วันจันทร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

กีต้าร์บันไดผลที่ดีที่สุดสำหรับการใช้ Multi - Live

ดิจิตอลมัลติเอฟเฟแรกที่เหยียบที่ฉันเป็นได้คุ้นเคยกับเก่า Digitech RP1 น้อยรายมากที่กล้าที่จะเล่นอยู่กับเหล่านี้เพียงอย่างเดียวโดยไม่ต้องแอมป์กีต้าร์ พวกเขามีการตั้งค่าที่เหมาะสมสำหรับแอมป์ไฟแตกต่างกัน แต่เสียงไม่น่าตื่นเต้นมาก

ที่เหลือส่วนมากของเราเสีย แต่ในไม่กี่ปีที่ผ่านมาผมเคยเห็นผลงานหลาย ๆ ส่วนใหญ่ที่บาร์ที่ pedals ผลแบบหลายเชื่อมต่อตรงไปยังเครื่องขยายเสียงโดยไม่ต้อง PA กีต้าร์ และเสียงที่เป็นจริงที่ดีมากในของฉันความคิดเห็น

Song Mixer

ประสบการณ์ของฉันเหล่านี้สูงสุด 3 อันดับแรกของฉันคือ

Vox Tonelab LE ในงานเลี้ยงวันครบรอบปีที่ 25 สำหรับ'กระหายเพื่อทำลาย' นี้เหยียบในความคิดของฉันคือการทำให้เกิดเสียง fattest เชื่อมต่อกับ PA แม้อาจจะไม่ได้หลากหลายที่สุด

Digitech RP1000 ใช้โดยเพื่อนของฉันในวงร็อคพังค์ เมื่อ Digitech ออกมาพร้อมกับชิปดีเอ็นเอความสนใจของผมในแบรนด์นี้ถูก rekindled ฉันได้สูญเสียความเชื่ออย่างสมบูรณ์กับชุด RP แต่นี้เหยียบได้ประทับใจผมมากกว่าครั้งหนึ่ง

Boss GT8 ใช้โดยวงครอบคลุมในแถบ ของเสียงของ Boss GT - Multi ผลตรงไปยัง PA ของฉันไม่ชอบ แต่เล่นกีต้าร์นี้ที่ฉันประหลาดใจโดยระมัดระวังการใช้ EQ และการตั้งค่าที่ตั้งไว้ล่วงหน้าเหมาะสำหรับเพลงทุกเพลง

หากต้องการเล่นอยู่กับผลกระทบหลายเหยียบคุณเพียงแค่ต้องตั้งค่าเอาท์พุทที่เหมาะสมสำหรับแต่ละเหล่านี้ 3 ความเป็นไปได้ :

เสียบเข้ากับด้านหน้าของเครื่องขยายเสียงว่า"ไม่ได้แอมป์หรือ Cab Emulation ควรใช้"

เสียบลงในแอมป์ไฟของกีต้าร์หัวหรือคำสั่งผสม"ไม่ Cab Emulation ควรใช้"

เสียบตรงไปยังมิกเซอร์ใน PA หรือจอแสดงผลขับเคลื่อน"Cab Emulation ควรใช้"

วิธีการที่เหมาะสมในการเล่นอยู่กับผลกระทบหลายถีบและมีปริมาณมากอยู่กับจอแสดงผลขับเคลื่อนอยู่

กีต้าร์บันไดผลที่ดีที่สุดสำหรับการใช้ Multi - Live

เพลงฮิต เพลง ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น