วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

Networking -- ขั้นตอนที่หนึ่งที่ประสบความสำเร็จในการจับเวลา - ครั้งแรกที่มิกเซอร์

เครือข่ายกิจกรรมแรก ("มิกเซอร์") ที่ผมเคยไปที่ถูกต้องหลังจากที่ฉันถูกยกเลิกโดยบังคับ บริษัท ที่ผมเป็นส่วนหนึ่งของ"ความสุขของครอบครัวใหญ่"ในกว้างมากชาติที่ลดลง ผมอาจยังอยู่ใน"ช็อกเปลือก"แต่ผมรู้ว่าระบบเครือข่ายที่มีส่วนสำคัญในการรับงานต่อไปของฉัน ผมจ่ายสำหรับกิจกรรม, ซื้อชุดใหม่ทำงานที่ชัดเจนขึ้นลิฟท์สนามกระชับและบังคับตัวเองให้ไป เนื่องจากเป็นท้องถิ่นผมแน่ใจว่าผมจะเห็นคนผมรู้ว่าเมื่อฉันได้มี ผมขี้อาย แต่ผมรู้ว่าผมสามารถใช้ประโยชน์จากความเชื่อมั่นลดลงของฉันกับเพื่อน ๆ ผมจะเห็นในห้อง เมื่อฉันได้มีมีมากขึ้นกว่า 200 คนแปลกหน้ารวมทั้งสิ้น ผมยืนอยู่ภายในประตูออกไปด้านหลังกับผนังของฉันประมาณ 20 นาทีของความหวาดกลัวและหนีไปทีเดียว ผมออก $ 50 สำหรับเหตุการณ์มากกว่าที่สำหรับเครื่องแต่งกาย แต่จะนำมาใช้ใหม่สำหรับการสัมภาษณ์และสมบูรณ์เน้นเสียงออกจากความผิดพลาดที่สุดของฉันที่พยายามสร้างเครือข่ายของฉันแรก

อะไรจะมีสร้างความแตกต่างได้หรือไม่ ฉันจะได้ทำอะไรเพื่อให้ได้ผลที่ดีกว่า ฉันกำลังมองหาวิธีการที่จะพัฒนาทักษะของฉัน ผมเคยได้ยินมานี้ในขณะที่ผ่านมาและได้ตบอย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านั้นเพื่อหน้าผากช่วงเวลา"ดุจ" ฉันจะได้หันกลับมาและที่จะได้หันกลับมาประสบการณ์ทั้งหมด

Song Mixer

เมื่อคุณมาถึงที่ผสมใด ๆ ชนิดของ, ลืมว่าคุณขี้อายถ้าคุณเป็น ลืมว่าความเชื่อมั่นของคุณอยู่ที่จุดต่ำ ที่ทำเป็นมั่นใจ, แน่ใจของตัวเองสะดวกในการติดต่อกับ ขาออกไปคนข้างเคียงน้อยเพียงภายในประตูและทักทายตามที่พวกเขาใส่ คุณจะไม่เพียง แต่ช่วยให้พวกเขาทำลายน้ำแข็งคุณจะดูเหมือนเป็นคนที่อยู่ที่นั่นคนที่พวกเขาอยากรู้ว่า ถามพวกเขาสิ่งที่พวกเขาทำ แสดงความสนใจในการตอบสนองของพวกเขา เมื่อพวกเขาเสร็จแล้วให้พวกเขารู้ว่าสิ่งที่คุณทำและอาจจะเป็นวิธีที่คุณอาจมีโอกาสที่จะทำงานร่วมกัน เป็นสิ่งที่ต้องการคือเพลงจากสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและฉัน"เมื่อใดก็ตามที่ฉันรู้สึกกลัวผมเป่านกหวีดปรับแต่งความสุขมากไม่มีใครจะสงสัยว่าฉันกลัว." เช่นเดียวกับเพลงกล่าวว่าผลที่ได้คือว่าคุณจะหลอกตัวเองเป็นอย่างดี เหตุการณ์อาจจะเริ่มต้นด้วยคุณอวดอ้าง แต่มันจะจบกับชีวิตจริงคุณทำประโยชน์ร่วมกันการเชื่อมต่อกับวิชาชีพอื่น ลอง -- การทำงาน

สรุป : ระบบเครือข่ายทำงานได้ดีที่สุดด้วยความเชื่อมั่นให้ล้างการสื่อสารกระชับของค่าของคุณและความพยายามอย่างจริงใจที่สนับสนุนซึ่งกันและกัน อย่าเสียความพยายามที่คุณใส่ลงไปในการพัฒนาที่ชัดเจนของคุณข้อความสั้นไปเสีย Face หัวโอกาสใน!

Networking -- ขั้นตอนที่หนึ่งที่ประสบความสำเร็จในการจับเวลา - ครั้งแรกที่มิกเซอร์

เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น