วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2554

สิ่งที่รวมอยู่ในชุด Beat Maker ฟรีออนไลน์ของคุณ

การผลิตตีฟรีออนไลน์เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักดนตรีที่ต้องการวันนี้ ถ้าคุณต้องการทราบวิธีการทำเพล​​งดีแล้วคุณจะต้องได้รับอย่างหนึ่งต่อไปนี้ เหล่านี้จะช่วยให้คุณไม่เพียง แต่สร้างเพลงที่ดี แต่ยังสอนหลากหลายของสิ่งที่เกี่ยวกับผลกระทบเสียงและคุณรู้ว่าสิ่งที่พวกเขากล่าวว่าคุณจะไม่สามารถจะเพียงพอที่ดีพร้อมสำหรับการแข่งขัน!

ผู้ชนะส่วนใหญ่มักจะหวังที่จะเป็นที่นิยมหรือสร้างรายได้ด้วยการชนะในการแข่งขันและจะไม่ให้พวกเขามีประโยชน์ใหญ่ความสามารถในการเพิ่มความสามารถของพวกเขา

Song Mixer

Beat ซอฟแวร์ทำบ่อยกว่าไม่มาในราคาที่สูงชันสวยและมันเป็นเรื่องง่ายเพื่อดูว่าทำไมคนใช้จ่ายเงินในการตันของพวกเขา จำนวนมากเหล่านี้ผู้ผลิตที่เรียกว่า AMAZING ชนะจะไม่ได้อยู่ถึงความคาดหวังหรือแม้กระทั่งคำอธิบายที่ให้ไว้เกี่ยวกับพวกเขาในเว็บไซต์ของพวกเขา ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องการรับค่าของเงินของคุณ, คุณก็จะต้องคิดอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อที่มีคุณค่า

ดังนั้นผู้คนในการสืบเสาะคงที่สำหรับซอฟต์แวร์ที่ดีขึ้นเป็นผลจากการที่พวกเขาสิ้นสุดการใช้จ่ายมากทั้งเงินสด! บางครั้งคุณยังสามารถซื้ออุปกรณ์ตีทำด้วยเงินนี้

ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างบางส่วนของซอฟต์แวร์ที่คุณจะต้องมี

ความกล้า

Audacity เป็นสิ่งที่ผู้ผลิตก็ไม่สามารถดำเนินการโดย มันมีมากทั้งปลั๊กอินและช่วยให้คุณสามารถผสมและบันทึกเสียงในลักษณะที่ค่อนข้างง่ายไม่ยุ่งยากฟรี ในความเป็นจริงผู้คนจำนวนมากใช้ซอฟแวร์มากกว่าคนอื่น ๆ นี้ซึ่งค่าใช้จ่ายระเบิด! แต่ถ้าคุณสนใจที่จะ MIDI, คุณจำเป็นต้องขยายบางชุดของคุณ!

หัวค้อน

หัวค้อนสามารถใช้สำหรับเสียงกลอง สิ่งที่คุณต้องทำเพื่อสร้างน่ากลัวทำให้เกิดเสียงกลองชนะคือการทำให้ manipulations ไม่กี่ด้วยเมาส์ของคุณและไม่กี่คลิกที่นี่และมีการคลิกน้อยจะมีการผลิตที่ดีคุณเสียงกลอง

คุณจะเรียนมีการเข้าถึงอาเรย์ของกลุ่มตัวอย่างที่มาพร้อมกับโปรแกรมนี้ นอกจากนี้คุณยังมีเวอร์ชั่นของซอฟต์แวร์นี้ซึ่งคุณจำเป็นต้องสมัครเป็นสมาชิก แต่ข่าวดีก็คือมันไม่ได้มีมากเกินไปจะให้มันมากขึ้นกว่ารุ่นฟรี

เครื่องเกี่ยวข้าว

สุดท้าย แต่ไม่อย่างน้อยคุณจะสามารถใช้เครื่องเกี่ยวข้าวเพื่อเพิ่มเลเยอร์เพลงของคุณและมากับผลงานชิ้นเอก นอกจากนี้ VST plug - ins ที่เป็นส่วนหนึ่งของคุณลักษณะของเครื่องเกี่ยวข้าวจะน่ากลัวอย่างแน่นอน

สามซอฟต์แวร์ดังกล่าวมีแน่นอนที่ต้องประการที่จำเป็นสำหรับคนที่ต้องการสร้างอาชีพจากการชนะ แต่การใช้จ่ายของใหญ่จำนวนเงินไปยังจุดที่ยังใช้ค่าเงินออมของคุณทั้งหมดทำให้การใช้งานชุดฟรีทางออนไลน์ที่

โปรดจำไว้ว่าการจัดซื้อชุดราคาแพงมากไม่ได้รับประกันความสำเร็จ ความสามารถบริสุทธิ์และสร้างวินัยในตนเองที่ดีเป็นสิ่งจำเป็นอย่างแน่นอนในสิ่งที่สาขาที่สนใจบุคคลหนึ่งบุคคลใดอาจมี เพื่อรับชุดชนะฟรีออนไลน์ Maker วันนี้สำหรับวันพรุ่งนี้ที่สดใส

สิ่งที่รวมอยู่ในชุด Beat Maker ฟรีออนไลน์ของคุณ

เพลงใหม่ๆ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น