วันจันทร์ที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2554

ซอฟท์แว Mixer DJ -- คำแนะนำเกี่ยวกับซอฟแวร์แม็ทชิ่งชนะในการผลิตเทปผสมและ MP3 Tracklists

DJ โลกแน่นอนประสบ shakeup โลกดิจิตอลกับแอดเวนต์ของ MP3 และรูปแบบสื่อดิจิตอลซึ่งได้เกิดยุคใหม่ของดีเจซอฟแวร์และอุปกรณ์การผสมตัวควบคุมซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาทั้งหมดเพื่อให้ความรู้จากดีเจกับสื่อดิจิตอลของพวกเขาเป็นธรรมชาติมากขึ้น และประสบการณ์ที่คุ้มค่า

คือตอนนี้เป็นไปได้สำหรับดีเจที่จะมีหลายพันแทร็กเพลงที่เก็บไว้ในฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์, หน่วยความจำหรืออุปกรณ์ iPod ทั้งหมดที่สามารถเสียบเข้าได้อย่างง่ายดายแล็ปท็อป (PC หรือ Mac) และติดตามการจัดการโดยดีเจและการผสมเพลงซอฟแวร์ (mp3 ซอฟต์แวร์ผสม) เพื่อให้บรรลุผลที่ไกลเกินความเป็นไปได้ของสื่ออะนาล็อกเช่นแผ่นเสียง

Song Mixer

แนวคิดของความสามารถในการผสมติดตามสื่อดิจิตอลเป็นหนึ่งที่ได้รับรอบหลายปีในตอนนี้ แต่ความสามารถในการสามารถควบคุมและสามารถที่จะดำเนินการชุดดีเจอยู่เป็นหนึ่งเดียวที่ไ​​ด้รับเมื่อเร็ว ๆ นี้ไปได้ ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของเครื่องคอมพิวเตอร์ล่าสุดคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์และ Mac และแน่นอนอุปกรณ์ปฏิสัมพันธ์ของมนุษย์ขณะนี้อนุญาตให้ turntables ไวนิลธรรมดาและปกติซีดีผู้เล่น DJ พร้อมมิกเซอร์ดีเจที่จะใช้เป็นหน่วยควบคุมสำหรับสายพันธุ์ใหม่ของดีเจซอฟต์แวร์การผสมเครื่องคอมพิวเตอร์เช่น Traktor DJ, Virtual DJ, และ M - Audio ของ Connectiv DJ ประสิทธิภาพ Torq / ระบบการผลิต

ด้วยซอฟแวร์มิกเซอร์ดีเจที่คุณมีเพื่อความสามารถในการหนึ่งการควบคุมการผสมเครื่องคอมพิวเตอร์ได้เช่นเดียวกับการใช้ชั้น 2 / และ turntables และมิกเซอร์เริ่มต้นก่อนหน้านี้เพลงที่ส่วนท้ายของว่าพวกเขาจะ audibly ไม่มีรอยต่อการสร้างผสมระหว่างเพลงแทร็ค นอกจากนี้ด้วยซอฟแวร์ดีเจครั้งต่อนาทีคุณมีคุณสมบัติพิเศษมากมายและความสามารถในการดำเนินการบางอย่างฉลาดจริงๆตีผสมตีตัวอย่างการจับคู่และผลกระทบทั้งในระหว่างแทร็คลูปผสมของ 2 หรือแม้จะอยู่ในเพลงของตัวเองเช่นการวางตัวอย่างเป็นห่วงเกี่ยวกับเสียงพูด เพลงและจึงสร้าง remixes จริงๆใหม่ที่น่าตื่นเต้นและบางส่วนของแทร็คที่มีอยู่

ด้วยซอฟแวร์ล่าสุดดีเจผสมเช่น Traktor และ M - Audio บวกแม้ DJ ฟรีซอฟแวร์คือตอนนี้ง่ายมากและตรงไปตรงมาที่จะใช้รูปแบบเสียงมาตรฐานเช่น MP3 หรือ WAV เพลงและโหลดเข้าโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่พร้อมสำหรับการผสม คุณได้ประโยชน์เพิ่มกับสื่อดิจิตัลแทร็คที่คุณสามารถจัดการทั้งสองจังหวะและระดับเสียงในลักษณะที่หลีกเลี่ยงปัญหาอะนาล็อกของเร่งขึ้นและบันทึกเสียงร้องของนักร้องระดับเสียงที่เพิ่มขึ้น แต่กับสื่อดิจิตอลคุณสามารถล็อคในขณะที่สนามเพิ่มขึ้นจังหวะหรือความเร็วของเพลงจึงทำให้การผสมของ 2 เพลงด้วยกันมากทั้งง่าย

ซอฟท์แว Mixer DJ -- คำแนะนำเกี่ยวกับซอฟแวร์แม็ทชิ่งชนะในการผลิตเทปผสมและ MP3 Tracklists

เพลงฮิต เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น