วันพุธที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2554

iPod ขวาเลือกสำหรับงานแต่งงานรับความบันเทิงหรือไม่

ถ้าคุณเป็นเหมือนเช่นค่าใช้จ่ายของคู่สามีภรรยาที่ใส่ใจการวางแผนการรับงานแต่งงานบางทีคุณอาจเคยได้ยินข่าวโคมลอยเกี่ยวกับการวางในวันแต่งงาน iPod ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่คุณต้องทำให้เกิดขึ้น หากคุณไม่ได้มีการติดตั้งแบบเต็มก็สามารถทั้งหมดให้เช่าราคา $ 200 -- $ 400

มิกเซอร์เสียบ iPod ของคุณลงไป จากนั้นให้นานบุคคลซึ่งอยู่กับเครื่องผสมและทำงานทั้งหมดก็สามารถคืนความสมดุลระดับความดัง มิฉะนั้นคุณจะได้ยินเสียงเพลงหนึ่งที่ - ปริมาณการแยกหู, และถัดไปเพลง> เงียบจริง มันไม่น่าจะสูงว่าทุกเพลงที่คุณโหลดลง iPod ของคุณจะมีความสมดุลกับระดับผลผลิตเดียวกันเสียง และ iPod ไม่ถูกต้องด้วยตัวเองโดยอัตโนมัติ

Song Mixer

ไมโครโฟนสำหรับประกาศของคุณ

สายไมโครโฟนเสียบไมโครโฟนของคุณลงในเครื่องผสม

มิกเซอร์ไปเสียบสายเคเบิ้ลแอมป์มิกเซอร์ของคุณลงในเครื่องขยายเสียงของคุณ ให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังยับยั้งได้อย่างถูกต้องหรือทั้งหมดของเพลงจะเสียงบิดเบี้ยว

Amplifer, ลำโพง, ลำโพงยืนและสายลำโพง iPod ของคุณเพิ่งจะมีพลังงานเพียงพอที่จะเลี้ยงตาหูของคุณ หากคุณต้องการทั้งหมดของผู้เข้าพักของคุณจะได้ยินเพลงนี้แล้วคุณจะต้องขยายมันออก และแม้โลกที่ถูกที่สุดใช้ดีเจขั้นต่ำ 12 ลำโพง". อย่าหวังว่าจะใช้ลำโพงค่าใช้จ่ายในห้องจัดเลี้ยงของคุณ. ถึงแม้ว่าพวกเขาทำงานส่วนใหญ่ห้องจัดเลี้ยงจะไม่กระทำการตามสัญญาในการมีวิศวกรเสียงในหน้าที่ตอนเย็นเพื่อความสมดุลทั้งหมด ระดับความดัง. และขามากที่สุดไม่ได้เต็มระบบเสียงสำรองหากระบบเสียงในบ้านของพวกเขาก็ล้มเหลว

อุปกรณ์สำรองหากรายการใด ๆ ข้างต้นไม่ (มีไมโครโฟนข้อยกเว้นของ) คุณมีเพลงใด คุณสามารถพยายามที่จะเรียก บริษัท ที่ให้เช่าเพื่อทดแทน แต่พวกเขาไม่อาจจะเปิดให้บริการจนถึง 9:00 เช้าวันถัดไป และ บริษัท ส่วนใหญ่ที่ให้เช่าคุณ iPod เต็มระบบเสียงและตั้งค่าไม่ต้องวางระบบการสำรองข้อมูลทั้งหมดในสถานที่ ดังนั้นแม้ว่าพวกเขาตกลงที่จะวิ่งไปรับของคุณเพื่อแก้ไขเสียของอุปกรณ์ชิ้นงานเลี้ยงของคุณจะตายตามเวลาที่พวกเขาได้รับมี ครบชุดอุปกรณ์ให้เช่าสำรองข้อมูลบนเว็บไซต์ของค่าใช้จ่ายอีก $ 200 -- $ 400

การประกันภัยความรับผิด Professional ดีเจพกพาได้เสมอเพียงการเดินทางในกรณีที่คุณยายมากกว่าสายเคเบิลและตัวแบ่งสะโพกของเธอหรือหลานชายของท่านได้รับน้อยเกินไปและเคาะขี้เล่นมากกว่าลำโพงและมันตรงกับหนึ่งในแขกของคุณ และอย่าลืมถ้าคุณให้บริการเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บางส่วนบุคคลของคุณจะได้มีค่าน้อยกว่าการประสานงานโดยสิ้นตอนเย็น บริษัท เช่าอุปกรณ์ไม่ให้ประกันดังนั้นคุณจึงจะซื้อได้ด้วยตัวคุณเอง ค่าใช้จ่ายที่ถูกที่สุดเพียงครั้งเดียววันนโยบายเกี่ยวกับความรับผิด $ 200 หากคุณไม่ใช่ผู้ประกันตนและผู้เข้าพักได้รับบาดเจ็บ, คุณอาจใช้จ่ายส่วนที่เหลือของชีวิตคุณจะทำข้อตกลงการไถ่ความเสียหายมาก

