วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

วิธีการตั้งค่า PA

ก่อนที่ฉันจะอธิบายวิธีการตั้งค่า PA ให้ฉันแรกบอกว่าก่อนที่คุณจะซื้อ PA ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นคนที่คุณต้องการและเมื่อคุณซื้อจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าจะมาพร้อมกับคู่มือการใช้งานทุกคำแนะนำและการรับประกัน สิ่งที่ควรทราบก็คือว่าถ้าคุณจะซื้อมือสอง PA ตรวจสอบออกและให้แน่ใจว่าจะทำงานได้ดีถ้าคุณไม่ได้จริงๆคนที่สามารถบอกได้ว่า PA จะทำงานปรับใช้บางคนที่มีให้คุณทราบว่าจะ คุณไม่ต้องการ PA ที่หลบและใช้งานไม่ได้ ยังไงก็ตามช่วยให้เริ่มต้นใช้งาน
สิ่งแรกที่คุณต้องการจะทำคือการติดตั้งลำโพงของคุณ วางลำโพงห่างกันเป็นเหตุผลที่เป็นไปได้ภายในระยะทางไม่ต่ำกว่า 4 เมตรและที่ความสูงประมาณ 5 ถึง 6 ฟุตให้กับผู้ชม สถานที่และไฟฟ้าแอมป์มิกเซอร์มิกเซอร์ Power / ที่ไหนสักแห่งซึ่งสามารถเข้าถึงได้โดยหนึ่งในนักแสดง คุณต้องการที่จะได้ใกล้ชิดกับคนนี้ตั้งแต่คุณอาจจำเป็นต้องเปลี่ยนระดับตลอดเวลาในระหว่างการแสดง ถัดไปเชื่อมต่อกับลำโพงเพื่ออำนาจแอมป์มิกเซอร์ Power / กับสายลำโพง ถ้าสายลำโพงของคุณจะถูกแจ็คหรือปืนใหญ่ที่พวกเขาจะเสียบตรงเข้าลำโพงและแอมป์กำลังผสมพลังงาน / อย่างไรก็ตามหากการเชื่อมต่อจะเป็นหัวต่อ speakon กว่าที่คุณกับมีการเสียบสายเคเบิลในและกว่าบิดมันเพื่อล็อคมันเข้า ถัดไปที่คุณจะต้องเชื่อมต่ออุปกรณ์ป้อนข้อมูลทั้งหมดของคุณสำหรับคนส่วนใหญ่เรียนรู้วิธีการตั้งค่า PA คุณจะเพิ่งจะเสียบไมโครโฟนและเครื่องเล่นซีดีหรืออุปกรณ์เสียง ดังนั้นการเชื่อมต่อไมโครโฟนด้วยปืนใหญ่นำไมโครโฟนและแผ่นซีดีและอุปกรณ์เชื่อมต่อเสียงด้วยนำไปสู่​​ Phono (อาจจะ Phono เพื่อ Phono หรือ Phono กับแจ็ค) หากคุณกำลังเชื่อมต่อเครื่องมือ, sequencers หรือมีผลทำให้หน่วยการใช้แจ็ค ถ้าคุณกำลังใช้เครื่องผสมไฟฟ้าคุณจะไม่ต้องทำขั้นตอนนี้ ถัดไปติดต่อมิกเซอร์ของคุณเพื่อแอมป์ไฟ ผลจากการผสมตามปกติจะอยู่ด้านหลังหรือด้านขวาด้านบนใน ใช้เวลาสองทำให้แจ็คและเชื่อมต่อออกทางด้านซ้ายบนเครื่องผสมให้เข้าซ้ายในแอมป์ไฟและเอาท์พุทขวาใส่ขวา เชื่อมต่อสายไฟเข้ากับเต้าเสียบไฟ หมายเหตุ : อย่าเปิดสวิตช์ที่ยัง ก่อนที่จะเปลี่ยนเมื่อตรวจสอบว่าปุ่มปรับเสียงและตัวเลื่อนจะลงในเครื่องผสมและแอมป์ไฟ / ผสมพลังงานและพลังงานทั้งหมดที่สวิทช์บนอุปกรณ์ถ้าปิดเกินไป สวิทช์เปิดเครื่องที่ผนังกว่าเปลี่ยนเกียร์ของคุณบน ถ้าคุณใช้แอมป์ไฟและมิกเซอร์มิกเซอร์สวิทช์ในครั้งแรกและกว่าแอมป์ไฟ, เมื่อคุณเปลี่ยนมันออกจะตรงข้าม -- ปิดแอมป์และกว่ามิกเซอร์ออก ตอนนี้คุณก็พร้อมที่จะไป เมื่อมาถึงการปิดปิดเกียร์แรกและกว่าปิดที่ผนัง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้เอาออกหรือถอดปลั๊กนำไปสู่​​การเปลี่ยนแปลงใด ๆ หรือสายในขณะที่เกียร์และไฟผนังสามารถเปิด
อย่างไรก็ตามมีคำแนะนำที่รวดเร็วและง่ายดายที่สามารถช่วยให้คุณและทำงานด้วยง่าย PA ถ้าคุณกำลังใช้ PA ขนาดใหญ่หรือซับซ้อนกว่าสิ่งที่จะต้องเพิ่มเติมและคุณควรจะขอความช่วยเหลือจากร้านขายอุปกรณ์ดนตรีมืออาชีพเกี่ยวกับวิธีการติดตั้งและใช้งานของคุณ PA

Song Mixer

วิธีการตั้งค่า PA

โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น