วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

ขยายความรู้ดนตรีโดยการเพิ่มเว็บไซต์ดาวน์โหลดเพลง

ดีเจ, มิกเซอร์และผู้ผลิตสามารถเรียนรู้มากจากการใช้เต็มรูปแบบของการดาวน์โหลดเพลงแหล่งข้อมูลออนไลน์ โดยเป็นสัมผัสที่แตกต่างกันของดนตรีนั้นสามารถเจริญได้อย่างไพเราะ -- การได้ยินเหมือนและความแตกต่างของแต่ละประเภท นี้จะสามารถพัฒนาความรู้ด้านดนตรีและสามารถทำให้การแต่ง, แต่งเพลงและกระบวนการทางเทคนิคอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น

เพลงแหล่งข้อมูลออนไลน์โดยทั่วไปที่เรียกว่าสระว่ายน้ำ MP3, ถูกสร้างขึ้นจากเครื่องผสมเครือข่ายของนักดนตรี,,ผู้ผลิตและนักแต่งเพลงผู้ที่ติดต่อและแบ่งปันเนื้อหาของพวกเขาเพื่อให้บุคคลอื่นใช้ เนื่องจากนี่คือออนไลน์ผู้คนจากทั่วโลกได้รับอนุญาตให้เข้าร่วมการทำรายชื่อเพลงมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้นักดนตรีมากขึ้นจะได้รับสัมผัสกับหลาย ๆ ชนิดที่แตกต่างกันของเพลง

Song Mixer

เมื่อเทียบกับนักดนตรี Internet ก่อนและเครื่องผสม, การเข้าถึงนักดนตรีปัจจุบันนี้เพื่อประโยชน์เนื่องจากพวกเขาสามารถเรียนรู้และเติบโตจาก'ประสบการณ์ออนไลน์อื่น ๆ ใหม่ประเภทของการผสมรวมกันและแปลความหมายเพลงสามารถสร้างขึ้นโดยใช้หลากหลายมีอิทธิพลต่อดนตรีในสระว่ายน้ำระดับโลก

เช่นหากดาวน์โหลด DJ ติดตามล่าสุดจาก UK เอเชียและอเมริกาใต้เขาก็จะสามารถแสดงเขาต่อวัฒนธรรมดนตรีอื่นและนำพวกเขาในเรือ ผสมจะได้รับผลจากการดาวน์โหลดของเขาทำให้ชุดของเขาออกไปยืนเทียบกับนักดนตรีในท้องถิ่นอื่น ๆ ที่ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากแหล่งข้อมูลออนไลน์เหล่านี้สำหรับเพลงดาวน์โหลด

โดยการถูกสัมผัสกับความหลากหลายของแทร็กระดับโลกดนตรีผสมจะเปลี่ยนเป็นชนิดของเคมีโดยใช้แนวโน้มของเสียงที่แตกต่างกันทางวัฒนธรรมและองค์ประกอบที่ทำให้เหลือเชื่อ, เพลงน่ากลัว

ขยายความรู้ดนตรีโดยการเพิ่มเว็บไซต์ดาวน์โหลดเพลง

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น