วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สปินเช่นเดียวกับ DJ DJ Mixers

เมื่อคุณพูดคำ DJ, สิ่งแรกที่มาพร้อมกับความคิดเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษลึกลับในเพลงผสม พวกเขาเป็นผู้ที่ได้รับเชิญมักจะอยู่ในประเภทต่างๆของกิจกรรมเพราะความสามารถในการใช้สิทธิชนิดของดนตรีสำหรับเหตุการณ์บางอย่าง พวกเขารู้วิธีการทำรายการเล่นที่ดีที่สามารถให้มีพื้นที่สำหรับการเปลี่ยนที่ดีของเพลง

การเป็นดีเจใช้เวลามากปีของการปฏิบัติ คุณจะต้องรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงที่ราบรื่นของเพลงและชนะการผสมคุณจะต้องทราบว่าเพลงไปด้วยกันและคุณจะต้องได้รับทักษะที่จะได้รับความรู้สึกของฝูงชน นอกจากความสามารถตามธรรมชาติแล้วคุณยังมีการซื้ออุปกรณ์ที่ดีเช่นเครื่องผสมแผ่นเสียงและดีเจ

Song Mixer

ดีเจมิกเซอร์เป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถจ่อคิวแทร็คลงในหูฟังและตรวจสอบ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถเพิ่มผลดิจิตอลเพื่อเพิ่มเพลงก่อนที่คุณจะเล่นออกขั้นสุดท้าย เครื่องผสมช่วยให้คุณสามารถ Crossfade หรือผสมระหว่างแหล่งที่มาของเพลง ดีเจมิกเซอร์เป็นเครื่องมือสำคัญที่ดีเจไม่สามารถทำงานได้โดยไม่ต้อง มันเป็นเครื่องมือที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งที่จะให้พวกเขาหมายถึงโดดเด่นและได้รับเงินในขณะที่พวกเขาจะมีความสนุกสนาน

มีจำนวนมาก perks ที่มาพร้อมกับคำอธิบายในงานของดีเจเป็น แต่การที่จะได้รับมัน, DJ ต้องมีความสามารถในการส่งมอบจริงๆ และวิธีเดียวที่จะเกิดขึ้นเพื่อที่จะให้เขาลงทุนเป็นจำนวนมากของเวลาและเงินเพื่อการปฏิบัติและการได้มาซึ่งอุปกรณ์

สปินเช่นเดียวกับ DJ DJ Mixers

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น