วันอังคารที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2554

รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับอุปกรณ์ดีเจ

ในอดีตนั้นมีการติดตั้ง DJ ประกอบด้วยสอง turntables, มิกเซอร์และลำโพงบาง แต่วันนี้ต้องขอบคุณเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่, ดีเจสามารถเลือกจากการเลือกวิธีการที่แตกต่างกันในการเล่นดนตรีของพวกเขา พวกเขาสามารถใช้ turntables, CD turntables, โปรแกรมคอมพิวเตอร์หรือการรวมกันนั้น ๆ แต่ละประเภทเหล่านี้จะอธิบายเพิ่มเติมในรายละเอียดในส่วนของตัวเอง

Turntables -- ในขณะที่เหล่านี้อาจมีลักษณะเหมือนสิ่งที่พ่อแม่ของคุณเล่นระเบียนที่, ความคล้ายคลึงกันสิ้นมี DJ turntables มีคุณลักษณะหลายอย่างไม่พบในปกติแผ่นเสียง ที่สำคัญที่สุดของเหล่านี้เป็นความสามารถในการเพิ่มหรือลดความเร็วที่บันทึกการเคลื่อนไหว นี้จะช่วยให้คุณตรงกับจังหวะสองเพลงเพื่อให้คุณสามารถผสมผสานเข้าด้วยกัน

Song Mixer

Turntables CD -- เหล่านี้เป็นเครื่องเล่นซีดีที่เล่นแผ่นซีดีปกติ แต่พวกเขายังช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนเพลงจังหวะของเพื่อให้คุณสามารถผสมลงในอีก ดีเจในวันนี้หลายคนชอบแผ่นเสียงประเภทนี้เพราะจะช่วยให้ให้ใช้แผ่นซีดีมากกว่าไวนิล

คอมพิวเตอร์ซอฟแวร์ -- ดีเจบางคนได้ย้ายเกิน turntables และการใช้ซอฟต์แวร์ แต่เพียงผู้เดียวในการผสมเพลงของพวกเขา นี้ยังคงเป็นพื้นที่ใหม่ของ DJing และจำนวนมากของดีเจที่มีอายุมากกว่าที่มองลงมาบนคนที่ใช้วิธีการนี้ แต่หลาย ๆ ดีเจที่มีชื่อเสียงของเราขณะนี้ดำเนินการ แต่เพียงผู้เดียวกับซอฟต์แวร์เช่น Ableton Live

มิกเซอร์ -- มิกเซอร์ได้อย่างน้อยสองช่องเสียงที่จะต้องเชื่อมต่อกับสิ่งที่คุณใช้ในการเล่นเพลงของคุณ นี้ช่วยให้คุณการควบคุมระดับเสียงแต่ละเพลงของ เครื่องผสมนอกจากนี้ยังมีอื่นเฟดเดอร์ที่ช่วยให้คุณจางหายจากเพลงหนึ่งไปยัง DJ ต่อการควบคุมเพลงด้วยการใช้มิกเซอร์'s EQ EQ สามารถเพิ่มหรือลดความถี่บางอย่างของเพลง; เสียงแหลม, รหัส MID หรือเบส DJ สามารถผสมเสียงเรียบที่เหมาะสมกับการปรับระดับดังกล่าว

หูฟัง -- ดีเจทุกคนต้องการคู่ที่ดีของหูฟังมืออาชีพ ผู้ที่หูฟัง walkman เก่าไม่ไปตัดมัน-- โมเดลมืออาชีพแพ็คปริมาณเพิ่มขึ้นและการแยกเสียงที่คุณจะต้องทำตามผสม ดีเจใช้หูฟังเพื่อฟังการผสมของพวกเขาในช่องทางแยกของลำโพงมิกเซอร์ที่ไม่ได้เล่นมากกว่า; นี้ช่วยให้พวกเขาได้รับการผสมของพวกเขาทำให้เกิดเสียงที่ดีก่อนที่ฝูงชนจะได้ยินมัน

ตลับ (aka Needles) -- หากคุณกำลังใช้ turntables, คุณจะต้องเหล่านี้ พวกเขาแนบไปกับแขนเสียงของแผ่นเสียงและลื่นเข้าไปในร่องของแผ่นเสียง พวกเขาเป็นสิ่งที่แปลไวนิลเป็นเสียง ถ้าคุณใช้เข็มที่มีเกินไปเก่าและชำรุดแล้วคุณจะเกิดความเสียหายและเสียงบันทึกของคุณจะน่ากลัว

ดิจิตอล DJing -- เป็นพื้นที่ใหม่ของ DJing ที่ได้รับการจับที่ชอบไฟป่า DJ ท่องเที่ยวเพียงเกี่ยวกับทุกสโมสรและในวันนี้คือการใช้เครื่องมือบาง DJing ดิจิตอล ซึ่งแตกต่างจากเทคนิคเฉพาะซอฟแวร์มีการประณามที่แนบมากับหมวดหมู่นี้ไม่มี ทั้งนี้เนื่องจาก DJing เบ็ดดิจิตอลอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ของคุณถึงสิ่งที่ประเภทของแผ่นเสียงคุณกำลังใช้งาน มันจะหลอมรวมกันทั้งโรงเรียนเก่ากับใหม่ ตัวอย่างเช่น SERATO ของ Scratch Live เป็นอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ที่คุณเสียบทั้งแผ่นเสียงและแล็ปท็อปของคุณเป็น จากนั้นอาจใช้แผนที่ mp3 จากแล็ปท็อปของคุณเข้าสู่แผ่นเสียงของคุณที่ช่วยให้คุณสามารถจัดการกับ mp3 ในเวลาจริงเช่นเดียวกับคุณจะบันทึกแผ่นเสียงหรือแผ่นซีดี

รู้เบื้องต้นเกี่ยวกับอุปกรณ์ดีเจ

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น