วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

เพลงเต้นรำเพื่อการรับงานแต่งงาน

ส่วนที่สนุกที่สุดของการรับจัดงานแต่งงานเป็นเพลงเต้นรำ เมื่อเลือกเพลงเต้นสำหรับงานแต่งงานของคุณคุณต้องตัดสินใจว่าคุณต้องการบริการของดีเจหรือวงดนตรีสำหรับงานแต่งงานของคุณ

สำหรับงานแต่งงานคริสตจักรคุณสามารถนั่งกับรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการตัดสินใจเกี่ยวกับดนตรีสำหรับแต่ละสี่ส่วนของพิธีแต่งงาน : Prelude, เกี่ยวกับขบวนแห่, การลงนามในลงทะเบียนและ Recessional

Song Mixer

เมื่อคุณเลือกเพลงสำหรับงานแต่งงานของคุณคุณสามารถตัดสินใจว่าจะเลือกเพลงขึ้นอยู่กับบุคคลทั่วไปสำหรับงานแต่งงานของคุณและแนวโน้มสำหรับเพลง ตัวเลือกหนึ่งคือการมีส่วนผสมที่น่าสนใจของเสียงดนตรีแสนโรแมนติกและหมายเลขบุคคลที่เป็นเพลงเต้นสำหรับงานแต่งงานของคุณ

แรกและเจ้าบ้าวเจ้าสาวแบบดั้งเดิมเอาฟลอร์เต้นรำไปเต้นรำเพลงวอลซ์ แล้วพวกเขาก็ผลัดกันเป็นเจ้าสาวเจ้าบ่าวเต้นรำกับแม่ของเขาในกฎหมายแล้วกับแม่ของเขา เจ้าสาวเต้นรำกับพ่อของเธอในกฎหมายแล้วกับพ่อของเธอ เต้นดีที่สุดคนที่มีเพื่อนเจ้าสาวหัวหน้า bridesmaids อื่น ๆ เข้าร่วมมือกับ ushers พวกเขาจะตามมาเร็ว ๆ นี้โดยบุคคลอื่น ๆ

คุณอาจจะมีวงดนตรีสดที่มีความเกี่ยวข้องและน่าสำหรับ'เพลงจริง'สลับกับนักจัดรายการที่เขาเล่นเพลงเต้นสำหรับงานแต่งงานของคุณ วงดนตรีสดสามารถเล่นเพลงช้าและตั้งจังหวะการแทร็ค danceable รวดเร็ว paced, โดยดีเจ สมัครงานดีเจน้อยราคาแพงกว่าวงดนตรีสดจริงของมืออาชีพ

ฟังเพลงของดีเจหรือประเมินวงดนตรีสดก่อนจะให้พวกเขา'ใช่'เพื่อดำเนินการเพลงเต้นรำที่รับจัดงานแต่งงาน ระบบและอุปกรณ์ของพวกเขาควรจะเข้ากันได้กับสถานที่จัดงาน คุณสามารถให้รายชื่อของแทร็คซึ่งจะเป็นที่ต้องการที่จะเล่นและยังตามลำดับหากท่านต้องการ

ในกรณีที่นักดนตรีหรือดีเจต้องทำ'เอาอีก'คุณต้องการตรวจสอบเพื่อดูว่าจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ

เพลงเต้นรำเพื่อการรับงานแต่งงาน

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น