วันเสาร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2554

3 เคล็ดลับการแต่งเพลงที่สำคัญ

ขวาเพื่อให้คุณต้องการที่จะเรียนรู้วิธีที่ดีที่สุดในการเขียนเพลงยอดเยี่ยมหรือไม่ มีไม่กี่วิธีการที่ดีในการสร้างเพลงที่ดีเป็นจังหวะที่จะมีผู้ชมของคุณ แต่งเพลงตอนแรกเป็นยากจริงๆ ผมใช้เวลาสองสามปีแรกของการแต่งเพลงของฉันอาชีพที่เอื้อต่อการลดภาวะโลกร้อนกับเนื้อเพลงที่ผมโยนออกไป แต่ฉันได้อะไรบางอย่างให้คุณ ... ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่สามจะช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ของคุณอย่างมีนัยสำคัญ

กลอนสดคำและวลีในขณะที่ติดขัดบนกีต้าร์หรือเปียโนของคุณ บ่อยครั้งเส้นหรือวลีจากจิตไร้สำนึกของคุณสามารถเริ่มงานชิ้นเอก ถ้าคุณให้หลวมและเปล่งเสียงในขณะที่เล่นก้าวหน้าคอร์ดเย็นและ riffs, คุณจะทึ่งในสิ่งที่คุณสามารถมากับ มีโทรศัพท์เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณหรือสิ่งอื่นที่บันทึกมีประโยชน์เพื่อให้คุณสามารถเอกสารสิ่งที่คุณกำลังมาถึงด้วย บ่อยครั้งคุณสามารถได้ยินสิ่งที่คุณไม่ทราบว่าที่คุณคิดว่าที่น่ากลัวเมื่อคุณเล่นบันทึกเสียงของคุณกลับ

Song Mixer

พยายามทำให้มันดังนั้นบรรทัดแรกของเพลงของคุณจะบอกว่าสิ่งที่ผู้ชมของคุณชิ้นทั้งหมดเป็นเรื่องเกี่ยวกับ จอห์นเลนนอนเป็นหลักที่นี้ เพียงแค่ฟัง"Instant Karma"(Instant Karma 's gonna ให้คุณได้รับ) หรือ"ความช่วยเหลือ"(Help I need somebody!) และคุณสามารถได้ยินว่าในหนึ่งบรรทัด Lennon สามารถบอกคุณได้สิ่งที่เพลง's ไปได้เกี่ยวกับ แนวคิดนี้เป็นงานหนักแล้วก็เสียง แต่หากคุณสามารถได้ดีที่นี้ส่วนที่เหลือของเนื้อเพลงของคุณจะสวยได้ง่ายขึ้นมา

คิดว่าเพลงของคุณเป็นขนาดเล็กภาพยนตร์ คุณต้องการภาพที่คุณสร้างจากเพลงของคุณให้เป็นคนมีชีวิตชีวาที่มีคนดูหนังสั้นในหัวของพวกเขาแทนเพียงการฟังเพลง คุณสามารถทำได้โดยการเขียนอธิบายคำอุปมาอุปมัยมาก similes และโดยการรวมคำพูดที่พบบ่อยในเพลงของคุณ ใน"Brainstew"โดย Green Day มีเส้น,"ผมนับแกะ แต่กำลังจะหมดลง"ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีของการใช้ร่วมกันว่าเพื่อประโยชน์ในการวาดภาพลงในใจของผู้ฟังคือ เขียนร่วมกันลงคำพูดที่คุณได้ยินพวกเขาในการพูดทุกวันและสานให้เป็นเพลงของคุณ

3 เคล็ดลับการแต่งเพลงที่สำคัญ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น