วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2554

ทำไมพวกเราต้องการนักเขียนเพลงอีกหรือไม่

Apparently, วิศวกรซอฟแวร์บางหากินพร้อมกับนักเรียนบาง neuroscience ร่วมมือกับ บริษัท เพื่อให้อุปกรณ์ที่อ่านคลื่นสมองของคุณจะเข้าใจสิ่งที่จัดเรียงของคุณอยู่ในอารมณ์แล้วจะสร้างเพลงโดยใช้ปัญญาประดิษฐ์ เพลงนี้จะดำเนินไปตามคลื่นสมองของคุณทำและนำเสนอคุณประเภทเพลงที่สมองของคุณมีความอยาก และมันก็จะปรากฏขึ้นในการทำงานค่อนข้างดี

ตามบทความในเรื่อง Physics.org Online : Endless ต้นฉบับเพลงลิขสิทธิ์ฟรีที่ 1 มิถุนายน 2009 มันระบุไว้และผมราคา :

Song Mixer

"กลุ่มของนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยกรานาดาได้มีการพัฒนา Inmamusys, โปรแกรมซอฟต์แวร์ที่สามารถสร้างเสียงเพลงในการตอบสนองต่ออารมณ์ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในการฟัง. โดยใช้เทคนิคปัญญาประดิษฐ์โปรแกรมหมายความว่าเดิมที่มีลิขสิทธิ์ฟรีและอารมณ์ - เพลงสร้างแรงบันดาลใจสามารถเล่นได้อย่างต่อเนื่อง.

นี้เป็นอุปกรณ์ที่ดีสำหรับความเงียบสงบอารมณ์, ความสุข, และพฤติกรรมในเชิงบวก แต่เรายังต้องพิจารณาramifications สำหรับนักเขียนเพลงเกินไป บางอย่างเช่นนี้อาจไม่แน่นอนนี้อุปกรณ์หรือรูปแบบ แต่ที่นี่บางสิ่งบางอย่างภายในขอบเขตของสิ่งที่พวกเขาได้ทำแน่นอนอาจทำให้นักดนตรีและนักเขียนเพลงออกจากธุรกิจ

จะมีสักวันในอนาคตเมื่อปัญญาประดิษฐ์ออกสามารถพัฒนาและสร้างมนุษย์และถึงแม้ว่ามันไม่อาจเป็นงานแรกที่คอมพิวเตอร์ AI ฉกขึ้นเช่น CRM การตลาดทางโทรศัพท์ของ บริษัท ศูนย์บริการที่เข้ามาก็จะในที่สุดชนะออกเหนือมนุษย์ สำหรับนักเขียนเพลงซอฟแวร์นี้เป็นเพียงขั้นตอนแรกเพื่อการว่างงานในอนาคตของพวกเขาดังนั้นโปรดพิจารณาทั้งหมดนี้

ทำไมพวกเราต้องการนักเขียนเพลงอีกหรือไม่

ฟังเพลงออนไลน์ เพลงฮิต โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น