วันพุธที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2554

Bob Dylan เพลงที่ดีที่สุดตลอดกาล -- Top 3 -- และทำไม

ไม่ต้องสงสัยเลย Bob Dylan เป็นหนึ่งในนักแต่งเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีผลมากที่สุดในเรื่องของเวลาหากไม่ได้มากที่สุด แต่เขายังเป็นหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบันทึกเช่นกัน เพลงของเขามีอิทธิพลต่อวัฒนธรรมของโลกใบนี้, ทิศทางใหม่ให้กับโลกแห่งเสียงเพลงเช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนนับล้านที่ได้ฟังและฟังอีกครั้งและอีกครั้งเพื่อเพลงของเขา ฉันต้องนับตัวเองเป็นที่ของแฟนกระตือรือร้นมากที่สุดของเขาเป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่ชีวิตได้รับเปลี่ยนจากเสียงเพลงของเขาและเมื่อได้มีการถามที่ดีที่สุด Bob Dylan เพลงของเวลาทั้งหมดในผับเมื่อเร็ว ๆ นี้ในการรวบรวมข้อมูลการสนทนากับเพื่อนผมจริงๆมีการขยายความคิดของฉันเพื่อให้ได้คำตอบ แต่ดื้อดึงอาจได้รับการพิจารณา

หลังจากเคี้ยวมากขึ้นไปนี้คือบทสรุปของฉัน ...

Song Mixer

1 แถวรกร้างว่างเปล่า

ความเปล่าเปลี่ยวแถวเป็นข้อสิบเอ็ดของผสมเซอร์เรียลของเวลาในปัจจุบันและความเป็นจริงทางประวัติศาสตร์และนวนิยายที่ในเวลาเดียวกันปลุกเรียกร้องให้สภาพที่เป็นอยู่ลักษณะของสังคมรวมทั้งเพลงแยบยลที่สุดที่เคยเขียนที่ใดก็ได้ เริ่มต้นด้วยบรรทัดแรกและขวาผ่านไปยังหน้าล่าสุด, Dylan เราจะใช้เวลาในการเดินทางผ่านการทุจริต, frailties, hypocrisies และอื่น ๆ อีกมากมายของวัฒนธรรมของเราที่มีทัศนคติต่อผู้แดกดัน -- การตั้งค่าสถานที่ท่องเที่ยวของเราในสิ่งที่สูงกว่า สายที่ฉันชอบในเพลงนั้น"ทั้งหมดยกเว้น Cain and Abel และคนหลังค่อม of Notre Dame, ทุกคนคือการทำให้ความรักหรืออื่นคาดหวังว่าฝน.

2 Stuckด้านในของมือถือ (มีบลูเมมฟิสอีกครั้ง)

เมมฟิสบลูส์อีกครั้งที่ผมชอบในการอ้างถึงเพลงที่เป็นคลาสสิกกัดอารมณ์ขัน Dylan ที่ดีที่สุด ) ทุกข้อ (หนึ่งในหลายนี้ในชื่อเพลงที่เป็นภาพสิ่งที่เกิดขึ้นจริงบางอย่างใน Mobile, Alabama (และคุณจะต้องได้รับการชื่นชมแตกต่างกันนิดหน่อยมีทุก) เส้นโปรดของฉัน :"... รอเพื่อหาสิ่งที่ราคาที่คุณต้องจ่ายเพื่อให้ได้ออกจากที่จะผ่านทุกสิ่งเหล่านี้สองครั้ง."

3 สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลง

สิ่งที่มีมีการเปลี่ยนแปลงได้อย่างใดอย่างหนึ่งจังหวะที่น่าสนใจที่สุดซึ่งเป็นสิ่งที่เริ่มจับฉันเกี่ยวกับเพลง แต่เนื้อเพลงจะเกี่ยวกับชายที่เติบโตขึ้นอย่างเก่าและเหยียดหยามกับเนื้อเพลงที่ไม่ซ้ำกันเพื่อ Dylan ว่าพวกเขามีเหตุผลต่อต้านคำอธิบาย บรรทัดสุดท้ายของคอรัสกล่าวมันทั้งหมด :"ผมเคยดูแล แต่สิ่งที่มีการเปลี่ยนแปลง." นี้เป็นหนึ่งในเพลงเหล่านั้นฉันไม่สามารถได้ยินพอ

Bob Dylan เพลงที่ดีที่สุดตลอดกาล -- Top 3 -- และทำไม

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น