วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2554

สตูดิโอบันทึกแล็ปท็อปของคุณ

คุณไม่เคยต้องการสตูดิโอบันทึกเสียงของคุณเอง แต่คิดเสมอว่านี่เป็นเพียงแค่ไม่ได้รับงบประมาณของคุณหรือไม่ แท้จริงส่วนมากของอุปกรณ์เสริมเป็นเพียงแพงเกินไปสำหรับนักดนตรีที่หิวโหยเฉลี่ยเช่นไมโครโฟน, ติดตามวัสดุ, ลำโพง, พิสูจน์อักษรเสียง โชคดีที่มีเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันมากอุปกรณ์ที่ใช้ในหนาพิเศษได้กลายเป็นส่วนใหญ่ล้าสมัย ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันในปัจจุบันนี้ง่ายมากที่จะมีสตูดิโอบันทึกเสียงที่บ้านด้วยเสียงที่มักจะตรงกับบางส่วนของสตูดิโอที่ดีที่สุด - ได้ง่ายๆโดยการเปลี่ยนในแล็ปท็อปของคุณเสียบไมโครโฟนและหูฟังราคาถูกและเปิดกีต้าร์

มีสาเหตุหลายประการที่มีสตูดิโอบันทึกเสียงของคุณเองจะสามารถเข้าถึงได้จริงๆในวันนี้ ก่อนอื่นจำนวนมากที่มีซอฟต์แวร์ออกมามักจะมีอิสระในการดาวน์โหลดและลองซึ่งจะช่วยให้คุณเป็นไปได้ให้กับโปรแกรมแรกของการทดสอบที่แตกต่างกันก่อนที่จะซื้อซึ่งหมายความว่าคุณสามารถทดลองใช้คุณสมบัติที่แตกต่างกันจนกว่าคุณจะพบขวาซอฟแวร์การผลิตเพลงให้เหมาะกับสไตล์ของตัวเองและผลประโยชน์ของคุณ นอกจากนี้ยังมีความเป็นจริงที่มากของซอฟต์แวร์เป็นเรื่องง่ายอย่างเป็นธรรมในการใช้งานได้สำหรับ'ดัมมี่'คอมพิวเตอร์, และสำหรับผู้ที่จริงๆมีเวลาในการทำงานซอฟท์แวมักจะมาพร้อมกับสะดวกในการใช้เนื้อหาความช่วยเหลือและคู่มือการใช้งาน

Song Mixer

บางข้อได้เปรียบที่ดีอื่น ๆ ของการบันทึกบ้านในแล็ปท็อปเป็นมั่นเหมาะความจริงที่ว่าคุณสามารถบันทึกแทร็คและเก็บไว้เป็นแฟ้มได้อย่างง่ายดายและทำให้เมื่อมาถึงการทำเพล​​งของตัวเองและแพร่กระจายมัน,มีการบันทึกเพลงดิจิตอลเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะได้รับเพลงของคุณออกมีให้ผู้อื่นได้ยิน ถ้าคุณเพียง แต่ต้องการให้ผู้อื่นได้รับรู้คุณ, คุณสามารถโพสต์เพลงของคุณในเว็บไซต์ให้ผู้อื่นสามารถดาวน์โหลดและฟังและจึงกลายเป็นที่มีชื่อเสียงข้ามคืน! ดีอย่างน้อยที่เป็นความคิด

เหตุผลหนึ่งในการมองเข้าไปในโปรแกรมคอมพิวเตอร์ในการบันทึกคือความจริงที่คุณยังไม่จำเป็นต้องมีเส้นด้านบนของแล็ปท็อปเพื่อที่จะใช้งานได้เนื่องจากมากของซอฟแวร์วันนี้เป็นจริงในขณะที่ค่อนข้างง่ายยังคงรวมคุณลักษณะที่จำเป็นบางอย่างสำหรับนักดนตรี ซอฟแวร์จำนวนมากแม้จะทำงานกับบรรดาโมเดลไดโนเสาร์เก่าคุณเก็บในชั้นใต้ดินของคุณ (และไม่ฉันไม่ได้หมายถึงผู้บังคับการเรือของคุณ)

มีมากของซอฟต์แวร์ออกมีนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติเพิ่มการเรียนการสอนดนตรีสำหรับผู้ในหมู่พวกท่านที่เพิ่งเริ่มต้นเพื่อให้ได้กลายเป็นศิลปะในการทำเพล​​งหรือเพียงบางส่วนการต่อเวลาพิเศษเพลิดเพลินไปกับสิ่งที่คุณหวังว่าจะเป็นงานอดิเรกที่ติดทนนาน . การใช้ซอฟต์แวร์ดนตรีเป็นวิธีที่ดีในบันทึกของคุณเพลงของตัวเองให้ฟังด้วยตัวคุณเองและมีอัตราความคืบหน้าของคุณและโปรแกรมหลาย ๆ โปรแกรมมาพร้อมกับเสียงเครื่องมือที่แตกต่างกันและเต้นจากไวโอลินกับปี่, violas เพื่อกลองมีหลายพันตัวเลือกและรูปแบบใดมีเพื่อประโยชน์ของนักดนตรีแต่ละคน

ในที่สุดไม่ว่าคุณจะเป็นนักดนตรีที่มีประสบการณ์ซึ่งเป็นเหนื่อยกับการจ่ายค่าบริการน้อยกว่าขนาดใหญ่สำหรับห้องสตูดิโอบันทึกเสียงที่เพียงพอหรือคุณเพิ่งเริ่มต้นที่จะได้รับเข้าไปในร่อง, คุณอาจต้องการพิจารณาที่จะมองเข้าไปในราคาถูกแก้ปัญหาและเปิดแล็ปท็อปของคุณให้เป็นสตูดิโอบันทึกเสียง ไม่ว่าสำหรับการสร้างเพลงจากรอยขีดข่วนหรือการปรับจูนการบันทึกของคุณด้วยซอฟต์แวร์การเรียนรู้เสียงทางไปในวันนี้ที่เป็นดิจิตอลอย่างแน่นอน การทำเช่นนี้คุณจะพบว่าแล็ปท็อปของคุณมีตัวอักษรมากขึ้นกว่าที่คุณคิดเดิม!

สตูดิโอบันทึกแล็ปท็อปของคุณ

ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น