วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ประวัติฮิลล์ไซเพรสและ 10 อันดับเพลง

ฉันชอบเสมอ Cypress Hill ตั้งแต่ออกอัลบั้มแรกของพวกเขา ผมจำได้ว่าได้ยินเดียววิธีฉันขอเพียงแค่คนฆ่าและคิดว่า B - Real ได้เสียงที่น่าตื่นตาตื่นใจ rapping, เสียงและการตีได้ดีและผมมาอยู่ในแร็พในเวลา ตั้งแต่นั้นมาพวกเขาได้กลายเป็นหนึ่งในวงดนตรีที่ชื่นชอบเพื่อให้เย็นและฉันฟังได้ไม่น้อย ผมพบว่าคนส่วนใหญ่รู้จักไม่กี่เพลงของพวกเขาหรือมีอย่างน้อยได้ยินของพวกเขาซึ่งเป็นสิ่งที่ดีเพราะผมพูดคุยกับจำนวนมากของผู้คนเกี่ยวกับบางส่วนของฉันฟังและสิ่งที่พวกเขามีความคิดว่าผมกำลังพูดถึงไม่

CH เป็นภาษาลาตินอเมริกาส่วนใหญ่เป็นกลุ่มฮิปฮอปและเกิดขึ้นในรัฐแคลิฟอร์เนีย พวกเขาได้รับความนิยมอย่างมากอยู่ตลอดเวลาเพราะพวกเขาด่ามากเกี่ยวกับการให้ถูกต้องตามกฎหมายของกัญชา Cypress Hill แรกคือกลุ่มลาตินที่จะมีอัลบั้มแร็พลาตินั่ม ประกอบด้วยกลุ่ม B - Real, Sen Dog, DJ Muggs และ Eric Bobo Mellow Man Ace นอกจากนี้ยังใช้ในการเป็นสมาชิก (พวกเขาเรียกว่า DVX ในขณะนั้น) แต่ในปี 1988 ทางด้านซ้ายแล้วพวกเขาก็เปลี่ยนไปเป็นCypress Hill

Song Mixer

ตัวเองแสดงตัวครั้งแรกในหัวข้อ Cypress Hill ได้เปิดตัวในปี 1991 และเป็นความสำเร็จทันทีและได้กลายเป็น 2x Platinum, ขายกว่าชุด 2million ในสหรัฐเพียงอย่างเดียว หลังจากที่ออกอัลบั้ม, Cypress Hill ดำเนินการที่ Lollapalooza ในปี 1992 ซึ่งช่วยเพิ่มความนิยมและภาพลักษณ์ของพวกเขา เมื่อดำอาทิตย์ได้เปิดตัวในปี 1993 มันก็ตรงเข้าอัลบั้มแผนภูมิสหรัฐที่ # 1 และอัลบั้มเดอะไซเปรสฮิลล์ยังอยู่ในแผนภูมิซึ่งทำให้พวกเขาเป็นกลุ่มแรกที่ได้ Rapสองอัลบั้มในแผนภูมิในเวลาเดียวกัน Insane เดียวในความนิยมของสมองช่วยให้อัลบั้มเพื่อเปิด 3x Platinum

Cypress Hill III : วัดของบูมได้เปิดตัวในปี 1995 และได้เห็นพระเจ้าร่วมกับ Wu - Tang rappers Rza และ U - สำหรับเพลง Killa Hill ******. Platinum อัลบั้มเปิดขายมากกว่า 1.5 ล้านชุดและยังทำให้เกิดความแตกร้าวระหว่างวง Ice Cube 's Westside Connection ผู้อ้างสิทธิวัสดุถูกขโมยไปจากพวกเขา อาฆาตถูกตัดสินรายการทอล์คโชว์รายการโทรทัศน์และ BIce Cube จริงและได้ทำงานร่วมกันตั้งแต่นั้นมา

Cypress Hill ในปี 1996 ออกอัลบั้ม unreleased และ kinda โฉมใหม่ซึ่งเป็นสิ่งที่กล่าวในดีบุก IV ได้เปิดตัวในปี 1998 และเห็นกลุ่มทำงานร่วมกันในเกมสิ่งสำคัญ : ชีวิตของอาชญากรรมและ 3 เพลงจะรวมอยู่ในเกมและ B จริงให้เสียงสำหรับกลุ่มตัวอย่างบางส่วนของตัวละครเกม เมื่อกะโหลกศีรษะและกระดูกได้เปิดตัวในปี 2000 แผ่นกะโหลกศีรษะที่มีเพลงแร็พและแผ่นกระดูกที่มีเพลงร็อค อัลบั้มแหลมแผนภูมิที่ # 5 Live ที่ Filmore ยังได้เปิดตัวในปี 2000

เมา raiders ได้เปิดตัวในปี 2001 และเป็นหนึ่งในอัลบั้มของฉัน Top 50 Lowrider เพลงจากเพลงที่ถูกนำมาใช้ในรายการโทรทัศน์และภาพยนตร์จำนวนมากตั้งแต่นั้นมา อัลบั้มนี้ยังมีความร่วมมือกับวิธีการ Man (Wu - Tang) และ Redman และเพลงต่อไปนี้เป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถทำความเข้าใจเป็นผลสืบเนื่องไปยังเพลงเดิมของพวกเขาเพียงแค่ฉันสามารถฆ่าชายคนหนึ่ง EP ที่เก็บสะสมได้เปิดตัวในปี 2002 และเป็นเพลงอื่นอัลบั้ม

จนตายทำกับเราส่วนที่วางจำหน่ายในปี 2004 แสดงให้เห็นด้านที่แตกต่างเพื่อ Cypress Hill และมีเสียงเรกเก้มากขึ้นและคุณสมบัติ Damian Marley (ลูกชาย Bob Marley 's) ผู้ชมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากบงเป็นอัลบั้มรวบรวมอื่นและได้เปิดตัวในปี 2005 ในปี 2007 Cypress Hill ไปในร็อคเบลส์ทัวร์ข้าง Wu - Tang, Public Enemy, Rage Against Machine, Erykah Badu, นาสและอื่น ๆ

Cypress Hill กำลังทำงานกับวัสดุใหม่

10 อันดับเพลงของฉัน Cypress Hillมีดังนี้ :

01 ฮิตจากบง
02 ฉันจะไม่ออก Goin'เช่นเดียวกับที่
03 ฉันต้องการได้รับสูง
04 Lowrider
05 ที่ K
06 ฉันเพียงแค่สามารถฆ่าคน
07 Rap Superstar
08 Ultraviolet Dreams
09 อะไรไปรอบมารอบเด็ก
10 เมาเป็นวิธีการเดิน

ประวัติฮิลล์ไซเพรสและ 10 อันดับเพลง

ฟังเพลงใหม่ๆ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น