วันพฤหัสบดีที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2554

คำพูดสุดท้ายในดีเจเทค -- USB แผ่นเสียง

DJ'ing, เหมือนทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้ได้รับการทำที่ดีขึ้นผ่านความคืบหน้า มากเพื่อให้โรงเรียนเก่าดีเจ, ใครบางคนที่เพิ่งรู้ว่าระเบียนชั้นบันทึกและมิกเซอร์, จะต่อสู้แม้ผลงานออกมาครึ่งหนึ่งของสิ่งที่ดีเจชุดที่ใช้โดยที่ทันสมัยสามารถให้สิ่งที่มันไม่เพียงอย่างเดียวหรือวิธีการใช้งาน ดังนั้นสิ่งหนึ่งสิ่งมหัศจรรย์, โรงเรียนเก่าจะมีที่ทำจาก USB แผ่นเสียง?
อะไรสำหรับเรื่องที่ทำเรา? เป็นรถประจำทาง Universal Serial แผ่นเสียงคืออะไรและทำไมทุกคนจะต้องการหรือไม่ สองเหตุผลจริง -- หนึ่งเพื่อให้ได้สิ่งที่น่ารัก immortalized ไวนิลบนแผ่นซีดีและสอง, เพื่อเพิ่มเครือ snap คอมพิวเตอร์เพื่อไวนิลตั้ง ขอใช้เวลาของเราเพื่อจุดก่อนหยุดเพื่ออธิบายถึงสิ่งที่ Universal Serial Bus แผ่นเสียงจริงไม่

USB (ที่ย่อมาจาก Universal Serial Bus ซึ่งเป็นวิธีที่เยี่ยมของการพูดว่า"บิตในด้านของคอมพิวเตอร์ที่คุณสามารถเชื่อมต่อสิ่งที่เป็นที่") แผ่นเสียงไวนิลเป็นปกติเล่นแผ่นเสียงที่เสียบเข้ากับพอร์ต USB บนคอมพิวเตอร์ . แผ่นเสียง USB ส่งสัญญาณมาลงแขนแผ่นเสียงและลวดลงในเครื่องคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปในลักษณะเดียวกับที่ปกติแผ่นเสียงส่งสัญญาณไปยังเครื่องผสม คอมพิวเตอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพกลายเป็นเครื่องผสมซึ่งหมายความว่าตามที่ระบุไว้สองสิ่ง -- หนึ่ง, คุณสามารถถ่ายโอนทั้งหมดไวนิลที่เป็นไฟล์เสียงและการเผาไหม้ให้ซีดีและสองคนที่คุณสามารถใช้โปรแกรมในคอมพิวเตอร์ในการผสมและมีผลต่อเพลง เล่นจากไวนิล

Song Mixer

ดังนั้น : ถ้าเสียบ USB แผ่นเสียงลงในเครื่องคอมพิวเตอร์แล้วเสียบที่เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ PA หนึ่งจะสามารถใช้ทุกประเภทของผลดิจิตอลฉูดฉาดและการเขียนโปรแกรมเพื่อเพิ่มหนึ่งของชุด วันนี้โปรแกรม DJ สามารถทำทุกอย่าง -- จากการแก้ไขไม่ตรงกันเล็กน้อยในการเต้นอย่างเต็มที่ในการเกาและการเล่นกล Plus แน่นอนผลกระทบทั้งหมดหนึ่งสามารถเข้าถึง -- ล้างง่ายเสียงคลื่นซายน์, และอื่น ๆ มากมาย ใช้เวลาหนึ่งหรือแม้กระทั่งคู่ของ Universal Serial Bus turntables, เพิ่มเครื่องคอมพิวเตอร์ที่มีโปรแกรม DJ ที่ดีในนั้นและมีสโมสรหนึ่งเต็มระบบเสียงรอเกิดขึ้น

Immortalising ไวนิลบนแผ่นซีดีแผ่นเสียงผ่านทาง USB เป็นจริงความคิดที่ดีงาม แม้ว่าหนึ่งความประสงค์ที่จะเก็บไวนิลหนึ่งของที่เก่าแก่และไม่กำจัดมันมีทุกอย่างไว้ในคอมพิวเตอร์แทนที่จะเป็นสิบเจ็ดกรณีโลหะทำให้การเดินทางไปทำดีเจแสดงมากขึ้น ทำไมต้องเสียน้ำมันที่ว่างและเวลา carting ระเบียนทั้งหมดเมื่อหนึ่งคนรอบข้างก็สามารถโยนแล็ปท็อปและ PA ในด้านหลังของรถและได้รับว่าจะไปไหม

มีของหลักสูตรที่จะมีบาง Junkies ไวนิลผู้ที่ไม่เห็นด้วย ชี้ถือหุ้นอยู่แม้สำหรับพวกเขาแม้ว่า ณ สิ้นขนาดนี้แผ่นเสียง USB จะเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการสอนศิลปะการ DJ'ing โดยไม่ต้องมีค่าเหล่านั้นทำให้เป็นอันตรายระเบียน เพียงหนึ่งแผ่นเสียงผ่านทาง USB เชื่อมโยงการปฏิบัติกับแฟ้มและแผ่นเสียง (บันทึกการลบ) -- และสวิทช์กลับไปที่บันทึกเมื่อคน ๆ หนึ่งรู้สึกมั่นใจแล้ว

คำพูดสุดท้ายในดีเจเทค -- USB แผ่นเสียง

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น