วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม พ.ศ. 2554

สตูดิโอจอภาพ -- คนที่ต้องการเสียงถูกต้องหรือไม่

ในระหว่างขั้นตอนการผสมและการบันทึกของโครงการตรวจสอบการบันทึกสตูดิโอของคุณจะเป็นเครื่องมือที่จะให้การแสดงความถูกต้องของเสียงเพื่อให้คุณสามารถตัดสินใจเลือกทางขวาเท่าที่เอฟเฟกการวางตำแหน่งเสียงและระดับเสียงที่มีความกังวล การตรวจสอบที่ดีขึ้นในสภาพแวดล้อมที่บันทึกของคุณจะมีการตอบสนองความถี่แบนจากการตรวจสอบของคุณเพื่อให้มีสีของความถี่ไม่ มีปัจจัยหลายประการที่มีบทบาทในการตรวจสอบประสิทธิภาพของคุณอย่างเช่นที่ตรวจสอบการออกแบบการจัดวางลำโพง, ห้องพัก ฯลฯ การพิจารณาตลอดจนเครื่องมือที่จะช่วยให้จอภาพของคุณปรับแต่งสภาพแวดล้อมการบันทึกเฉพาะของคุณ

คำถามเกี่ยวกับการตรวจสอบการขับเคลื่อนเมื่อเทียบกับจอแบบพาสซีฟน่าจะเป็นที่พิงต่อการตรวจสอบพลังงาน แนวโน้มที่แน่นอนต่อการตรวจสอบการขับเคลื่อนซึ่งประกอบด้วยเครื่องขยายเสียงขับเคลื่อนในการออกแบบของ ชนิดของจอแสดงผลนี้เป็นที่ยอมรับกันโดยชุมชนสตูดิโอมืออาชีพและโครงการเนื่องจากมีขนาดกะทัดรัดคุณภาพเพิ่มขยายเสียงและแน่นอนต้องใช้เครื่องขยายเสียงภายนอกไม่ เสียงที่มีคุณภาพเป็นปกติเนื่องจาก Bi - หรือขยายไตรซึ่งหมายความว่าจะตรวจสอบก็มีเครือข่ายครอสโอเวอร์ขับเคลื่อนการอนุญาตให้ใช้ทวีตเตอร์, ความถี่สูงเพื่อให้มีการเล่นผ่านทวีตเตอร์และความถี่ต่ำกว่าจะเล่นผ่านกรวยขนาดใหญ่

Song Mixer

ตรวจสอบห้องของคุณควรได้รับการปฏิบัติเช่นเครื่องมือ, กีต้าร์อคูสติกเช่นเดียวกับเสียงที่มีแตกต่างกันกันไปสำหรับการตรวจสอบห้องพักของคุณ มีการพิจารณาว่าจำเป็นจะต้องดำเนินการเลือกว่าจะวางจอภาพของคุณ การพิจารณาครั้งแรกและที่ง่ายที่สุดจะมีสมมาตร, สร้างห้องตรวจสอบการจัดวางอุปกรณ์และหน้า / หลังซ้าย / ขวาเป็นภาพที่สอดคล้องกัน ตำแหน่งจอแสดงผลในความสัมพันธ์กับวิศวกรสามารถเพียงแค่จะอธิบายโดยการวาดรูปสามเหลี่ยมมีสามด้านเท่ากัน วิศวกรตั้งอยู่ที่จุดที่อยู่ติดกับจุดสองจุดอื่น ๆ ที่ลำโพงถูกวางไว้ ถ้าคุณต้องออกมาตรการปราบปรามเทปและตรวจสอบทุกระยะทางที่จะเหมือนกันแล้วทำเช่นนั้นและเท่าที่ความสูงไปทวีตเตอร์จะต้องอยู่ในระดับหู

และถ้าหากคุณใช้กำลังมหาศาล 15​​"ของลำโพงที่จะทำผสมผสานวิธีการที่จะโอนไปยัง Joe Blow และสเตอริโอขนาดของเขาปกติในพาร์ทเมนท์ของเขาหรือไม่? อย่าลืมที่คุณกำลังผสมและปราบปรามการ Joe Blow ได้ยินและนั่นคือเหตุผลที่คนใช้สนามใกล้ ตรวจสอบที่จะทำส่วนใหญ่มีการผสมเช่นนี้ก็เหมือนกับลำโพงเฉลี่ยที่พบในบ้าน. พิจารณากลางเพลงของคุณจะมักจะได้ยินบนและใช้การตรวจสอบตาม ลองฟังผสมขาวดำของคุณเพื่อให้คุณรู้ว่ามันจะเสียงทางวิทยุนาฬิกาหรือใช้ผสมและ POP ในรถของคุณสเตอริโอเพราะเห็นว่าเป็นที่ที่ผู้คนจำนวนมากฟังเพลง เป็นสิ่งสำคัญที่ผสมแปลเป็​​นโลกแห่งความจริงอย่างถูกต้องในทุกประเภทของสื่อและคิดว่าคุณที่ทำแฟน ๆ ของคุณฟังเพลงของคุณ

การเลือกจอภาพสามารถยาก แต่คุณต้องพิจารณางบประมาณของคุณก่อนจากนั้นห้องของคุณและรูปแบบการออกแบบที่ คุณสามารถมี $ 2,000ดอลล่าตรวจสอบเสียงอันยิ่งใหญ่ในห้องไม่ดีและบวกจำไว้ว่าคุณจะสิ้นสุดการรับใช้ในการตรวจสอบที่คุณเลือกคุณจะเริ่มดูว่าพวกเขาประพฤติและคุณจะกระทำตามดังนั้นอย่าเลือกเหงื่อมากเกินไป ผมขอแนะนำให้ซื้อเครื่องวัดเดซิเบลเพื่อวัดว่าห้องของคุณทำงานและสำหรับ tweaking ร้ายแรงเส้นศูนย์สูตรห้อง Analyzer ซึ่งจะวิเคราะห์ความถี่และความถูกต้องในสภาพแวดล้อมการผสมของคุณ

สตูดิโอจอภาพ -- คนที่ต้องการเสียงถูกต้องหรือไม่

เนื้อเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น