วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2554

Make Beats ของคุณเอง -- โปรแกรมและเครื่องมือ

ในฐานะผู้ผลิตตีมีเครื่องมืออื่น ๆ ที่คุณควรพิจารณาเพื่อนำคุณเข้าสู่ระดับต่อไปว่าเมื่อคุณได้เลือกซีเควนของคุณ (หรือ Digital Audio Workstation) เป็น อันดับแรกก่อนที่ฉันจะได้รับเพิ่มเติมใด ๆ , ฉันต้องการจะเตือนคุณว่าคุณจะได้ยินคนอื่นอ้างว่าเครื่องมือบางอย่างจะดีกว่าอื่น ๆ เช่นเดียวกับฉันกล่าวก่อนหน้านี้เป็นประเภทชอบ Mac กับ PC อภิปราย : มันไม่มีวันจบ! เดียวกันถือจริงสำหรับการเต้นไม่ว่าจะเป็นคณะกรรมการนโยบายการเงินกับ MV3000, เหตุผลกับ FL Studio หรือ Cubase กับลอจิกไม่มีดีกว่าเฉพาะที่ดีที่สุดสำหรับคุณ พยายามที่จะไม่ได้รับการติดขึ้นไปทั้งหมดนั่นเพราะในที่สุดมันทั้งหมดลงมาเพื่อความสามารถของคุณเป็นศิลปินที่จะใช้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณในการสร้างบางสิ่งบางอย่างในขณะที่มีประสิทธิภาพการใช้เครื่องมือที่คุณมีในการกำจัดของคุณ ผู้ผลิตที่ดีควรจะสามารถที่จะเป็นหลักของเครื่องมือของตนเอง

วิธีที่ดีตรวจสอบได้ว่าคุณจะต้องขยายการผลิตของคุณเป็นคลังแสงโดยดูที่สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วและรูปแบบของเพลงที่คุณตั้งใจในการสร้างจากนั้นการหาสิ่งที่ จำกัด การคุณ วิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดของการประเมินว่าคุณควรจะซื้อเกียร์ใหม่เพราะซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ไม่ถูกและการลงทุนในหนึ่งหรือทั้งสองของสิ่งเหล่านี้อาจหมายถึงสองสามร้อยหรือพันดอลล่าใช้จ่าย นี้ฟรีคู่มือเกี่ยวกับการเต้นในงบประมาณคับ - pocketed ดังนั้นฉันจะดูรายละเอียดสิ่งที่ฉันได้และค่าใช้จ่ายอย่างเคร่งครัดเค้าร่างบางอย่างที่เกิดขึ้นจาก เมื่อฉันไม่ประเมินตัวเองนี้ในช่วงต้นของฉันตระหนักว่าปัจจัย จำกัด มากที่สุดคือความหลากหลายของเสียงผมได้ที่ clued ฉันดูเป็นสิ่งที่ฉันต้องการได้ตลอดเวลาซึ่งเป็นเสียงที่มากขึ้นในการทำงานร่วมกับ

Song Mixer

เสียง :

นอกเหนือจากที่มีเกือบทุกเครื่องมือที่คุณจะต้องเริ่มต้นการเต้น, FL สตูดิโอยังมาพร้อมกับสต็อกบางเสียงที่จะได้รับเกมของคุณเริ่มต้นการผลิต พร้อมกับ FL Studio เป็นบางชุดกลอง, เสียงเบสและเสียงอื่น ๆ เช่นสตริง, synths, เคาะ, ฯลฯ ในขณะที่เสียงเหล่านี้อาจช่วยให้คุณเริ่มต้นเร็วกว่าคุณจะพบว่าพวกเขาได้รับใช้และใช้อีกครั้งอย่างรวดเร็วและคุณจะต้องโหลดขึ้นในเสียงที่ใหม่กว่าที่จะพักความคิดสร้างสรรค์

เสียงชักตัวอย่าง :

