วันอังคารที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2554

คะแนนเฉลี่ยของรางวัลในสัญญาเพลงของคุณ

นี้เป็นเรื่องจริงและแม้ว่าจะไม่ได้หลักการจะยังคงใช้บังคับกับสัญญาเพลงใด ๆ ที่คุณเข้าสู่ระบบ ในขณะที่ฉันเป็น 26 ในปี 1996 ผู้จัดการของฉันนำมาผลิตขึ้นจากกรุงลอนดอนที่มีความสนใจในการทำงานกับฉัน ผมตื่นเต้นมากเพราะเขามีผู้ชมจำนวนมากภายใต้เข็มขัดของเขา อย่างไรก็ตามแม้จะมีข้อมูลประจำตัวดนตรีของเขาความเฉียบแหลมทางกฎหมายและทางการเงินของเขาได้ใกล้ที่ไหนเลยเป็นอย่างละเอียดเป็นความสามารถในการปรับความคิดสร้างสรรค์ของเขา

ที่คุณเห็นในวันที่ผมได้เรียนรู้ว่าคะแนนเฉลี่ยของรางวัลในเพลงทำสัญญา ผู้ผลิตในคำถามขอเรียกเขาว่าโทนี่, มาเป็นเวลาหลายปีแล้วในการให้บริการของ บริษัท ผู้ผลิตในกรุงลอนดอน เห็นได้ชัดว่าระหว่างพวกเขาพวกเขาได้มีสายของอัลบั้ม ดังนั้นสิ่งที่ดูเหมือนดี ในฐานะผู้ผลิตโทนี่ชี้ให้ฉันในขณะนั้น

Song Mixer

"เมื่อคุณได้รับการตรวจสอบเป็นพัน ๆ ปอนด์ลดลงถึงกล่องจดหมายของคุณในแต่ละเดือนคุณไม่คิดว่ามีอะไรผิด."

ดีจริงได้อย่างรวดเร็วก่อนมีอะไรผิดปกติกับข้อตกลงสัญญาของเขาเพลงจากสิ่งที่ฉันสามารถบอกได้ อย่างไรก็ตามในเวลานั้นผมยังเด็กและไม่องคมนตรีใด ๆ ความรู้ในเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่อยู่ในข้อสัญญาเพลง โปรดจำไว้ว่าเหล่านี้เป็นวันก่อนที่อินเทอร์เน็ตนั้นมีการใช้อย่างจริงจังในการทำมันกระจายตัวเองกับชอบของออชาร์ดหรือปรับ Core และร้านค้าปลีกแบบดิจิตอลดาวน์โหลดเช่น iTunes หรือ Amazon.com

ดังนั้นผมได้ยินคุณร้องไห้"รับไปยังจุดสิ่งที่เป็นปัญหา"

ประกาศผมได้กล่าวถึงคนลึกลับของฉันโทนี่เป็นผู้ผลิตและนี่คือจุด เป็นคนดีอย่างชาญฉลาดเคยกล่าวไว้ว่า"ชีวิตเป็นเกมตัวเลข" อะไรไปแล้วไม่ถูกต้องสำหรับโทนี่ได้ว่าเขาเป็นเวลาหลายปีได้รับการลงนามสัญญากับ บริษัท ผลิตเพลงเป็นผู้ผลิตที่มักจะได้รับระหว่าง 1 ถึง 5 จุดต่อค่าสิทธิใด ๆ ที่พวกเขาจะได้รับจากการขายของระเบียน ชัดนี้สามารถแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับวิธีการขอหลังจากที่คุณ ตามโทนี่เขามีในความเป็นจริงที่เขียนเพลงเป็นอย่างดีและควรจะมีการรับจุดอื่น ๆ อีกมากมายในสัญญาเพลงสำหรับความพยายามของเขา นี่คือความหมายที่เขาได้สูญเสียอย่างมากของรายได้จากการขาดความรู้ทางกฎหมายนี้

กันทั้งตัวเองและเพื่อนผมมีส่วนร่วมทางดนตรีกับที่เวลาเหลือความรู้สึกผิดหวังที่ประชุม ผมรู้สึกโดยเฉพาะอย่างยิ่งว่าแม้ว่าคุณจะมีโชคดีที่ได้รับประเภทของสัญญาการบันทึกใด ๆ เว้นแต่ที่คุณมีการศึกษาระดับปริญญากฎหมายจากฮาวาร์ด, Oxford หรือ Cambridge ควรทั้งสามเป็นทางด้านความปลอดภัยที่คุณจะไม่มีที่ไหนเลยอย่างรวดเร็ว วันนี้ผมปรัชญามากขึ้นและ Internet ได้ทำสิ่งที่ง่ายขึ้นอย่างมากสำหรับศิลปินที่จะแกะสลักออกมาเฉพาะของตัวเอง แท้จริงฉันมีเวลาหลายชั่วโมงของความสุขการเขียนและการผลิตแทร็คของตัวเองได้สำหรับการขายบนเว็บไซต์ค้าปลีกทั่วโลกบนอินเทอร์เน็ต ถูกเตือนว่าในความคิดของผมผมยังคิดว่าคุณจำเป็นต้องรู้เพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับสัญญาดนตรีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อทำงานในสถานการณ์การทำงานร่วมกันถ้าคุณจะไปลงเส้นทาง DIY กับคนอื่น ๆ

ดีกลับไปที่โทนี่ เขาได้แน่นอนหลังจากความจริงที่ถูกขอคำแนะนำด้านกฎหมายจากทนายดนตรีและสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่คาดเดาของทุกคน ฉันมากที่มีอายุมากกว่าในขณะนี้และเป็นหนึ่งในผลประโยชน์ทางธุรกิจของฉันอยู่ในทรัพย์สินที่ทำสัญญาจะจมอยู่ใต้น้ำและคะแนนเฉลี่ยรางวัลมากใหญ่มากเรื่องราวของโทนี่ได้รับการตราตรึงใจในความคิดผม ฉันได้รับการพิจารณาในศาลในหลายโอกาสที่ฉันได้รับรางวัลทุกกรณีมือของฉันลงและได้เรียนรู้ว่าถ้าโทนี่เคยได้รับการจัดการเพื่อให้มีวันของเขาในศาลเขาจะมีส่วนใหญ่มีการตอขึ้นค่าธรรมเนียมทางกฎหมายสำหรับกรณี โดยไม่มีการความแน่นอนของความสำเร็จ คิดว่าน่ากลัวมากโดยเฉพาะถ้าคุณกำลังดิ้นรนเป็นเงินสดได้

ดังนั้นจะแจ้งให้ทราบคำเตือนนี้ได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญก่อนที่คุณเคยลงนามในสัญญาเพลง ความพยายามให้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณหมายความว่าค่าเฉลี่ยคะแนนของรางวัลสำหรับคุณในเพลงของคุณสัญญา

คะแนนเฉลี่ยของรางวัลในสัญญาเพลงของคุณ

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น