วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการสร้างเพลงออนไลน์

ปัจจุบันนักดนตรีที่มีความเป็นไปได้มากในการสร้างดนตรีและเพลงออนไลน์ผสมจริงเป็นความคิดที่ดีมาก ความคิดที่ว่าสามารถพบได้ในเว็บไซต์จำนวนมาก แต่มีเพียงไม่กี่ของพวกเขาจริงๆพิสูจน์ให้เห็นว่าการสร้างเพลงออนไลน์อาจเป็นความคิดที่ประสบความสำเร็จ

แน่นอน, บรรณาธิการเสียงออนไลน์ไม่ดีและเป็นมืออาชีพด้านของนาง แต่จำไว้ว่าโปรแกรมเหล่านี้มีอิสระและออนไลน์ เราสามารถบันทึกการเล่นของตัวเองแล้วผสมลงในแทร็คเพลง หลังจากเสร็จสิ้นการติดตามการผสมเราสามารถแบ่งปันออนไลน์ บางเว็บไซต์ที่สามารถให้เรามีโอกาสที่จะร่วมมือกับนักดนตรีอื่น ๆ เพื่อให้เราสามารถทำบันทึกกับนักดนตรีจำนวนมากทั่วโลก

Song Mixer

อีกสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับบรรณาธิการเพลงออนไลน์ที่บางคนมีการออกแบบดีจริงๆและตลกได้ง่ายมาก ในบางเว็บไซต์คุณสามารถวางบันทึกย่อในมุมมองกราฟิกและฟังองค์ประกอบของคุณ บางบรรณาธิการออนไลน์มีสัญลักษณ์ดังนั้นหากคุณรู้วิธีการใช้งานบันทึกย่อที่คุณสามารถสร้างเพลงดี สำหรับคนที่ชอบสิ่งที่มีดีเจเว็บไซต์ที่มีโปรแกรมการผสมและการแก้ไขต่างๆที่ นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมแก้ไขเพลงที่ดีที่ช่วยให้คุณสามารถเขียนเพลงโด​​ยใช้ความแตกต่างของภาพ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสีบันทึกย่อสามารถจะต่ำหรือสูงกว่า และมีเว็บไซต์ที่สามารถแปลงข้อความของคุณให้เป็นเพลง นั่นไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพในการผลิตเพลง แต่ถ้าคุณต้องการทำให้การทดสอบก็อาจจะเป็นสิ่งที่น่าสนใจ

อย่างไรก็ตามไม่เพียง แต่โปรแกรมแก้ไขเสียงสามารถนำมาใช้ออนไลน์ มีมากมายของเครื่องมือที่น่าสนใจเช่นเปียโน,กีต้าร์, สตริงกลองและอื่น ๆ ซึ่งคุณสามารถใช้สำหรับการเล่นออนไลน์และบันทึกเสียงเพลงของคุณ บางโปรแกรมจะง่ายและไม่ดีในการผลิต แต่ความคิดทั้งหมดของเครื่องมือเสมือนจริงอาจจะดีสำหรับผู้เริ่มต้นหรือผู้ที่ต้องการเพียงแค่ให้มีความสนุกสนานและผ่อนคลาย

วิธีการสร้างเพลงออนไลน์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น