วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

คอร์ดซอสี่สายของฮาวาย -- วิธีการใช้งานออกคอร์ดเพลงใด ๆ

มีหลายสถานที่ในสุทธิที่คุณสามารถหาซอสี่สายของฮาวายไปให้กับเพลงที่มีคอร์ด แต่ในที่สุดคุณจะต้องเล่นเพลงและไม่สามารถหาคอร์ดสำหรับมัน ในสถานการณ์เหล่านั้นก็เป็นประโยชน์มากเพื่อให้สามารถเรียนรู้เพลงด้วยหู บทความนี้จะทำให้คุณมีขั้นตอนเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้

ขั้นที่ 1 : ฟัง

Song Mixer

นี้อาจจะมีการชี้ให้เห็นได้ชัด แต่คุณจำเป็นต้องฟังเพลงก่อนที่จะพยายามทำงานออกและก่อนที่คุณจะได้รับของคุณซอสี่สายของฮาวาย ลองไปหยิบออกซ้ำโครงสร้างของเพลงเมื่อคอร์ดเปลี่ยนแปลงเมื่อส่วนใด ดูว่าคุณสามารถเกี่ยวข้องกับเพลงคนที่คุณรู้อยู่แล้ว เพลงจำนวนมากมีโครงสร้างในลักษณะคล้ายกันมาก หากคุณสามารถเชื่อมโยงไปแล้วเพลงที่คุณรู้ว่าคุณกำลังออกไปเริ่มต้นหัว

ขั้นที่ 2 : ฟังเพลงที่ใช้ในการอื่น ๆ

ซอสี่สายของฮาวายจะไม่ใช้ที่ง่ายที่สุดในการทำงาน ถ้าออกเพลงที่คุณกำลังพยายามที่จะทำงานได้หรือเบสส่วนกีต้าร์,ฟังเหล่านั้น สิ่งแรกที่คุณต้องการให้ผลงานออกมาเป็นบันทึกรากของแต่ละคอร์ด (เช่นทราบรากของ Cm7 คือ C) ด้วยซอสี่สายของฮาวายจะไม่ชัดเจนเสมอที่ทราบเป็นบันทึกเสียงเบส หากมีเบสในเพลงให้ลองทำตามที่ในซอสี่สายของฮาวาย

ขั้นที่ 3 : Fleshing Out คอร์ด

เมื่อคุณมีบันทึกย่อรากของคอร์ดคุณสามารถสร้างพวกเขาเป็นคอร์ดแบบเต็ม สิ่งแรกที่จะตัดสินคือว่าคอร์ดเป็นรายใหญ่หรือรายย่อย ความแตกต่างระหว่างคอร์ดใหญ่และรายย่อยมีความชัดเจนอย่างเป็นธรรมและคุณอาจจะคุ้นเคยกับเสียงที่แตกต่างกัน

ในขั้นตอนนี้รู้ทฤษฎีคอร์ดบางอย่างมีประโยชน์ การเรียนรู้ขนาดใหญ่ฮาร์โมไนจะหมายถึงคุณสามารถประเมินว่าคอร์ดน่าจะเป็นรายใหญ่รายย่อยและอื่น ๆ ที่เจ็ด

ขั้นที่ 4 : สัมผัสกับผิว

เมื่อคุณได้มากกว่าโครงสร้างคอร์ดทั้งหมดและคิดว่าคุณทราบว่าคอร์ดเป็นรายใหญ่หรือรายย่อยคุณสามารถเริ่มต้นในการทำงานจากบันทึกเล็ก ๆ เพิ่มเติมใด ๆ ได้ในคอร์ด รูปแบบที่พบมากที่สุดคือคอร์ดที่เจ็ด

วิธีที่ดีที่สุดที่จะรับในรูปแบบคอร์ดเหล่านี้คือการฟังเพลง มันมักจะง่ายต่อการทำงานออกบันทึกเดียวมากกว่าที่เป็นอยู่คอร์ดเต็ม หากคุณสามารถหาวิธีที่จะเล่นเพลงทั้งหมดที่ดีกว่า บันทึกย่อ Melody นี้มามักจะขึ้นในในคอร์ด ดังนั้นหากคุณสามารถค้นหาบันทึกย่อเหล่านี้พวกเขาก็จะช่วยให้คุณพบรูปแบบคอร์ดที่ละเอียดอ่อน

การปรับปรุงหูของคุณเป็นวิธีที่ดีสำหรับนักดนตรีใด ๆ ในการปรับปรุง รวมทั้งช่วยของคุณผลงานออกมาเพลงก็จะปรับปรุงการเขียนของคุณการกระทำและเพลง - แม้ว่าจะต้องใช้เวลาในการพัฒนาทักษะนี้บางผลตอบแทนของการทำเช่นนั้นมีขนาดใหญ่มาก

คอร์ดซอสี่สายของฮาวาย -- วิธีการใช้งานออกคอร์ดเพลงใด ๆ

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น