วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

Networker ดีนาฬิกาปากของพวกเขา

คุณเคยได้รับการผสมเครือข่ายหอการค้าการนำไปสู่การ Club หรือกิจกรรมทางสังคมอื่น ๆ ธุรกิจและดูว่าบางคนก็วิ่งหนีที่มีเรื่องที่ปากสูงด้วยนิทานและไปและเกี่ยวกับอะไร

ในที่สุดพวกเขาเริ่มพูดถึงบางสิ่งบางอย่างหรือคนที่คุณรู้จักมากทั้งเกี่ยวและคุณพบว่าพวกเขาเป็นที่ใหญ่ที่สุด Bull Slinger คุณเคยเห็น? ในความเป็นจริงนี้มากที่บุคคลดังกล่าวและธุรกิจที่เกิดขึ้นและได้รับ togethers คุณแน่นอนสามารถเรียนรู้บางสิ่งบางอย่างจากทั้งหมดนี้ไม่ทำ

Song Mixer

คุณจะเห็นความจริงก็คือ Networker ดีนาฬิกาปากของพวกเขาและไม่มากเกินไปพยายามที่จะประทับใจใคร มันเป็นมากขึ้นน่าว่าพวกเขาจะประทับใจใครสักคนด้วยการแสดงที่น่าสนใจของแท้ในสิ่งที่คนอื่น ๆ จะต้องพูด นอกจากนี้ยังอาจมีความเกี่ยวข้องเพื่อหลีกเลี่ยงการ slingers วัวเพราะถ้าพวกเขาไม่ว่าง BS'ing ทุกคนวิธีการที่คุณจะเชื่อสิ่งที่พวกเขากล่าวว่าเป็นจริงหรือไม่

เล่นมันปลอดภัยและฟังมากรู้มาก ๆ และพูดน้อย จึงเป็นการดีที่สุดสำหรับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและเป็นมากง่ายต่อการชนะเพื่อน ๆ และคนมีอิทธิพลต่อแฟชั่นแบบโบราณโดยรายได้เคารพของพวกเขาแทนการให้พวกเขาเป็นเพลงที่บีเอสและการเต้นรำ ผมหวังเป็นอย่างที่คุณเข้าใจและการปฏิบัติทฤษฎีเครือข่ายทางธุรกิจเหล่านี้ของสังคมได้ตลอดเวลาและสถานที่ของการเลือกของคุณเร็วที่สุด ดังนั้นคิดว่าเรื่องนี้ในปี 2006

Networker ดีนาฬิกาปากของพวกเขา

เนื้อเพลง เพลงฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น