วันจันทร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2554

คอร์ดกีต้าร์สำหรับผมผมขอ -- เรียนรู้การเล่นเพลงจำนวน Jason Mraz 's Hit 1

Jason Mraz 's ตีเดียว"ผมขอแสดงความ"ถูกเปิดตัวในอัลบั้มที่สามของเขาเรียกว่าเราสิงห์, We Dance, เราสิ่งที่ขโมย ตั้งแต่นั้นมา Mraz ได้กลายเป็นชื่อของใช้ในครัวเรือนและเพลงของเขาได้รับการยอมรับทั่วโลก เพื่อให้คุณได้เรียนรู้คอร์ดกีต้าร์สำหรับฉันขอฉันได้ใส่กันง่ายคู่มือเพื่อให้คุณสามารถเริ่มเล่นเพลงในเวลาไม่นาน

อันดับแรกให้แบ่งเพลงออกเป็นตัวอักษรการจัดเรียง เราจะเรียกว่าบทนำ / ข้อ"A", คอรัสจะเป็น"B"และสะพานจะเป็น"C" ดังนั้นเพลงเพื่อการดังต่อไปนี้ : -- B -- -- B2 A2 -- C -- A3 -- B3

Song Mixer

มีเพลงอยู่สองวิธีที่คุณสามารถเล่นคอร์ดนี้

1 -- วิธีแรกคือกับ Capo เมื่อวันที่ 4 ทำให้ไม่สบายใจและ

2 -- ทางที่สองคือการได้โดยไม่ต้อง Capo ทั้งหมดเข้าด้วยกัน

ด้วย 4 Capo บนฉลุ, คอร์ดรูปทรงสำหรับข้อและคอรัสมีดังต่อไปนี้ G -- D -- Em -- C

คอร์ดสำหรับ Capo สะพานจะอยู่ : G --G / F # -- Em -- D -- C -- A7

คอร์ดที่ใช้ในข้อและร้องดังต่อไปนี้ B -- F # -- G # m -- E

คอร์ดสำหรับเพลงสะพานของที่ : B -- B / A # -- F # -- -- G # m E -- C # 7

ทราบด่วน : คอร์ดสำหรับข้อและ choruses เป็นเหมือนเดิมมีข้อยกเว้นของข้อที่สอง ในตอนท้ายของข้อที่สองเจสันเล่น C # 7 (หรือ A7 หากคุณใช้ Capo) เพื่อให้แน่ใจว่าจะมองออกว่า

จึงมีคุณได้เหล่านี้คอร์ดเดียวกับที่ Jason Mraz ใช้ในการเล่นเพลง"ฉันขอ"ในแผ่นซีดีของเขาและตอนนี้คุณสามารถทำเช่นเดียวกัน

คอร์ดกีต้าร์สำหรับผมผมขอ -- เรียนรู้การเล่นเพลงจำนวน Jason Mraz 's Hit 1

เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น