วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

ห้าวผ่าน Snow -- เรื่องของ"Jingle Bells"

หลายคนแปลกใจที่จะเรียนรู้ว่า"Jingle Bells"ถูกเขียนจริงสำหรับชาวอเมริกันขอบคุณพระเจ้า เพลงที่แต่งโดย James Pierpont พระเจ้าและรายละเอียดรอบชีวิตของเขาและเพลงการเขียนของได้รับการ contended กว่าปี ในความเป็นจริงในสื่อสิ่งพิมพ์ที่มีอายุมากกว่าบางเพลง'นักเขียนของมีสถานะเป็น'ไม่ระบุชื่อ.' เป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไปในวันนี้ แต่ที่แน่นอน Pierpont เป็นนักเขียน แต่เพลงถูกตีพิมพ์ครั้งแรกภายใต้ชื่อ"หนึ่งม้าเลื่อนเปิด."

นักดนตรี, Pierpont ไม่ได้มีชื่อเสียงอย่างน้อยในช่วงเวลาของตัวเอง ในความเป็นจริงก็มีแนวโน้มว่าเขาไม่เคยทำค่าเล็กน้อยออกจาก"Jingle Bells." Pierpont บุตรของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอเมริกัน, ต่อสู้ตลอดเวลาเพื่อผดุงไว้อยู่อาศัยสำหรับครอบครัวของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเขาได้รับความสูญเสียทางธุรกิจระหว่างวิ่ง San Francisco ทอง ยากจนและมีภรรยาและบุตรที่จะสนับสนุนเขาหัวจากรัฐแคลิฟอร์เนียไปจนถึงเซวันนา, จอร์เจียจะถามพี่ชายของจอห์นของเขาเพื่อขอความช่วยเหลือ John Pierpont มีเมื่อเร็ว ๆ นี้กลายเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวง Unitarian มีคริสตจักร ด้วยความช่วยเหลือของเขากลายเป็นผู้กำกับเจมส์คริสตจักรของดนตรีและคนเล่นออร์แกน

Song Mixer

Pierpont เจริญรุ่งเรืองในตำแหน่งของเขาเป็นผู้กำกับดนตรีและการได้ดีและชอบโดยเพื่อนร่วมงานของเขาเหมือนกัน parishioners แม้จะมีนี้'ชื่อเสียงของเขาถูก จำกัด ส่วนใหญ่เป็นหญ้าสะวันนา ซึ่งคาดการณ์ว่ามันเป็นช่วงการโพสต์ที่คริสตจักรที่เขาแต่งของเขา"Jingle Bells." เรื่องไปว่า Pierpont เขียนเพลงสำหรับโรงเรียนโครงการอาทิตย์ขอบคุณพระเจ้ามันก็แทบไม่มีเนื้อหาที่ทางศาสนาใด ๆ มันเป็นเพียงบทกวีน้อยร่าเริงเกี่ยวกับฤดูหนาวและ follies ของเยาวชน

วันนี้รุ่นของกริ๊ง"ระฆัง"ที่ร้องส่วนใหญ่มักจะละเว้นทั้งหมด แต่ข้อแรกและคอรัสของเพลง เมื่อเร็ว ๆ นี้ศิลปินที่ทันสมัยมากขึ้นได้เริ่มต้นการบันทึกข้อที่สองก็ รุ่นเดิมมีสี่ stanzas กับร้องซ้ำในระหว่าง stanzas

เพลงบอกนั่งเรื่องราวของ frolicking เลื่อนเข้าใจผิด แต่ที่มีคนขับหวังที่จะสร้างความประทับใจสาว แต่ลงท้ายด้วยการถูกหัวเราะเยาะจากเพื่อนแทน ในขณะที่คนส่วนใหญ่จะคิดว่าคำว่า"upsot"อยู่ในข้อสองจะหมายความว่าเลื่อน tipped กว่าจะเป็นจริงคำคลุมเครือซึ่งอาจมีการอ้างถึง"เมา." ดังนั้นบางทีนอกจากม้าที่กำลังน้อยกว่า surefooted ขับเลื่อนของอาจมีการสนับสนุนโดยการเป็นโชคร้ายของมึนเมาเล็กน้อย แม้จะนั่งหยาบ, เพลงจะจบลงด้วยการให้กำลังใจเพื่อฟังในการใช้ประโยชน์จากหิมะในฤดูหนาวที่คมชัดและเพลิดเพลินกับการนั่งเลื่อน

ว่ากันว่าเมื่อเพลงได้ดำเนินการสำหรับการประกวดขอบคุณพระเจ้าก็ยิ่งดีได้รับ มากเพื่อขอทำการได้สร้างมันร้องอีกครั้งในการประกวดคริสมาสต์ และทำให้"หนึ่งม้าเปิดเลื่อน"กลายเป็นความหมายเหมือนกันกับวันคริสต์มาสตลอดไป

แต่น่าเสียดายสำหรับ Pierpont เขาไม่เคยตระหนักถึงการโห่ร้องที่เป็นผลมาจากเขา เพลงที่ใช้เวลาหลายปีเพื่อให้ได้รับอย่างกว้างขวางมากขึ้นความนิยม ปัจจุบันมีเพียงไม่กี่คนที่ไม่ได้ร้องไม่น้อยกว่าข้อแรกของ"Jingle Bells." แท้จริงคริสมาสต์จะไม่มีใครจะสมบูรณ์โดยไม่ได้

ห้าวผ่าน Snow -- เรื่องของ"Jingle Bells"

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น