วันพุธที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2554

คาราโอเกะเป็นข้อตกลงเป็นอย่างไร

คาราโอเกะเป็นรูปแบบที่เป็นที่นิยมของความบันเทิงที่นักร้องมือสมัครเล่นร้องพร้อมกับดนตรีที่บันทึกไว้ก่อนพร้อมกับวิดีโอการแสดงข้อมูลให้ตรงกันของ'เพลงทุกวัน

คาราโอเกะครั้งแรกปรากฏในประเทศญี่ปุ่นในช่วงต้นปี 1970 และคำว่า"คาราโอเกะ'คือกระเป๋าเดินทางของ'kara'คำภาษาญี่ปุ่น ('ว่าง') และ'okesutora'('วงดนตรี')

Song Mixer

ในการแพร่กระจายคาราโอเกะปี 1990 จากเอเชียไปทางทิศตะวันตกรวมทั้งประเทศสหรัฐอเมริกาและเริ่มปรากฏในบาร์และไนท์คลับ เป็นความนิยมของสถานประกอบการเพิ่มขึ้นมากขึ้นเริ่มลงทุนในอุปกรณ์คาราโอเกะและอุตสาหกรรมที่เกิดขึ้นรอบการสร้างรุ่นคาราโอเกะของเพลงที่นิยมและอุปกรณ์และเทคโนโลยีในการผลิตรายการเหล่านี้ เริ่มขายธุรกิจคาราโอเกะในคืนกำหนดเฉพาะบางเริ่มต้นในที่สุดที่จะนำเสนอคาราโอเกะ 7 วันต่อสัปดาห์และเป็นที่รู้จักกันเป็น'บาร์คาราโอเกะ'

โดยทั่วไปอุปกรณ์ที่ใช้สำหรับคาราโอเกะรวมถึงอุปกรณ์สำหรับการเล่นสื่อคาราโอเกะซึ่งเป็นหนึ่งหรือมากกว่าไมโครโฟน (แบบมีสายหรือไร้สาย),จอมอนิเตอร์ (หรือทีวี) เพื่อแสดงเนื้อเพลงและระบบสาธารณะที่อยู่ในการผสมและเล่นนักร้องและเพลงพื้นหลัง ระบบคาราโอเกะระดับผู้บริโภคมักจะมีหน่วยเดียวเองซึ่งรวมถึงทุกแถบเหนือหรือระบบมืออาชีพใช้อุปกรณ์พิเศษเพิ่มเติมรวมทั้งจะแสดงหน้าจอวิดีโอหลายเครื่องผสมหลายช่องทาง, ตัวประมวลผลผล, เครื่องขยายเสียงและระบบลำโพงที่มีประสิทธิภาพ ระบบเหล่านี้มักจะมีความสามารถในการเพิ่ม echo / reverb ไปเสียงนักร้องและ / หรือปรับเปลี่ยน'key'ของเพลงพื้นหลัง การปรับเปลี่ยน'สำคัญ'ของเพลงพื้นหลังโดยทั่วไปลดลงหรือเพิ่มบันทึกย่อของเพลงโดยค่าคงที่; นี้จะช่วยให้ KJ เพื่อให้ตรงกับ'key เพลง'เป็นช่วงนักร้องของ

ในบาร์หรือสถานที่อื่น ๆ คาราโอเกะเชิงพาณิชย์, ระบบคาราโอเกะมักจะเป็นผู้ดำเนินการโดย'คาราโอเกะจ็อคกี้'หรือ'KJ' 'KJ'คล้ายกับ'Disc Jockey'หรือ'ดีเจกับเสียงเพลงแตกต่างกันว่าเขาจัดการกับผู้อุปถัมภ์ของการส่งขอเป็นตัวควบคุมลำดับของนักร้องและประกาศ / แนะนำนักร้องสลับกัน KJs อาจทำงานสำหรับสถานประกอบการโดยตรงหรืออาจทำงานเป็นผู้รับเหมาอิสระสถานที่จัดงานที่แตกต่างกันหลายบริการในคืนที่แตกต่างกันและนอกจากนี้อาจมีให้ KJ / บริการดีเจสำหรับกิจกรรมภาคเอกชนและบุคคลที่

เพลงคาราโอเกะวันนี้สามารถใช้ได้ในรูปแบบต่างๆรูปแบบการแพร่กระจายความนิยมและความกว้างเป็นที่รู้จักกันเป็น'CD + G'ซึ่งเป็นซีดีเลเซอร์ปกติที่ได้รับการเข้ารหัสเพื่อเพิ่มเนื้อเพลงและกราฟิกจอแสดงผลที่เห็นหน้าจอคาราโอเกะ (เช่น'+ G'เพื่อ + Graphics) คาราโอเกะยังได้รับการจัดเตรียมไว้ในแผ่นดีวีดีที่เนื่องมาจากปริมาณการจัดเก็บขนาดใหญ่ให้กับเพลงอื่น ๆ อีกมากมายในดิสก์เดียว (ตัวอย่างหนึ่งคือ'Super CD + G'จาก บริษัท CAVS) เฉพาะ CD / DVD ผู้เล่นจะต้องอ่านดิสก์เหล่านี้ถึงแม้ว่าผู้เล่นเมื่อเร็ว ๆ นี้ผู้บริโภคบางส่วน DVD มีคุณลักษณะการเพิ่มของการอ่านรูปแบบเหล่านี้

