วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2554

เคล็ดลับการซื้อ Beat -- สิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้ดูโดดเด่นเป็น Rapper และซิงเกอร์

คุณอาจหัวเราะเมื่อคุณอ่านบทความนี้ แต่ในการที่จะยืนออกมาจากเขตใหญ่ของ rappers และนักร้องที่คุณต้องมีเพลงดี เพลงของคุณจะน่ารักไปยังจุดที่จะได้รับของคุณติดอยู่ในหัวของคุณผู้ฟังแม้ในขณะที่ติดตามจะทำ มูลนิธิเพื่อทุกเพลงที่ดีคือ BEAT ของแข็ง

ในวงการฮิปฮอป, ตีคือสิ่งที่ทำให้คุณหรือตัวแบ่ง

Song Mixer

เพียงแค่ยกหูตีทั่วไปและ rapping กว่าจะไม่เพียงพอคุณต้องค้นหาวัสดุที่มีคุณภาพในการสั่งซื้อจะสังเกตเห็น มีหลายพันเว็บไซต์ที่นำเสนอด้านบนของเต้นสายมี แต่ก็ขึ้นอยู่กับคุณในการหาเสียงสิทธิในการชมเชยความสามารถของคุณ

ก่อนที่คุณจะเลือกตี, คุณจะต้องรู้ชนิดของเสียงที่คุณควรทราบในการทำเพลงของคุณมาเพื่อชีวิต ในฐานะศิลปินเป็นความรับผิดชอบของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าเต้นและ Rhymes ของคุณแบ่งให้เท่ากันเพื่อให้มองเห็นศิลปะของคุณ นอกจากนี้คุณยังจะต้องทำให้การเชื่อมต่อกับผู้ชมของคุณผ่านเพลงที่คุณสร้าง

หาคุณเป็นเจ้าของเสียงที่ไม่ซ้ำกันคือจะใช้เวลามากเวลาความอดทนและการทดลอง Jay - z ไม่เป็นข้ามคืน Jay - Z มันเอาเขาปีเพื่อพัฒนาเป็นศิลปินที่คุณเห็นในวันนี้ กฎเดียวกันกับคุณ; คุณจะต้องค้นหาสิ่งที่เหมาะกับสไตล์ของคุณเต้นและสิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของคุณศิลปะ

ตัวอย่างเช่น

o คุณมากขึ้นของประเภทอาร์แอนด์บีของแร็ปเปอร์หรือไม่หรือคุณมีมากขึ้นของฝั่งตะวันตกห้อย?
o คุณมีลักษณะชายฝั่งตะวันออกหรือคุณวางมากขึ้นและมีชีวิตชีวากลับ?

มีจำนวนมากออกมีในประเภทอุตสาหกรรมและฮิปฮอปตามสไตล์ของคุณคุณต้องคิดออกพอดีกับที่คุณเข้าใช้นี้จะช่วยให้เมื่อคุณได้รับการเลือกจังหวะของคุณเพราะหากคุณมีความเข้าใจโดยทั่วไปของประเภทของสิ่งที่เป็น ตกอยู่ในลักษณะที่คุณแล้วครึ่งหนึ่งของการทำงานจะทำ

ตีที่คุณเลือกได้ที่จะมี Vibe เช่นเดียวกับเนื้อหาซึ่งเป็นเพลงของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณไม่สามารถ rap เกี่ยวกับ gangsterish กว่าติดตาม R & B, มันก็ไม่ทำงานคุณต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าองค์ประกอบทั้งสองอย่างของยอดเพลงออก

สิ่งสุดท้ายที่เป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องทำคือการปฏิบัติ Lil Wayne กล่าวว่าดีที่สุด"ซ้ำเป็นพ่อของการเรียนรู้." เพื่อที่จะได้รับการที่ดีคุณจะต้องสมบูรณ์แบบเรือซึ่งหมายความว่าคุณได้เข้าอ่านและฟังเพลงทุกวันของคุณ ความสามารถพิเศษจะไม่ได้รับคุณได้ทุกที่ถ้าคุณไม่ปฏิบัติและความคืบหน้า กับทุกตีคุณ rap บน, ใช้เวลาของคุณกับมัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคำที่คุณพ่นทุกคนมีของคุณหัวใจอยู่ในนั้นและทำในสิ่งที่คุณต้องการเพื่อที่จะทำให้เพลงที่คุณของคุณเอง ฉันหมายถึงไม่เคยหยุด honing ทักษะของคุณเนื่องจากการปฏิบัติเท่ากับอายุยืนในวงการเพลง

อย่าลืมงานพ่นยากจากหัวใจและสนุกกับมัน

เคล็ดลับการซื้อ Beat -- สิ่งที่คุณต้องทำเพื่อให้ดูโดดเด่นเป็น Rapper และซิงเกอร์

ฟังเพลงฮิต โหลดเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น