All Right เพลงจำไว้ว่าแขกของคุณจะไม่ได้มีเพียงการเต้นเพลงโปรดของคุณ คุณจะต้องการเพียงพอของพื้นที่หน้าตัดของเพลงเต้นรำของพวกเขาชื่นชอบเพื่อโปรดทั้งหมดของพวกเขาไม่เพียงหยิบของเพื่อนสนิท แต่น่าเสียดายที่ไม่มีวิธีที่จะเดารสนิยมทางดนตรีของทุกคนในห้องไม่มี และถ้าคุณเดาผิดส่วนใหญ่ของผู้เข้าพักของท่านจะนั่งบนมือของพวกเขาสักสองสามนาทีและกลับก่อนกับความทรงจำของบุคคลที่น่าเบื่อ

อื่น ๆ ความต้องการ

1 คนที่จะรับทั้งหมดของอุปกรณ์ให้ใช้ไปยังเว็บไซต์ของแผนกต้อนรับส่วนหน้าตั้งขึ้นและเรียกใช้การตรวจสอบก่อนการรับเสียง ซึ่งอาจเป็นเพื่อนที่ดีที่ได้ตกลงที่จะพลาดงานแต่งงานของคุณเป็นเสียงของคุณคน โปรดจำไว้ว่าเขาอาจจะทำมันเป็นความโปรดปรานยักษ์ให้คุณ; ดังนั้นถ้าเขาไม่ได้งานที่ไม่ดีคุณจะไม่สามารถตำหนิเขาโดยไม่เป็นอันตรายต่อเพื่อนของคุณ

2 ให้บุคคลอื่นดำเนินการประกาศ -- ใครสักคนควรที่รู้ทางเขารอบไมโครโฟน คนส่วนใหญ่คว้าไมค์และเดินอยู่ตรงด้านหน้าของผู้พูดการตั้งค่าปิดหูเจาะซัดทอดของการตอบรับ และพวกเขาคิดว่าวิธีที่จะหยุดมันคือการเอามือของพวกเขาผ่านไมโครโฟน -- ก่อให้เกิดความคิดเห็นมากยิ่งขึ้น MC กับบางประสบการณ์การทำงานจะเป็นจริงบวก

3 บางคนจะทำลายลงอุปกรณ์ที่ส่วนท้ายของคืนและนำกลับไปยัง บริษัท ที่ให้เช่าในวันถัดไป หอพักห้องจัดเลี้ยงจะไม่ยอมให้คุณออกจากอุปกรณ์ในเว็บไซต์ และแม้ว่าพวกเขาจะไม่เอาประกัน ดังนั้นถ้ามีคนขโมยมันคุณก็ควรที่จะซื้อ บริษัท ให้เช่าครบชุดอุปกรณ์เปลี่ยน -- ระหว่าง $ 1500 และ $ 2500

การพิจารณาขั้นสุดท้าย

"ช่องว่าง"โปรดจำไว้ว่าส่วนใหญ่ของเพลงใน iPod ของคุณค่อยๆหายไป ณ สิ้นออกทุก 10-15 วินาทีแห่งความเงียบตายระหว่างเพลง กล่องหรือขวดเปล่าเงียบฟลอร์เต้นรำเหมือนไม่มีอะไรอื่น และความเงียบเป็นลำดับของเพลง - เงียบ - - เพลงและอื่น ๆ จะไม่เกิดแรงหรือพลังงานเพื่อให้คนเต้น

ทุกคน Where'd Go? นอกจากนี้ iPod ไม่รับการร้องขอและจะไม่เปลี่ยนเพลงอัตโนมัติเมื่อความรู้สึกมันเต้นชั้นว่างเปล่า และเพลงที่สามารถเติมเต็มฟลอร์เต้นรำที่ 11:00, อาจปล่อยให้มันเป็นอย่างสมบูรณ์ที่ว่าง 21:00 DJ มืออาชีพที่มีประสบการณ์จะทราบว่าเพลงที่จะเล่นและเมื่อ สุ่มเลือกเพลง iPod ฝูงชนไม่สามารถอ่านและตอบสนอง ดังนั้นหากบุคคลของคุณไม่ชอบเพลงที่คุณได้เตรียมโปรแกรมการเต้นรำจะผ่านมาเพียงไม่กี่นาทีและบุคคลที่จะตาย แต่ถ้าสิ่งที่คุณกำลังมองหาเป็นเพลงพื้นหลังบางอย่างที่ดีสำหรับการสนทนาเงียบ, iPod จะให้บริการท่านอย่างดี

เต้นรำกับการฟังถ้าคุณวางแผนที่จะใช้ iPod, และขอให้แขกของคุณล่วงหน้าสำหรับพวกเขาขออย่าลืมถามพวกเขาสิ่งที่พวกเขาก็มีเพลงเต้นเพื่อไม่เพียง แต่สิ่งที่เพลงที่พวกเขาต้องการที่จะฟัง มีมากอันยิ่งใหญ่ของดนตรีคอนเสิร์ตที่ดีที่สามารถว่างฟลอร์เต้นรำในแยกที่สองของ DJ มืออาชีพที่มีประสบการณ์รู้ความแตกต่างระหว่างเพลงเต้นและเพลงฟัง

