรับผลกระทบที่มีต่อโลกฮิปฮอป สองแทร็คโดยผู้ผลิตเล็ก Lugar ทำอัลบั้มสุดท้ายและเริ่มต้นแย่งกันเพื่อให้ได้เสียงนี้ผู้ผลิตของหนุ่มสาวในทุกอัลบั้มกับดักใหม่

8) บาง Chiddy -- Preview :

ชื่อใหม่ในแผนภูมิฮิปฮอปปีนี้ Chiddy บางยากจนเข้าฉากกับการติดตามของพวกเขา"อยู่ตรงข้ามของผู้ใหญ่." Chalk นี้ขึ้นเป็นอัลบั้มแร็พอื่นสำหรับเด็กวิทยาลัยเป็นแทร็คมีความสนใจอย่างกว้างขวางสำหรับแฟน ๆ แร็พสบาย ๆ คุณลักษณะโดย Q - เคล็ดลับในการไฟฟ้า, แทร็ค 8 บิตให้ถนนบาง cred อัลบั้มนี้ด้วยเช่นกัน

7) Big Boi -- เซอร์เท้าซ้าย Lucious :

เป็นครึ่งหนึ่งของ Outkast คุณรู้ว่าออกอัลบั้ม thatany Big Boi เป็นไปได้ผลักดันขอบเขตของแนวเพลง แต่อีกครั้งหนึ่งในขณะที่ Big Boi สำเร็จนี้อยู่ที่แท้จริงเพื่อรากของประเภทและการสร้างคนทำเพลงติดหูตลอด

6) 9 วันเดอร์ -- It 's World กลุ่ม Wonderful Music, Vol 1 :

9 ผลิตตำนาน Wonder เพิ่งเปิดตัวอัลบั้มรวบรวมด้วยคุณสมบัติจาก Skyzoo, จริงมีหลักฐานและ 9 ตัวของเขาเอง ดังที่คุณคาดหวังหนุนอัลบั้มเต็มของเพลงฮิปฮอปจริง bangin'เต้นและ Rhymes แน่น

5 นาส) และ Damian Marley -- ญาติทางไกล :

ในความเห็นของฉันหนึ่งของความร่วมมือที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์อัลบั้มฮิปฮอป, อัลบั้มนี้คือการเดินทางผ่านทั้งฮิปฮอปและเรกเก้ อินทรีย์และเต้นความคิดสร้างสรรค์, ลวง hooks, และ Rhymes ไม่ต้องสงสัยที่เขียนอย่างดีทำให้อัลบั้มนี้ได้ทันทีคลาสสิก

4) Celph เรื่องและ Buckwild -- Nineteen Ninety Now :

เช่นเดียวกับที่ 9 วันเดอร์, Buckwild เป็นหนึ่งในตำนานผู้ผลิตฮิปฮอป ดังนั้นเมื่อเขาออกอัลบั้มจริงฮิปฮอปหัวให้ความสนใจ รุ่นล่าสุดของพระองค์ด้วย Celph เรื่องเป็นความจริงตามแบบฟอร์ม Rhymes สติกว่ากลองหนักกลับโดยดีพลิกตัวอย่าง

3) บ๊อบ -- การผจญภัยของเรย์ Bobby (Deluxe) :

"Nothin On You,"Magic",""ที่ผ่านมาร่มเงาของฉัน"และ"เครื่องบิน." ต้องการผมพูดอีกหรือไม่ กับบางแทร็คที่ดีที่สุดของปี 2010 รายชื่อจะไม่มีใครจะสมบูรณ์โดยไม่ต้องบ๊อบ

2) Eminem -- Recovery :

ในที่สุดอัลบั้มที่ดีจากการสลายการโพสต์ Eminem อัลบั้มนี้จะทำให้เรากลับไปวันเก่าการไหลของ Eminem อยู่บนจุดเช่นเคย แต่ Rhymes เป็นอีกครั้งที่พูดถึงสิ่งที่เรื่องในขณะที่ยังคง hooks ลวง

1) Drake -- ขอบคุณฉันต่อมา :

มันไม่ได้เป็นทุกปีที่หนึ่งในนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอัลบั้มฮิปฮอปยังเป็นหนึ่งในที่สุดที่ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ Rapper / นักร้อง Drake 's ขอบคุณฉันที่ต่อมาเป็นหนึ่งในการเกิดหายากเหล่านั้น ด้วยส่วนใหญ่ตีของเพื่อนชาวแคนาดาที่ผลิตโดยโนอาห์"40"Shebib เสียงได้ทั้งที่ไม่ซ้ำกันและลวง และ Drake 's ฉลาดหนึ่งและลวง liners hooks มีคำอวยพรที่สมบูรณ์แบบ

Top 10 อัลบั้มฮิปฮอปของปี 2010

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น