วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

เรียนรู้วิธีการร้องเพลงวันนี้ -- 3 การออกกำลังกายให้คุณเริ่มต้น

ร้องเพลงไม่จำเป็นต้องมีความสามารถตามธรรมชาติ ถ้าเป็นแล้วทั้งหมดครูจะต้องร้องหางานใหม่ ในความเป็นจริงทุกคนสามารถเรียนรู้วิธีการร้องเพลงตราบใดที่มีความมุ่งมั่นมากพอ

ปัจจุบันกับทรัพยากรที่มีอยู่ขณะนี้มี, มันเป็นไปได้ คุณสามารถเรียนร้องเพลงเรียนในโรงเรียนดนตรีกับครูเอกชนหรือแม้กระทั่งที่บ้านช่วยตามหลักสูตรการศึกษาเริ่มต้นที่บ้านเช่นการร้องเพลงเป็นเรื่องง่ายโดย Yvonne DeBandi หรือ'Singorama'โดย Emily Mander

Song Mixer

ไม่มีไม่ว่าวิธีการที่คุณเลือกอันดับแรกคุณต้องเรียนรู้วิธี"ตราสาร"ของคุณทำงานและวิธีการใช้อย่างถูกต้องมีประสบการณ์ในการร้องเพลงที่ดีที่สุดเพื่อให้ที่นี่เป็น 3 การออกกำลังกายให้คุณเริ่มต้น

1 พัฒนาท่าดี

พื้นฐานด้านการร้องเพลงมีความสัมพันธ์กับท่าทางที่ดีที่สำคัญสำหรับการผลิตเสียงสุขภาพ เมื่อคุณร้องให้ทำคุณยืนตรงและผ่อนคลาย? มีเท้าสะโพกของคุณที่มีความกว้างออกจากกัน? คุณอย่าเก็บหน้าอกสูงและไหล่ของคุณกลับมา แต่หลวม? ถ้าคุณตอบเสมอ'ใช่'คุณมีท่าทางที่เหมาะสมสำหรับการร้องเพลง คุณยังมีหนึ่งในกุญแจเพื่อเทคนิคการหายใจที่ดีถ้า ribcage ของคุณขยายเท่า ๆ กันทุกรอบตามที่คุณสูดดมแทนการเพิ่มหรือไหล่ของคุณมีหน้าท้องของคุณตุง

ถ้าคุณต้องการปรับปรุงท่าทางของคุณให้ดำเนินการดังต่อไปนี้ขาตั้งกับขนานเท้าของคุณและระยะทางห่างกันสะโพกและแขนของคุณที่แขวนอยู่ที่ด้านข้างของคุณอย่างสะดวกสบาย ให้แขนตรงยกพวกเขาให้เหนือหัวของคุณในวงกลมเส้นโคจรและยืนอยู่บนเท้าของคุณในขณะที่หายใจเข้าลึก

2 สนับสนุนการปรับปรุงแก้ไขลมหายใจ

หายใจลึก ๆ แล้วหายใจออกในคลื่นที่นุ่มนวลและมั่นคงเช่นเดียวกับงูในขณะที่การรักษา ribcage ของคุณขยายตัว ในขณะที่คุณหมดล​​มนำแขนของคุณช้าลงไปยังตำแหน่งเริ่มต้นและวางเท้าไว้บนพื้นราบอีกครั้งพยายามที่จะไม่ย้ายหน้าอกและไหล่ของคุณจากตำแหน่งที่พวกเขาอยู่ในที่ด้านบนของยืด

เสร็จสิ้นโดยการสูดหายใจลึกอีกครั้งจากนั้นหายใจออกตามปกติ โดยการทำซ้ำการออกกำลังกายนี้ทุกวันคุณจะเสริมสร้างกล้ามเนื้อรอบช่องอกของคุณและพวกเขาจะช่วยให้คุณเสียงดีขึ้นและเพิ่มความอดทนของคุณ

3 ความรู้สึกที่ตำแหน่งร้องของคุณคือ

ตำแหน่งเสียงที่ดีเพิ่มคุณภาพของเสียงของคุณ แม้ว่า sinuses, ปากและโพรงจมูกนั้นไม่ได้มาแหล่งที่มาของเสียงสะท้อนเสียงก็สามารถรับรู้ในพื้นที่เหล่านั้นและในบริเวณใบหน้าที่จะได้รับการคุ้มครองตามใบหน้าหน้ากาก รู้สึกสั่นสะเทือนในพื้นที่เหล่านี้มีความเกี่ยวข้องกับตำแหน่งนักร้องยอดเยี่ยมแปลเป็​​นเสียงง่ายกว่าสมมติฐานและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

การแสดงออก"ร้องเพลงในหน้ากาก"มาจากความรู้สึกนี้ซึ่งคุณสามารถรู้สึกโดยการสูดหายใจลึก ๆ และเลื่อนจากด้านบนของช่วงของคุณลงไปที่ด้านล่างของการใช้เสียง"เกี้ยว"หรือ"วี"ราวกับว่าคุณกำลังทำท่าหาว เมื่อทำอย่างถูกต้องคุณจะรู้สึกสั่นสะเทือนที่ดาดฟ้าของปากและจมูกของคุณและด้านหลังฟันของคุณ

บางคนรู้สึกว่าพวกเขาที่อื่นหรือไม่รู้สึกเหล่านั้นเลยแม้มีตำแหน่งที่ดี ถ้าเป็นกรณีของคุณให้ใช้วิธีการอื่นเพื่อดูว่าเสียงของคุณหรือไม่เป็นจังหวะและบริสุทธิ์เช่นการบันทึกด้วยตัวคุณเองหรือมีใครบางคนฟังคุณ

หมั่นฝึกฝนพื้นฐานเหล่านี้และคุณจะได้ในทางของคุณเพื่อเรียนรู้วิธีที่จะร้องเพลงชอบโปร!

เรียนรู้วิธีการร้องเพลงวันนี้ -- 3 การออกกำลังกายให้คุณเริ่มต้น

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น