วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

DJ ลำโพงอุปกรณ์และเครื่องผสม -- การเลือกหน่วยขวา

DJ ลำโพงอุปกรณ์

ลำโพงจะ, ชัด, เป็นส่วนสำคัญมากของ DJ ตั้งค่าใด ๆ ของคุณจึงต้องรอบคอบพิจารณาตัวเลือกของคุณ และคุณจะไม่พบปัญหาการขาดแคลนตัวเลือกใด ๆ ร้านค้าออนไลน์ดำเนินการทุกแบรนด์ที่สำคัญและรูปแบบและคุณมักจะสามารถเรียนรู้ได้ไม่น้อยเพียงแค่การเรียกดูคำอธิบายออนไลน์ แน่นอนถ้าคุณมีเพื่อนคนใดที่เป็นดีเจคุณจะได้รับปริมาณมากของคำแนะนำจากพวกเขา

Song Mixer

การใช้งานและ : สำหรับการเริ่มมีสองชนิดของลำโพงเป็นอุปกรณ์ดีเจอยู่เฉยๆ ลำโพงใช้งานจะมีเครื่องขยายเสียงในตัวดังนั้นสิ่งที่คุณทำคือการส่งสัญญาณของเครื่องผสมจากไปลำโพงแต่ละ แน่นอนคุณจะต้องปรับลำโพงก่อนหน้ากิจกรรมของคุณและมีปัญหาในการรับพลังงานไฟฟ้ากับผู้พูดแต่ละสายมากขึ้นซึ่งหมายความว่าใช้กับตำแหน่งที่คุณระบุตำแหน่งของลำโพงของคุณ แต่จำนวนมากของระบบนี้ดีเจชอบความเรียบง่ายก็มี

ลำโพงแบบพาสซีฟไม่ได้สร้างขึ้นในแอมป์ดังนั้นคุณต้องมีทั้งแอมป์ภายนอกหรือเครื่องผสมขับเคลื่อนให้อาหารลำโพงของคุณ

ฉันชอบลำโพงแบบพาสซีฟติดยาเสพติดให้แอมป์ภายนอก แต่นี้เป็นเรื่องของการตั้งค่าส่วนตัว

อุปกรณ์ DJ Mixers

DJ Mixers อุปกรณ์ที่ติดตั้งหัวใจของดีเจใด สำหรับดีเจทางเลือกใหม่อาจจะมีบิตซึ่งทำให้สับสน แต่พวกเขาไม่จำเป็นต้อง มิกเซอร์ก็แค่นั้น -- ลำโพงเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณสามารถรวมสองคนหรือมากกว่าปัจจัยการผลิตเข้าออกที่มักจะฟีดของคุณแอมป์ของคุณแล้ว มันขึ้นว่าแค่"สลับ"ที่ช่วยให้คุณสามารถเลือกปัจจัยการผลิตถึงแม้ว่าบางครั้งว่าเป็นสิ่งที่มีการใช้งานสำหรับ และมันมากกว่าแค่การควบคุมระดับเสียง แต่อีกครั้งก็ไม่เช่นกัน แต่ไม่มาก

ดีเจมิกเซอร์อุปกรณ์ช่วยให้คุณได้ทุกที่ดีเหล่านั้นจางหายจากหนึ่งเข้าที่อื่นเครื่องผสมบางมาพร้อมกับตัวในลักษณะพิเศษเพื่อให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนเสียงของคุณในรูปแบบเย็น ทั้งหมดมิกเซอร์ส่วนใหญ่จะมีตัวควบคุม EQ ซึ่งช่วยให้คุณสามารถรูปร่างช่องทางเสียงมาจากที่แตกต่างกันโดยการปรับเสียงเบสช่วงกลางและเสียงสูง

สิ่งอื่น ๆ ที่ไม่ผสมสำหรับเธอก็คือช่วยให้คุณสามารถใช้หูฟังคู่ของการฟังเพียงหนึ่งช่องทางในเวลาหรือที่จะฟังผสมทั้งหมด คุณจะพบนี้จะมีค่ามาก

ดีเจไม่ต้องมีการผสมที่มีขนาดใหญ่คอนโซล 24 หรือมากกว่าช่องทาง บ่อยครั้งที่สี่ช่องจะพอเพียง ติดกับหนึ่งในแบรนด์ที่ใหญ่และจริงๆเรียนรู้วิธีการใช้อุปกรณ์ดีเจมิกเซอร์ของคุณและคุณควรจะออกไปมากการเริ่มต้น

ข้อสรุป

ที่สำคัญคือว่าเกียร์ของคุณ -- ของดีเจมิกเซอร์ไมโครโฟนและหูฟังเพื่อการทำงานร่วมกันทั้งหมดอย่างถูกต้องเพื่อให้คุณได้รับเสียงดี -- และมีความสุขลูกค้าลำโพงอุปกรณ์จากดีเจ

DJ ลำโพงอุปกรณ์และเครื่องผสม -- การเลือกหน่วยขวา

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น