วันพุธที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2554

DJ ระบบราคาถูก -- ศิลปะของดีเจ

ที่หนึ่งครั้ง DJ ได้ออกหน้ากับ MC โยกแสดงและการย้ายฝูงชน ตอนนี้วันมันก็ดูเหมือน MC บุคคลเฉพาะที่จำเป็นเพื่อให้การแสดงเกิดขึ้นคือ แต่ที่จะไม่ให้ ของดีเจให้แสดงในการแสดงไม่ว่าจะย้ายหรือในสตูดิโอ ส่วนใหญ่ของดีเจได้อพยพจากการถูกพื้นหลังเอาชนะผู้รักษากับผู้ผลิตและนักเขียนเพลง DJ ใช้เวลาหลายชั่วโมงหรือแม้กระทั่งสัปดาห์หรือเป็นเดือนพยายามหาว่าเสียงที่แตกต่างซึ่งจะเป็นเคยกล่าวไว้ว่าจะย้ายฝูงชน แต่สิ่งที่DJ?

นักจัดรายการดีเจแผ่นดิสก์ได้รับการโยก aka แสดงและบุคคลที่สำหรับปีและพวกเขาจะถูกโยกบุคคลมากยิ่งขึ้นในปีมา ในอายุเจ็ดสิบและ eighties DJ เป็นคนหนึ่งที่นำชนะแก่บุคคลหรือกิจการ หนึ่งที่สามารถพูดคุยกับมือที่จะตัดและรอยขีดข่วนเพลงด้วยกันเพื่อให้ยังคงทำนองเดียวกับเพลงหลายตัวที่ไ​​ม่เคยหยุดจนวันสุดท้ายของงานเลี้ยงของเขา ดีเจควบคุมอารมณ์และจังหวะของบุคคล อากาศเขาหรือเธอรู้สึกว่าอารมณ์ที่ต้องการที่จะชะลอตัวลงหรือเร็วขึ้น, นักจัดรายการจะตัดสินใจว่า

Song Mixer

นอกจากนี้อุปกรณ์ดีเจมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ที่หนึ่งครั้งอุปกรณ์ดีเจนานเพียง 2 turntables และเครื่องผสม ตอนนี้ทุกอย่างจะได้รับดิจิทัลและบางส่วนของดีเจจะเปลี่ยนไปจากการ turntables turntables ดิจิตอล ผู้ผลิตเพลงไม่ได้แม้แต่ออกแผ่นเสียงอีกต่อไป สำหรับดีเจจริงพวกเขาจะต้องพึ่งพาร้านไวนิลเพื่อให้ได้เต้นใหม่

แต่แผ่นดิสก์ไม่มีอะไรเป็นคนขี่ม้าแข่งที่ดีได้โดยไม่ต้องเชื่อถือได้และความเชี่ยวชาญสำหรับอุปกรณ์มือของพวกเขา อุปกรณ์เช่นคู่ที่ดีของ turntables เช่นเดียวกับเทคนิค .. หากคุณเป็นแผ่นเสียงแล้วปั่นคู่ที่ดีของเทคนิคคือสิ่งที่คุณต้องการ วิธีการเกี่ยวกับกรณีการผลิตตีของคุณ .. แน่นอนคุณจะต้องมีเครื่องที่ดีกลอง เหตุผลใดที่ผมเคยพูดไว้ว่าดีเจเป็นอะไรได้โดยไม่ต้องอุปกรณ์คุณภาพ

DJ ระบบราคาถูก -- ศิลปะของดีเจ

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น