วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

5 ทรัพยากรการผลิตเพลงที่คุณต้องการเพื่อตรวจสอบ

เพลงวันนี้การผลิตได้กลายเป็นมารยาทของการแนะนำง่ายดังนั้นจำนวนมากของไกด์และซอฟแวร์ ทำฮิปฮอป, R & B, ร็อคและเพลงป๊อปขณะนี้บางสิ่งบางอย่างที่คุณสามารถทำได้จากความสะดวกสบายของสตูดิโอที่บ้านของคุณ หากคุณมีความรักเสียงเพลงและความรักกับการบันทึกเพลงจากนั้นทำวิธีของคุณประสบความสำเร็จในธุรกิจเพลงจะง่ายดังนั้น ที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นวันนี้ที่ความต้องการของผู้ผลิต แหล่งข้อมูลออนไลน์ต่างๆใช้ได้จะแนะนำคุณตลอดการผลิตเพลงดำเนินการจากขั้นตอนการเขียนเพลงให้เสร็จสิ้นขั้นตอน ไม่ว่าคุณจะชอบหายไปหมดในความสามารถบางอย่างหรือสามเณรที่ต้องการจะดีที่สุดในการผลิตเพลงแล้วที่นี่เป็นแหล่งข้อมูลออนไลน์ที่ดีที่สุดห้าเพลงได้

ระดับ Master Audio
ระดับปริญญาโทเป็นเสียงออนไลน์หลักสูตรวิศวกรรมการผลิตเพลงและเสียงที่จะใช้เวลาทุกสิ่งที่คุณทำในเพลงไปในระดับถัดไปและแม้แต่เกิน ระดับปริญญาโทเสียงไม่ Music Guide เฉลี่ยการผลิตจะถูกออกแบบมาจะนำคุณเกี่ยวกับพื้นฐานของการผลิตเสียง ทุกสิ่งที่ได้จากเทคนิคการไมโครโฟน, การผสมและการบันทึกรายละเอียดในขั้นตอนโดมโดยการสาธิตขั้นตอน ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่จะผลิตของตัวเองหรือมองหาเพื่อร่วมในการผลิตมืออาชีพคุณจะแสดงวิธีการเริ่มต้น, วิธีการทำบันทึกที่ดีและสะอาดวิธีการผสมและโดยทั่วไปวิธีการหลักเช่นการผลิตเพลง Pro

Song Mixer

Sonar 8.5 (ทางเลือกในการผลิตชั้นนำระบบเสียงดิจิตอล)
หากคุณกำลังใหม่ในการบันทึกแล้วคุณจะต้องได้รับการแนะนำให้รู้จักกับกระบวนการทั้งหมดในลักษณะรายละเอียดอย่างเป็นระบบ SONAR 8.5 ผู้ผลิตมีทุกสิ่งที่คุณต้องบันทึก, เขียน, แก้ไข, ผสมและปริญญาโทคุณสมบัติของผู้ผลิต music.The นี้ถูกออกแบบมาให้สมบูรณ์แบบเพลงของคุณ เทคโนโลยีจดทะเบียนใน 8.5 ส่งเสียงสะท้อนในน้ำได้ง่ายต่อการจัดการกับเครื่องมือที่ใช้ในการเสมือนผลการเรียนรู้และตัวเลือกผสมใช้งานง่าย

Propellerhead
วิธีที่ดีที่สุดที่จะแนะนำผู้เริ่มต้นเพลงจะผ่านPropellerhead แพคเกจซอฟต์แวร์นี้มีคำแนะนำในการใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการบันทึกเพลงของพวกเขา ประชากรจำนวน Analog synths, Synth graintable, vocoder, ผสม, arpeggiator อัด, EQ, ขั้นตอนเวลากลองเครื่องและผลกระทบคือบางส่วนของเกียร์บรรจุคุณจะพบใน Propellerhead การควบคุมเต็มรูปแบบผ่านทุกรายละเอียดดนตรี, การสร้างและแก้ไขเพลงของคุณอย่างสังหรณ์ใจและได้อย่างรวดเร็วไม่เคยเป็นเรื่องง่าย

กรดซอฟท์แวสตูดิโอเพลง
หากคุณกำลังมองหาเพลงทรัพยากรการผลิตที่มีเครื่องมือทั้งหมดสำหรับการทำเพล​​งจากนั้นสตูดิโอเพลงกรดจะดีที่สุด มันง่ายสำหรับการบันทึกสดที่มีประสิทธิภาพการผสมและแบ่งปันเพลง นี้ซอฟแวร์ออนไลน์ที่สร้างสรรค์ใช้ได้มีมานานวิธีในการเปลี่ยนผู้ผลิตเพลงมือใหม่เป็นมืออาชีพ

Cubase 5
นี้คือเทคโนโลยีที่ได้นำเพลงลงในระดับใหม่ทั้งหมด การผลิตเพลงและความคิดสร้างสรรค์ที่ไม่เคยมีเรื่องง่าย เครื่องมือสําหรับการเขียนและการจัดลำดับเพลงได้ง่ายใช้ คู่มือที่มาพร้อมกับมีรายละเอียดสูงพร้อมด้วยความคิดสร้างสรรค์ของคุณซอฟต์แวร์ SONAR จะให้คุณประโยชน์อย่างที่คุณไม่เคยมี

5 ทรัพยากรการผลิตเพลงที่คุณต้องการเพื่อตรวจสอบ

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น