การบ้านของคุณที่คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับงานแต่งงาน iPod โดยเพียงแค่ใช้ Google"Wedding iPod." คุณจะพบวิดีโอเปิดหูเปิดตาประสบการณ์หนึ่งคู่กับ iPodรับจัดงานแต่งงาน นอกจากนี้คุณยังจะพบหลายเว็บไซต์ที่มีบอร์ดแสดงความคิดเห็นที่ซึ่งผู้คนที่พยายาม iPods หรือวางแผนที่จะคิดของพวกเขาร่วมกัน อาร์กิวเมนต์หนึ่งร่วมกันคือดีเจมือสมัครเล่นเล่นทั้งหมดของเพลงโปรดของพวกเขาและพยายามที่จะเป็นศูนย์กลางของความสนใจ DJ มืออาชีพที่จะถามคุณว่าเพลงที่คุณต้องการให้เกียรติความประสงค์ของคุณและนำเสนอตัวเองกับชั้นเรียน

คนที่ไม่ชอบดีเจโดยทั่วไปและผู้ที่ไม่สามารถพูดว่า"ดีเจ"โดยไม่บอก"ยิ้ม"มักจะมีผู้ที่ไปงานแต่งงานของเพื่อนผู้ว่าจ้างต่อรองราคา DJ - ชั้นใต้ดินเพื่อบันทึกไม่กี่ดอลลาร์ และเมื่อเขาได้งานที่น่ากลัวท่านไม่ได้เพียงแค่คิดว่า"ไม่จ้างคนที่แต่งตัวประหลาดที่." พวกเขาคิดว่า"ไม่ได้จ้างใด ๆ DJ. พวกเขากำลังอันยิ่งใหญ่ทั้งหมด. ถ้าคุณต้องการให้ดีเจที่ไม่ได้ยิ้มให้มองหาหนึ่งที่นิยม + โดย Better Business Bureau; หรืออ่านบทวิจารณ์ของดีเจในเว็บไซต์เช่นแต่งงานลวด

ความจริงก็คือมืออาชีพดีเจจะเพิ่มระดับใหม่ของการเรียนและความเป็นมืออาชีพเพื่อโอกาสที่ช่วยให้การรับการย้ายที่ก้าวมั่นคงได้flexibilty เพื่อเปลี่ยนเพลงเพื่อให้ฟลอร์เต้นรำเต็มและช่วยให้ช่างภาพ videographer, และคนหาอาหารให้ทราบในช่วงเวลาที่สำคัญทั้งหมดในช่วงเย็น (เช่นนั้นเช่นช่างภาพของคุณไม่พลาดการเต้นรำครั้งแรกของคุณเพราะเขาออกมีควัน) . เขาคือสายที่ดีที่สุดของคุณกับผู้เข้าพักของการป้องกันบุคคลที่ยืนยันในการทำลายขึ้นเต้นชุดที่ประสบความสำเร็จในการเล่นเพลงที่ไม่เหมาะสมทั้งหมดที่นำพรรคเพื่อหยุดการทำงานล้มเหลว และเขาจะเพิ่มสัมผัสที่ทำให้การนับไม่ถ้วนตอนเย็นทั้งความสำเร็จและความทรงจำที่ยอดเยี่ยม

Event ลายเซ็นของคุณหากคุณกำลังมองหาเพื่อให้คำสั่งให้เพื่อนของคุณเกี่ยวกับครอบครัวและคนที่คุณกำลังและวิธีไกลคุณได้มามีไม่ DJ แทนมืออาชีพ แต่ทุกคนไม่ได้มีแหล่งเงินทุนเพื่อการรับข้อมูลแบบเต็มและ iPod ให้คนของหมายความว่าเจียมเนื้อเจียมตัวกับทางเลือก

ตราบใดที่คุณเข้าใจความต้องการและความเสี่ยงด้านบนและคุณมีคนที่จะทำงานเต็มเวลาให้แก่ตอนเย็นเป็นมือสมัครเล่นเอ็มซีและคุณผู้ประกันตนอย่างเต็มที่และท่านยินดีกับความเสี่ยงที่แขกของคุณจะไม่ชอบการเลือกเพลงของคุณหรือคุณเพียงแค่ไม่ต้องการให้เต้นใด ๆ , iPod อาจทำงานสำหรับคุณและ แม้อาจจะช่วยให้คุณประหยัด $ 100 หรือมากกว่า เพียงคุณเท่านั้นที่สามารถตัดสินใจได้ว่าที่เพียงพอของเงินออมเพื่อประเมินความเหมาะสมของเวลาหลายชั่วโมงของการทำงานพิเศษที่คุณจะต้องทำ คุณอาจจะมาสรุปว่ามืออาชีพดีเจจะไม่ให้มีราคาแพงหลังทั้งหมด

iPod ขวาเลือกสำหรับงานแต่งงานรับความบันเทิงหรือไม่

ฟังเพลง ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น