วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

เคล็ดลับคาราโอเกะสำหรับผู้เริ่มต้น

เพลงร้องคาราโอเกะมักจะเป็นนักร้องมือสมัครเล่นโดยที่แทร็คเพลงที่นิยมเล่นในระบบเครื่องเสียงคาราโอเกะและนักร้องมาพร้อมกับมันผ่านไมโครโฟน โดยปกติท​​ั้งเสียงนักร้องต้นฉบับคือการยับยั้งหรือเสร็จลบออก ซึ่งสามารถทำได้ในขณะที่เพลงกำลังเล่นหรือ CDGS พิเศษที่ซึ่งมีเพลงรวมทั้งรูปแบบกราฟิกของเพลง. นั่นคือเนื้อเพลง เนื้อเพลงสามารถแสดงผลบนหน้าจอมอนิเตอร์หรือทีวี ดังกล่าวโทรทัศน์เรียกว่า KTV (โทรทัศน์ karaoke)

ร้องเพลง Guide :

Song Mixer

1 -- หาคอลเลกชันที่ดีของเพลงที่ไม่ตรงกับความสนใจของคุณเท่านั้น แต่ยังเหมาะกับเสียงและระดับเสียงของเสียงของคุณ แทร็กบางง่ายต่อการปฏิบัติตามและการปฏิบัติจึงจะช่วยให้คุณมีความสนุกสนานมากขึ้นในขณะที่การร้องเพลงในงานเลี้ยงหรือคืนออก

2 -- ปฏิบัติ! เป็นกุญแจสำคัญในการมีคำสั่งที่ดีในเพลง ฟังเรียนรู้และการร้องเพลง

3 -- บันทึกตัวเองเพื่อดูว่าเสียงร้องของคุณได้เริ่มต้นเพื่อให้ตรงกับบันทึกย่อในเพลงต้นฉบับ

4 -- ดูแลที่ดีของคุณคอ หลีกเลี่ยงอาหารหรือเครื่องดื่มใด ๆ ที่อาจมีผลต่อเสียงของคุณ ตัวอย่าง : อาหารหรือน้ำมะนาวน้ำแข็ง ถึงแม้ว่าการดื่มน้ำก่อนการร้องเพลงช่วยในการหล่อลื่นของสายเสียงร้อง

5 -- การปฏิบัติเพลงที่ไมโครโฟนเพื่อที่คุณจะได้รู้วิธีการดังที่คุณควรเก็บเสียงของคุณ

คู่มืออุปกรณ์ :

ระบบคาราโอเกะมักจะมีอยู่ในตลาดสำหรับสองประเภท :'หน้าแรกระบบคาราโอเกะ'และ'มืออาชีพระบบคาราโอเกะ' พวกเขามีอุปกรณ์พื้นฐานเดียวกัน ผู้เล่นมืออาชีพมีอุปกรณ์ขนาดใหญ่และแยกต่างหากเหมาะสำหรับห้องนั่งเล่นหรือการชุมนุมใหญ่ หน้าแรกระบบคาราโอเกะมักจะเป็น all - in - one หน่วย พวกเขาได้สร้างขึ้นในเครื่องเล่นซีดีจี CDGs มีรูปแบบเฉพาะสำหรับคาราโอเกะ ผู้เล่นเหล่านี้อาจมีหลากหลายความเข้ากันได้จากดีวีดีเพื่อ laserdiscs เพื่อ CDGs

เคล็ดลับคาราโอเกะสำหรับผู้เริ่มต้น

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น