การได้เสียงใหม่ที่สามารถทำได้หลายวิธี เทคนิคทั่วไปคือการเก็บตัวอย่างระเบียนเก่าและได้รับความนิยมจากผู้ผลิตเช่น Kanye West, Pete Rock, และ RZA มีเทคนิคหลายประการใช้เมื่อมีการเก็บตัวอย่างเพลง ในขณะที่บางคนร่องห่วงและตัวแบ่ง, อื่น ๆ เลือกที่จะแบ่งกลุ่มหรือ"สับ"ส่วนประกอบของลูปเดิมในการสร้างบางสิ่งบางอย่างที่แตกต่างจากเดิมอย่างสมบูรณ์ต้นแบบของเทคนิคนี้เป็น DJ Premier โดยการศึกษาเสียงของ DJ Premier คุณจะเห็นว่าเขาเพิ่งจะแค่ลูปตัวอย่างและค่อนข้างสับพวกเขาขึ้นไปยังจุดของเขาซึ่งเดิมเป็นที่จดจำได้แทบ สำคัญในการสุ่มตัวอย่างคือมีหูที่ดีสำหรับสิ่งที่กลุ่มตัวอย่าง นี่คือเหตุผลที่บันทึกการล่าสัตว์หรือ"ขุดลัง"เป็นศิลปะที่ซับซ้อนบนของตัวเอง ระเบียนสะสมหรือที่เรียกว่า diggers ลังอยู่ตลอดเวลาในการค้นหาของระเบียนสำหรับเสียงหรือการรวมกันของเสียงที่ไม่ซ้ำกันเพื่อสร้างเต้นของพวกเขา ว่าก็จิ้มฮอร์น, เสียงเครื่องดนตรีของชนกลุ่มน้อยหรือทำลายกลอง, เป็นผู้ผลิตฮิปฮอปที่คุณควรพัฒนาความกระตือรือร้นในการเก็บการใช้และการเปลี่ยนเสียง FL Studio มีเครื่องมือต่างๆเพื่อทำตรงนี้ คุณสามารถบันทึกเสียงในสตูดิโอชั้นกับเสียงของตัวเองแก้ไขของคุณอย่างใดอย่างหนึ่งหรือใช้ผสมใน FL Studio หากคุณมีการสุ่มตัวอย่างผู้ผลิตที่มีแผนในการทำมากคุณอาจต้องการพิจารณาการจัดซื้อแผ่นเสียงและเครื่องผสม และอย่าลืมที่จะบันทึกเงินสดสําหรับบางระเบียนที่คุณจะได้รับการสุ่มตัวอย่างจาก!

Modules เสียง :

โมดูลเสียงเป็นเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์ที่มีธนาคารของเสียงที่ต้องใช้อินเตอร์เฟซภายนอก (เช่นตัวควบคุมแป้นพิมพ์หรือซีเควน) ที่จะเรียกเสียงภายใน โดยปกตินี้สามารถทำได้โดยใช้ MIDI, โพรโทคอปกติจะใช้ในดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ หนังสือทั้งหมดสามารถเขียนเกี่ยวกับ MIDI, คุณสมบัติและข้อดี แต่เนื่องจากคู่มือนี้ควรจะให้คุณเริ่มต้นแทนที่จะสับสนคุณอยู่แล้วผมจะเก็บมันสั้น ๆ สั้น, MIDI ย่อมาจาก Musical Instrument Digital Interface และเป็นโปรโตคอลการสื่อสารมาตรฐานอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ในเพลง มันจะใช้สำหรับการสื่อสารระหว่างอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อกันเพลงอิเล็กทรอนิกส์ผ่านข้อความ MIDI (เสียงไม่สามารถโอน) ส่งมาจากอุปกรณ์ส่งไปยังเครื่องรับ ดังนั้นในความสัมพันธ์กับเสียงโมดูลข้อความ MIDI จะถูกส่งจากทั้งสองแบบซีเควนหรือตัวควบคุมแป้นพิมพ์ที่จะเรียกเสียงในโมดูล ในสาระสำคัญเหล่านี้ข้อความ MIDIสามารถส่งในรูปแบบของโน๊ตดนตรี, และมักจะบอกให้เขียนตามวิธีที่พวกเขาจะเล่นโดยโมดูลเสียง ตัวอย่างของคุณสมบัติข้อความ MIDI สามารถส่งเป็นสิ่งที่ต้องการความเร็ว, การกำหนดเวลา, เสียง, ฯลฯ โมดูลเสียงในรูปแบบแร็คเป็นตัวเลือกที่ดีเพราะพวกเขามักจะมีราคาถูกกว่าการซื้อรุ่นที่แป้นพิมพ์เป็นหลักมีเสียงเดียวกันเช่นกลอง ชุด, เบส, และเครื่องมืออื่น ๆ