เมื่อเร็ว ๆ นี้กับยุคดิจิตอลของเพลงการเข้ารหัสในรูปแบบเช่น'MP3'สำหรับการเล่นในคอมพิวเตอร์ได้ushered ในการแปลงเพลงคาราโอเกะเป็นรูปแบบที่เรียกว่า'MP3 + G' + G รูปแบบ MP3 ประกอบด้วยสองไฟล์สำหรับเพลงแต่ละเพลงพื้นหลังในรูปแบบ MP3 แบบดั้งเดิมและเนื้อเพลงกราฟิก / จัดเก็บเป็นไฟล์ที่เข้ารหัสซีดีจี เนื่องจากไฟล์ MP3 + G มีขนาดเล็กเป็นจำนวนมากสามารถเก็บไว้ในสื่อคอมพิวเตอร์ทั่วไป คาราโอเกะห้องสมุดทั่วไปของหลายร้อย CD + G Compact Disks สามารถจะเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กฮาร์ดไดรฟ์ขนาดของซองบุหรี่หรือนวนิยายหนังสือปกอ่อน

KJs มากขึ้นในวันนี้มีการใช้รูปแบบคาราโอเกะ MP3 + G, พร้อมลำโพงระบบประกอบด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ IE (แล็ปท็อป) การจัดเก็บอุปกรณ์ตามปกติกับมิกเซอร์, ไมโครโฟน, เครื่องขยายเสียงและ ซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์สำหรับเล่นไฟล์ MP3 + G ช่วงจากเต็มมีคุณลักษณะเชิงพาณิชย์ KJ โฮสติ้งประยุกต์ใช้ในการง่ายๆ plug - in สำหรับผู้เล่น MP3 (เช่นวินแอมป์, Windows Media Player, ฯลฯ ) ซึ่งเพิ่มความสามารถในการอ่านรูปแบบ MP3 + G

ดังนั้นสิ่งที่คุณสามารถคาดหวังว่าแสดงคาราโอเกะทั่วไป? โดยปกติแล้วคุณจะพบว่า KJ จะทำให้มีอย่างน้อยหนึ่งหนังสือที่รายชื่อเพลงใช้ได้โดยชื่อเพลงทั้งสองแบบและ / หรือชื่อศิลปิน จากนั้นคุณมักจะกรอกขอเพลงใบรวมทั้งชื่อซิงเกอร์ (s), เพลงชื่อเรื่องของคุณและขึ้นอยู่กับ KJ, ศิลปินทั้งเพลง, เพลงดิสก์) หมายเลข ((ถ้า KJ สามารถใช้แผ่นซีดี / แผ่นดีวีดี) หรือ ขอเปลี่ยนหมายเลข (+1 คือ -2, ฯลฯ ) จากนั้นนำใบนี้ไปKJ

KJs ใช้วิธีการต่างๆในการสั่งซื้อสินค้าหน้าถูกแสดงนักร้อง แต่โดยปกติจะเป็นรูปแบบบางส่วนของ'มาก่อนแรกให้บริการ'การหมุน นอกจากนี้ยังมีนักร้องมักจะ จำกัด การส่งเพลงขอเพียงคนเดียวในเวลาและอาจจะส่งคำขอใหม่ได้เมื่อมีการร้องเพลง KJ จะประกาศ / แนะนำนักร้องแต่ละคนตามชื่อแล้วคุณจะนำเสนอตัวเองเพื่อ KJ และเขาจะช่วยให้คุณสามารถใช้ไมโครโฟนและเริ่มเล่นเพลง เนื้อเพลงจะปรากฏบนจอวิดีโอและโดยปกติจะเปลี่ยนสีที่ตรงกับเพลงพื้นหลังให้ความช่วยเหลือนักร้องที่มีสถานที่ของเขาในเนื้อเพลง

ผู้คนที่ชื่นชอบการร้องคาราโอเกะมาจากทุกเดินชีวิตและทุกระดับความสามารถทางดนตรี คาราโอเกะเป็นกิจกรรมทางสังคมแม้ว่าทุกคนพยายามที่จะร้องเพลงของพวกเขาที่ดีที่สุดให้จุดประสงค์คือการมีส่วนร่วมและได้รับประสบการณ์ที่ไม่ได้ไปออดิชั่นสำหรับรายการโทรทัศน์ไอดอล นักร้องมักจะพูดถึงการให้อาหารออกพลังงานของฝูงชนและไม่ว่าสิ่งที่ความสามารถของคุณ, การทำคาราโอเกะให้คุณมีโอกาสไปแตะเข้าที่พลังงานและที่นี่อยู่ติดของคาราโอเกะ

ดังนั้นจะออกมาและถ้าต้องการสร้างความกล้าหาญของคุณด้วยเครื่องดื่มไม่กี่คว้าไมโครโฟนและได้รับการพร้อมสำหรับช่วงเวลาดีๆ

ถ้าคุณพบว่าตัวเองในบัลติมอร์ออกมาของวอลท์อินน์และหามือแรก!

คาราโอเกะเป็นข้อตกลงเป็นอย่างไร

เพลงใหม่ เนื้อเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น