วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2554

เรียนรู้เกี่ยวกับ DJ -- อุปกรณ์ที่จำเป็น

หากคุณกำลังมองหาวิธีการในการเรียนรู้ดีเจ, คุณจะต้องทราบว่าอุปกรณ์ที่คุณต้องการและเหมาะกับวิธีการทั้งหมดเข้าด้วยกัน ในบทความนี้เราจะกล่าวถึงอุปกรณ์พื้นฐานที่จะให้คุณเริ่มต้น

ดาดฟ้า

Song Mixer

คุณจะต้องไม่น้อยกว่า 2 ชั้นเพื่อให้สามารถผสมเพลงด้วยกัน เด็คแต่ละคนจะได้ติดตามการเล่นกับมัน ในการตัดสินใจว่าชนิดของชั้นที่คุณต้องการเมื่อคุณมีตัวเลือก :
แผ่นเสียง -- ไวนิลเล่นเหล่านี้และซ้ำซ้อนมากในปัจจุบัน CDJ - เหล่านี้เล่นแผ่นซีดีและ MK3 CDJ1000 ผู้บุกเบิกเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม DJ Controller -- เหล่านี้มักจะใช้กับแล็ปท็อปเพื่อให้คุณสามารถผสมกับ MP3s
เครื่องผสม

ชั้นเชื่อมต่อกับเป็นเครื่องผสมที่ช่วยให้คุณสามารถควบคุมวิธีการดังแต่ละดาดฟ้า. เครื่องผสมมีแนวโน้มที่จะมีคุณสมบัติที่เปลี่ยนเสียงการเล่นเช่นการลดความถี่เสียงเบส

หน่วยผล

มิกเซอร์บางตัวมีผลในตัวเช่นความนิยมPioneer DJM - 800 เครื่องผสมอื่นที่จะให้ตัวเลือกในการติดผลไปยังหน่วย เหล่านี้ให้คุณสามารถเพิ่มเสียงก้อง, ล่าช้า, flanger, การส่ายกล้องอัตโนมัติและอื่น ๆ อีกมากมาย หน่วยผลดีจะสามารถซิงค์เพลงผลให้การครั้งต่อนาที (ในคำอื่น ๆ ที่เพลงความเร็วที่กำลังเล่น) ดังนั้นจึงเสียงดี

จอมอนิเตอร์

คู่ที่ดีของการตรวจสอบสตูดิโอ (เช่นลำโพง) จะให้เสียงที่ดีและช่วยให้คุณสร้างที่ผสมที่สมบูรณ์แบบจอภาพจะเชื่อมต่อไปยังเครื่องผสมกลับของ ในความเป็นจริงมิกเซอร์ส่วนใหญ่จะมีผลในการเชื่อมต่อกับคนมากกว่าหนึ่งชุดลำโพงที่มีปุ่มปรับระดับเสียงสำหรับแต่ละ

ชุดหูฟัง

ถ้าคุณไม่ต้องการให้ทุกคนพยายามที่จะได้ยินการผสมของคุณคุณควรจะได้รับหูฟังคู่ของการเชื่อมต่อกับเครื่องผสม ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเตรียมความพร้อมการผสมของเพลงปัจจุบันลงในเพลงถัดไปก่อนที่จะสามารถได้ยินออกมาดัง ๆ คู่ที่มีคุณภาพที่ดีที่เสียงไม่รั่วไหลเป็นเรื่องปกติ

ในบทความนี้เรากล่าวถึงอุปกรณ์พื้นฐานที่จำเป็นในการเรียนรู้วิธีการดีเจ

เรียนรู้เกี่ยวกับ DJ -- อุปกรณ์ที่จำเป็น

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น