วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

คุณสามารถเล่นเพลงใด ๆ บนเปียโนคุณต้องการโดยไม่ต้องอ่านแผ่นเพลงหรือไม่ เพราะเหตุใด

คุณรู้หรือเปล่าว่าคอร์ดคืออะไร? คุณรู้หรือเปล่าว่ารักร่วมเพศคืออะไร? วิธีการเกี่ยวกับแบนหรือคม? หรือขนาด?

บางทีคุณอาจจะทราบว่าสิ่งเหล่านี้มี แต่คุณจะรู้วิธีการใช้กับเปียโน? คุณสามารถใช้ปัจจัยพื้นฐานเหล่านี้และใช้พวกเขาเล่นหูทุกเพลงที่คุณต้องการด้วย? ยังดีกว่าคุณสามารถใช้พวกเขาสร้างเพลงของคุณเองหรือ

Song Mixer

ปัญหากับนักเปียโนส่วนใหญ่หรือผู้เริ่มต้นเริ่มออกในเปียโนก็คือพวกเขาจะได้รับการพึ่งพาแผ่นเพลง พวกเขาจะเริ่มปิดเรียนรู้วิธีการอ่านเพลงดังนั้นถ้าพวกเขาเคยต้องการที่จะเรียนรู้เพลงใหม่ของพวกเขาจะต้องออกไปซื้อแผ่นเพลงมากขึ้น พวกเขาไม่เคยเรียนรู้วิธีการใช้หลักการพื้นฐาน พวกเขาไม่เคยเรียนรู้วิธีการวางกลุ่มอาคารเหล่านี้เข้าด้วยกันเพื่อที่จะสร้างเพลงของตัวเอง พวกเขาไม่เคยเข้าใจโครงสร้างพื้นฐานด้านหลังเปียโนป๊อป

พวกเขาจะจำ 3 หรือ 4 เพลงและเล่นคนเดียวกับผู้ที่เหนือขึ้นไปทุกที่ที่พวกเขาไป พวกเขาจะปลอมความสามารถทางดนตรีของพวกเขาใน

จะไม่ได้ดีกว่าถ้าคุณจริงรู้วิธีการเล่นเปียโน? ตรวจสอบว่าคุณอาจจะสามารถอ่านเพลงและคัดลอกสิ่งที่คุณกำลังอ่าน แต่ทำจริงๆคุณเข้าใจวิธีการเล่นเปียโน? เปียโนเป็นเครื่องดนตรี คุณควรจะสามารถมีความคิดสร้างสรรค์กับมัน คุณควรจะสามารถไปยังที่ต่างๆได้อย่างอิสระที่สำคัญที่คุณต้องการและค้นพบเพลงด้วยตัวคุณเองใด ๆ คุณควรจะสามารถที่จะนั่งลงที่เปียโนแผ่นเพลงใด ๆ โดยไม่ได้และเล่นเพลงใด ๆ ที่มาพร้อมกับหัวของคุณ

เปียโนที่ว่ามีขึ้นเพื่อเป็นที่เล่น ส่วนที่ดีที่สุดคือวิธีง่ายๆนี้จริงๆ Folks นอกวงกลมเพลงนี้ให้หาเป็นเช่นความสามารถที่น่าประทับใจ พวกเขาคิดว่าคุณจะต้องเกิดมาพร้อมกับการเรียงลำดับของความสามารถนี้ ให้ฉันบอกคุณว่านี่คือสิ่งที่จะสอนได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญเป็นเรื่องง่ายที่จะเรียนรู้จริงๆถ้าคุณยินดีที่จะนำในเวลาเพียงน้อยนิด

คุณสามารถเล่นเพลงใด ๆ บนเปียโนคุณต้องการโดยไม่ต้องอ่านแผ่นเพลงหรือไม่ เพราะเหตุใด

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น