วันอังคารที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2554

GarageBand : แล็ปท็อปของ Pops

คุณไม่จำเป็นต้องให้นักดนตรีที่จะใช้ iPod ใหม่ GarageBand เสมือนสตูดิโอ มันจะเป็นไปได้ที่จะสร้างเพลงทั้งหมดออกจากลูปหลายร้อยคนยกมาในซอฟแวร์ (บวกมากขึ้นเรียกว่า Add - on Jam Packs)

นี้เป็นเพียงสิ่งที่นักออกแบบของแอปเปิ้ลตั้งใจ -- เพลงการทำโปรแกรมสำหรับฝูง GarageBand ราคาถูกมาเป็นส่วนหนึ่งของบ้านสื่อ iLife แพคเกจของตนซึ่งค่าใช้จ่ายเพียง £ 55 ในราคาที่มันจะต้องน่ากลัวที่จะไม่แสดงค่าเงิน

Song Mixer

ปุ่มขวา

การแก้ไขจากหน้าจอหลักให้เปิดหน้าต่าง'Loop เบราว์เซอร์และเลื่อนดูรายชื่อของกลองยาวลูปจนกว่าคุณจะพบว่าเสียงเกี่ยวกับสิทธิ แล้วคลิกและลากห่วงจากเบราว์เซอร์ในเครื่องมือแก้ไขและมันจะกลายเป็นรูปแบบ'คลื่นเสียง'น้อยนั่งอยู่ในตอนนี้สิ่งที่เป็นกลองแทร็คของคุณ

การลากที่ด้านขวาของคลื่นที่ซ้ำกันจนกว่าคุณจะมีประมาณสามนาที drumbeat เพียงเท่านี้เองและคุณจะต้องแปลกใจที่ว่ามันง่ายคือ การตั้งค่าของคุณด้วยการเสียบกีตาร์นำเข้าสัญญาณเสียงของ Mac และเล่นกีต้าร์ส่วนหนึ่งขึ้นไปกลอง

ในการบันทึกการคลิกครั้งเดียวจะสร้างแทร็ค'ที่ใช้จริง'และอยู่ห่างคุณไป อีกครั้งที่เรียบง่าย แต่กีต้าร์ความต้องการแอมป์ก่อนที่จะได้รับสัญญาณที่แรงซึ่งมิกเซอร์ของคุณเองสามารถจัดหา

ถัดจากนั้นตั้งค่าไมโครโฟน (คุณต้องมีไมโครโฟนที่ดี) และบันทึกเสียงกับเสียงพูดของคุณในการติดตาม'ที่ใช้จริง'ที่สอง ตอนนี้คุณมีสามแทร็ก : กลองกีต้าร์และร้องนำ ในการบันทึกbassline, ใช้ซินที่จะทำให้ดิจิตอลหรือแทร็ค MIDI, (ซึ่ง GarageBand เพียงโทรติดตาม'ที่ใช้ซอฟแวร์')

synths ที่รองรับสามารถใช้ค่าใช้จ่ายน้อยกว่า 100 £ เลือกเบสผลจากโปรแกรมและเสียงเบสย่อยผิดปกติควรจะออกมาเมื่อใดก็ตามที่คุณกดปุ่ม ในขณะที่คุณเล่นเพลงใหม่, บางพร้อมกับ Synth จนกว่าคุณจะได้รับความคิดที่ให้เสียงเบสและคุณจะรู้ว่านี่คือความสนุกที่ดี

จะได้รับเฉพาะที่ดีขึ้นเมื่อคุณค้นหาผลฮอร์นส่วนและวาง riff ทองเหลืองบน Synth จะนำผลงานการประพันธ์ของคุณเพื่อชีวิต มีความสนุกสนานดังกล่าวไม่เพียงเพราะ GarageBand ใช้งานง่าย แต่ยังใช้ดิจิตอลของเสียงจริง convincingly โปรแกรมที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้คุณสามารถแก้ไขและเพิ่มผลใหม่ในเวลาจริงเป็นเพลงที่กำลังเล่น

ในการผสม

ตอนนี้สำหรับข้อเสีย, GarageBand เป็นอย่างมากเพื่อที่จะใช้เวลาออกออนซ์ทุกเครื่องของคุณ ผสมเป็นสิ่งที่ยากอย่างฉาวโฉ่สำหรับผู้ที่ไม่ได้วิศวกรที่สตูดิโอแต่วัสดุ GarageBand ง่ายต่อการใช้งานสังเกตุและฟังก์ชั่น reverb ควอไลเซอร์ วิศวกรที่ดีกว่าอาจจะพลาดการควบคุม จำ​​กัด มากขึ้น

GarageBand คือความสนุก, แพคเกจที่หลากหลายและน่าประหลาดใจแน่นอนค่ามากสำหรับเงิน จากนั้นอีกครั้งก็จะต้องมีราคาถูกตามที่คุณจำเป็นต้องซื้อด้านบน - of - the - ช่วง Mac ให้ได้รับประโยชน์มากที่สุดของมัน

GarageBand ยังเหมาะสำหรับการทำพอดคาสต์ของคุณเอง

เคล็ดลับ Podcasting

1 เช่นเดียวกับหนังสือที่ดีที่สุดให้เริ่มต้นด้วยประโยคที่น่าสนใจในการสร้างความอยากอาหาร

2 ใช้ชื่อเรื่องที่ดีเพื่อให้ประชาชนทราบว่าจะหา

3 ฟังพอดคาสต์ที่คุณชื่นชอบและหาสิ่งที่ทำให้พวกเขาดี

4 ไม่'อ่าน'วัสดุ'บอก'เรื่องราว

5 ผู้พิพากษาระยะเวลาและเนื้อหาดี ใครจะเป็นผู้ฟังและสถานที่ที่ว่าทำไม?

GarageBand : แล็ปท็อปของ Pops

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น