วันพุธที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2554

เกมส์งานวันเกิดของเด็ก -- วัยรุ่นก่อน

Pre - วัยรุ่นจะไม่ต้องการที่จะเล่นเกมตัวเล็ก แต่ยังไม่ได้วัยรุ่น พวกเขาจะไม่ต้องการเล่นเกมยังใช้ไม่ได้จริงๆก็พร้อมที่จะออกไปเที่ยว นี่ความคิดบางอย่างสำหรับงานเลี้ยงก่อนวัยรุ่นของคุณ

แกะน๊อต

Song Mixer

สถานที่บุคคลในสองวงการแยก ขอให้ยกมือขึ้นและใช้มือถือของใครบางคนที่ด้านตรงข้ามของวงกลมของพวกเขา จากนั้นให้ใช้ฟรีมือของพวกเขาคว้ามือของคนใกล้ชิดที่แตกต่างกันโดย โดยไม่ต้องให้ไปพวกเขาต้องพยายามแก้ตัวเอง ทีมแรกที่จะทำเพื่อให้เป็นผู้ชนะ

จับคู่ตัวอักษร

ระบุคู่จากชีวิตจริงหรือนิยายเช่นเลดี้ดีและชาร์ลส์, ปีเตอร์แพนและเวนดี้หรือ Willie Wonka และชาร์ลี วางชิ้นของกระดาษที่แต่ละคนจะกลับสู่การระบุพวกเขา แต่ละคนแล้วถาม 1 คำถามจากคนอื่น ๆ จนกว่าพวกเขาจะค้นพบทุกคนว่าเขาเป็นใคร พวกเขาเพียงอาจถามคำถามเช่นฉันเป็นต้นตัวสมมติหรือคนจริง, ตายหรือชีวิต, ชายหรือหญิงเมื่อพวกเขาระบุตัวเองก็สามารถเริ่มมองหาคู่ของพวกเขา ผู้โชคดีจะจับคู่คู่แรก

เกมกระดาษชำระ

นี่คือเครื่องบดน้ำแข็งมหัศจรรย์ -- โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากท่านจะไม่รู้จักกันดี ในฐานะแขกแต่ละคนเข้ามาถามพวกเขาที่จะใช้แถบของกระดาษชำระปิดม้วน เมื่อทุกคนมีผู้ได้รับบุคคลที่จะนั่งในวงกลม เริ่มต้นด้วยวันเกิดของคนแต่ละคนก็จะต้องเปิดเผยบางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับตัวเองเท่ากับจำนวนของสี่เหลี่ยมพวกเขาดึงออก คุณยังสามารถผ่านชามของขนมรอบ บอกแขกแต่ละที่จะใช้มือเต็ม พวกเขาจะต้องบอกความลับสำหรับแต่ละหวานพวกเขาเอา

กลาโหมบอลลูน

ผูกบอลลูนเพื่อข้อเท้าแต่ละคน' ความคิดคือการลองประทับบนลูกโป่งของแต่ละคนจะป๊อปได้โดยไม่ต้องมีการระเบิดของคุณ ต่อไปนี้ตันที่ยอดเยี่ยมมากขึ้นเป็นเกมบอลลูน

หมายเหตุสำหรับหมายเหตุ

มีการเลือกของแผ่นซีดีที่นิยมของ (ยิ่งของศิลปินที่ปะปนกัน) และเครื่องเล่นซีดีซึ่งช่วยให้คุณได้อย่างรวดเร็วส่งต่อไปยังตรงกลางของเพลง กดเล่นที่ใดก็ได้ในเพลงกลางของและเล่นเป็นเวลา 2 วินาที ไม้จิ้มฟันผู้ใดระบุเพลงแรกที่ได้รับ หนึ่งกับ toothpicks ที่สุดในที่สุดชนะ คุณอาจจะมีพวกเขาระบุเพลงหรือศิลปิน

คำถามและคำตอบ

Get แต่ละคนเขียนคำถามผิดปกติบนแผ่นกระดาษ พับและสถานที่ในชาม ขอให้พวกเขาเขียนเพลงสายโปรดของพวกเขาจากบนกระดาษอีกชิ้น เหล่านี้เป็นคำตอบคำถามที่ผ่านไปรอบ ๆ และแจ้งให้ทุกคนหนึ่งใช้เวลาหนึ่ง แต่ละคนได้รับกลับไปอ่านคำถามของพวกเขาแล้วใช้"คำตอบ"จากโถที่สองและร้องเพลงนั้นถ้าพวกเขารู้ว่าเพลง บางคำตอบสำหรับคำถามที่เฮฮาจริงๆออกมา! และรุ่นแปลก ๆ กับเพลงเกินไป

นกกระสาโคมไฟ

เกมนี้มีการเล่นนอกที่ดีที่สุดในเวลากลางคืน สำหรับเด็กที่เป็น"มัน"และนั่งกับไฟฉายหรือโคมไฟ พวกเขาจะต้องมองไปที่แสง เด็กคนอื่น ๆ ย้ายออกไปในความมืด พวกเขาพยายามที่ได้รับใกล้เคียงกับโคมไฟที่สุด คนที่มีแสงพยายามที่จะฟังเสียงหรือการเคลื่อนย้ายจุด แล้วพวกเขาก็สามารถค้นหาและพูดอะไรบางอย่างเช่น"ฉันเห็นคุณกับเสื้อแดง" บุคคลผู้นั้นแล้วนั่งลง เด็กที่ได้รับที่ใกล้เคียงที่สุดที่จะชนะโคมไฟ

เป่าบับเบิ้ล

ไม่มีฟองอากาศใด ๆ ที่ไม่เพียง แต่ขนาดใหญ่ที่มีรูปร่างแปลกฟอง คุณจะต้องแก้ปัญหาฟองดี [http://www.perfect-party-ideas.com/blowing-bubble.html] และลวดที่มีรูปร่างใหญ่เหล่านี้ในการสร้างต่อมน้ำ

ใช้ความคิดเหล่านี้พวกเขาจะตรวจสอบว่าถูกตี

เกมส์งานวันเกิดของเด็ก -- วัยรุ่นก่อน

ฟังเพลงใหม่ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น