วันเสาร์ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีที่ดีเพื่อลดความเครียด

ฉันสะดุดในรูปแบบใหม่ของดนตรีเกี่ยวกับหรือสองปีที่ผ่านมา รูปแบบของเพลงนี้เรียกว่า Trance ซึ่งแนวเพลงย่อยของเทคโนเป็น ผมชอบฟังเพลงแบบนี้และพบว่าผ่อนคลายมาก รูปแบบของเพลงนี้จะรวมเอาเสียงดนตรีและกลองแซนวิชจำนวนมากร่วมกันเพื่อสร้างงานศิลปะ

เมื่อผมค้นพบวิธีที่ง่ายในการสร้างความมึนงงของเพลง, ฉันรู้สึกประหลาดใจ จริงๆเพลงมึนงงเป็นเพียงความหลากหลายของรูปแบบการใส่กันตามลำดับ รูปแบบเหล่านี้แล้วผสมผ่านเครื่องผสมความหลากหลายของตัวกรองที่แตกต่างกันและเพื่อให้ได้เสียงที่ต้องการ จริงๆทุกคนสามารถทำเพล​​ง ตราบใดที่คุณมีความชื่นชอบในเพลงนี้ไม่ควรจะยาก

Song Mixer

ผมใช้โปรแกรมที่เรียกว่า FruityLoops เพื่อสร้างเพลงของฉัน นี้เป็นโปรแกรมที่พัฒนาดีมากที่มีคุณสมบัติมากมายที่จะช่วยให้ออกทุกคนจริงๆ มันใช้ง่ายเพียงแค่คลิกปุ่มไม่กี่และเพลงจะถูกสร้างขึ้น มีหลายโปรแกรมแอดออน, VSTs เรียกว่าจะเพิ่มขึ้นทำให้มีเพลงของคุณ

ของฉันขั้นตอนแรกเมื่อการทำเพลง Trance จะชนะในการตัดสินใจว่าผมอยากจะเล่น ผมชอบติดกับพื้นฐานแล้วตีเพิ่มนี้เมื่อผมได้ลงชั้นล่าง เมื่อฉันเลือกเต้นของฉันจะเป็นเวลาที่จะเพิ่มกลอง กลองเป็นส่วนหลักในเพลงความมึนงง พวกเขาได้ให้พอดีกับเพลงและไม่ดังเกินไปหรืออ่อนเกินไป หลังจากนั้นฉันเพิ่มในฉาบบางและตัวกรองบาง ฉันใช้เวลาสุดท้ายฟังและดูสิ่งที่จะต้องเปลี่ยนแปลง

นี่เป็นวิธีที่ดีมากในการลดความเครียดเนื่องจากคุณจะได้รับการแสดงตัวเองและเล่นอารมณ์ของคุณในรูปแบบของเพลง

วิธีที่ดีเพื่อลดความเครียด

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น