ตัวอย่างเช่นโมดูล Yamaha Motif ES เสียงเป็นหลายร้อยดอลลาร์ราคาถูกกว่าเป็นของคู่กันแป้นพิมพ์ แต่ขาดคุณสมบัติบางรุ่นอาจมีแป้นพิมพ์เฉพาะอย่างยิ่งปุ่มเลื่อนและปุ่มปรับและแสดงผลขนาดเล็ก ในขณะที่โมดูลเสียงได้ตั้งแต่ไม่กี่ร้อยหลายพันดอลลาร์ที่มียังแก้ปัญหาอื่นที่เราพยายามที่จะติดอยู่ที่งบประมาณคับและที่ว่าที่โลกของ VSTs มามีประโยชน์ ตอนนี้ถ้าคุณคิดว่า"ไอ้บ้าคำผมต้องจำอื่น"แต่คุณจะดีใจที่ได้ทราบนี้ VST ย่อมาจาก Virtual สตูดิโอเทคโนโลยีและจะเป็นพื้นเปลี่ยนซอฟแวร์สำหรับใช้ในการฮาร์ดแวร์จริง บริษัท ที่ใช้ในหลายคนที่ได้ทำแบบดั้งเดิมที่ใช้ฮาร์ดแวร์ตอนนี้วางพวกเขาออกมาในรูปแบบซอฟต์แวร์ที่เป็น VST plug - ins เหล่านี้ VST plug - ins จากนั้นจะสามารถโหลดเป็นช่องทางใน FL Studio และเล่นเป็นถ้าเป็นอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่เชื่อมต่อผ่านสายเคเบิล MIDI E - MU, ที่เดิมออกมาพร้อมกับ Proteus 2000 โมดูลเสียงของฮาร์ดแวร์ไม่ผลิตมันและมีตอนนี้ออกมาด้วย Proteus X ที่ขายสำหรับเกี่ยวกับ$ 150 Proteus X คุณสมบัติเดียวกันธนาคารเสียงนักแต่งเพลงที่เป็นต้นฉบับ Proteus 2000 ที่สร้างขึ้นในปี 1999 ธนาคารเสียงเพิ่มเติมสามารถซื้อผ่านเว็บไซด์ของ E - MU เช่น Mo'Phatt และ Planet Earth ราคาเพียง $ 50 ซึ่งทั้งสองฮาร์ดแวร์โมดูลเสียงเป็นที่นิยม

ห้องสมุดเสียงและซีดีตัวอย่าง :

ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่น้อยอีกแหล่งที่มีศักยภาพสำหรับเสียงใหม่จากแผ่นซีดีซาวด์ห้องสมุด ห้องสมุดเสียงมักจะมัดของเสียงตัวอย่างเช่นชุดกลอง, เสียงเบส,ผลกระทบ, stabs, หรือเสียงที่เก็บรวบรวมและเรียบเรียงโดยผู้ขายมักจะอยู่ใน. WAV หรือ. รูปแบบ aif เหล่านี้กันอย่างแพร่หลายในราคาที่แตกต่างกันไปและสามารถใดก็ได้จาก $ 10 ถึงหลายร้อยดอลลาร์ขึ้นอยู่กับคุณภาพและวิธีการที่กว้างขวางห้องสมุดเสียง ในขณะที่ฉันยังไม่ได้ซื้อห้องสมุดเสียงใด ๆ ในแผ่นซีดีมาก่อนผมเคยได้ยินคนที่ไว้วางใจอย่างมากที่พวกเขาและมีข้อสงสัยว่าพวกเขามามีประโยชน์ CD ตัวอย่างรักมากเป็นหนึ่งเรียกว่า"แบ่งทั้งหมด"ซึ่งมี 300 ตัวแบ่งกลองทั้งหมดในแผ่นซีดีสำหรับเก็บตัวอย่างหรือการตัดความสุขของคุณ ด้วยความมั่งคั่งของข่าวเหล่านี้เสียงในการกำจัดของคุณคุณอาจพบว่าคุณต้องเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น auditioning พวกเขาและพวกเขาเล่น นี่คือที่มีตัวควบคุม MIDI อาจมามีประโยชน์

Make Beats ของคุณเอง -- โปรแกรมและเครื่องมือ

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น