วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

Easy Guitar Lessons Online -- วิธีการเปิดใช้เครื่องชั่งเป็นเพลงโด​​ยใช้สามหมายเหตุต่อ String Scale

ผู้เล่นกีต้าร์มักประสบกับปัญหาทำให้หมดอำนาจที่สามารถนำความคืบหน้าของพวกเขาเพื่อหยุดการบด มันไม่ได้เป็นปัญหาทางกายภาพมันเป็นกรณีของหวั่นเกินขนาด กีตาร์ทุกระดับของความชำนาญสามารถประสบกับปัญหาความเศร้าโศกและมักจะ ... "ทุกเสียงโซโลของฉันเหมือนตาชั่ง"หรือ"ทั้งหมดของฉันเสียงเดียวกันโสฬส"

ปัญหาที่เป็นจริงค่อนข้างสะดวกที่จะเอาชนะ ... หยุดเล่นเครื่องชั่ง! มันไม่ได้เป็นเกล็ดตัวเองที่มีปัญหาก็เป็นวิธีการปฏิบัติเราและนำไปใช้พวกเขา

Song Mixer

ก่อนที่เราจะดำเนินการได้หลายวิธีที่จะเอาชนะกรณีที่รุนแรงเกินขนาดที่นี่เป็นสิ่งที่ฉันต้องการให้คุณเข้าใจ ... "เราเล่นในสิ่งที่เราได้ยิน"และ"ฟังในสิ่งที่เราเล่น"เ​​พื่อให้คุณสามารถดูมีปัญหาอยู่ที่นั่นถ้าทุกสิ่งที่เราปฏิบัติเป็นเครื่องชั่งแล้วทุกสิ่งที่เราจะได้ยินจะได้รับการชั่ง

นี้ในตัวมันเองจะสร้าง'ผูก'ซึ่งเมื่อเราต้องการที่จะมีความคิดสร้างสรรค์เราจะทำให้การได้ยินตาชั่งในหัวของเราและมือของเราจึงจะยังคงเล่นขนาดเหนื่อยเหมือนกันรูปแบบการ

ตอนนี้วิธีที่ดีในการเล่นดนตรีมากกว่าเครื่องชั่งมาตรฐาน!

แนะนำ"สามหมายเหตุต่อระบบเครื่องชั่งน้ำหนัก String"...

จำนวนมากรูปแบบมาตรฐาน fingering มีแนวโน้มที่จะล็อคมือกีต้าร์ในรูปแบบด้านข้าง; ในขณะที่หลายบันทึกย่อที่คุณกำลังฟังในหัวของคุณจะพบรูปร่างภายนอกเหล่านี้

ระบบที่ดีสำหรับครอบคลุม fingerboard กีต้าร์เป็นสามทราบต่อระบบเครื่องชั่งน้ำหนักสตริง

มันเป็นระบบได้ง่ายมากคุณก็เล่นสามบันทึกจากขนาดนั้นแล้วย้ายไปยังสตริงต่อไปและเล่นต่อไปสามบันทึกย่อของขนาด; อีกครั้งในการสตริงต่อไปและเล่นต่อไปสามบันทึกและอื่น ๆ

สมมติว่าคุณต้องการที่จะฝึกสเกล C ที่สำคัญใช้สามทราบต่อสายระบบ

คุณสามารถเริ่มทำงานได้บนสาย 6 ดังต่อไปนี้ : F 1 = ทำให้ไม่สบายใจ, G = 3 ทำให้ไม่สบายใจและทำให้ไม่สบายใจ = 5 แล้วย้ายไปยังสตริง 5

กลยุทธ์สตริงวันที่ 5 : B = 2 ฉลุ, C = 3 D = ทำให้ไม่สบายใจและทำให้ไม่สบายใจที่ 5 ขณะนี้การย้ายไปยังสตริง 4

เมื่อวันที่สตริงที่ 4 บันทึกจะเป็น F E = 2 ฉลุ, ฉลุ = 3 และ G 5 = ทำให้ไม่สบายใจ

3 สายจะทำให้ไม่สบายใจ = 2, B 4 = ทำให้ไม่สบายใจและ C 5 = ทำให้ไม่สบายใจ

เมื่อคุณย้ายไปยังสายที่ 2 คุณจะต้องเลื่อนมือซ้ายของคุณเล็กน้อยเป็นบันทึกจะถูกเล่น : D = 3 ฉลุ, E = 5 ทำให้ไม่สบายใจและ 6 = F ทำให้ไม่สบายใจ

ย้ายไปยังสายแรกบันทึกเป็น G = 3 ฉลุ, ฉลุ = 5 และ B วันที่ 7 ทำให้ไม่สบายใจ

เมื่อคุณเล่นขนาดนี้มันจะเสียงไม่สมบูรณ์ว่าเป็นเพราะคุณไม่ได้เริ่มต้นหรือการตกแต่งในประเด็นสำคัญของ"C"

ลองเล่นสามทราบต่อขนาดสาย C เริ่มตั้งแต่วันที่ทราบในสตริงที่ห้า; เล่นลงไปที่ F ต่ำในหกสายแล้วเล่นระดับจากน้อยไปมากถึงสูง"B"ในสายอักขระแรกจากนั้นกลับลงไป "C"ในสามสาย

การเล่นระดับนี้จะเริ่มต้นเพื่อเพิ่มวิธีการในแบบที่คุณกีต้าร์

Easy Guitar Lessons Online -- วิธีการเปิดใช้เครื่องชั่งเป็นเพลงโด​​ยใช้สามหมายเหตุต่อ String Scale

โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงฮิต เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น