วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Blink 182 สิ่งเล็ก ๆ -- 7 เคล็ดลับในการเขียนเพลงเช่นเดียวกับ Blink 182

Blink 182 ของสิ่งเล็ก ๆ มีการทำเครื่องหมายเป็นหนึ่งในวงดนตรีของเพลงที่นิยมมากที่สุด แต่ทุกคนทำเพลงของพวกเขามีแนวโน้มที่จะทำตามสไตล์ compositional เดียวกัน Blink 182 เขียนอินโทรลวง, กลอน, คอรัส, กลอน, สะพานและประสานสุดท้ายสำหรับเพลงทุกเพลงในทำนองเดียวกัน

"ทุกสิ่งเล็ก ๆ "แน่นอนเพลงติดหูกับบาง strong hooks แต่ใคร ๆ ก็สามารถสร้างสิ่งที่ดี ตรวจสอบเหล่านี้ 7 เคล็ดลับในการเขียนเพลงติดหูจริงๆว่าสักวันหนึ่งอาจได้รับคุณเป็นเพลงอุตสาหกรรมควบคู่ไปกับ Blink 182

Song Mixer

1 ให้เป็นเรื่องง่าย

บางส่วนของเพลงที่น่าจดจำมากที่สุดในประวัติศาสตร์,"ทุกสิ่งเล็ก"เป็นเพลงง่าย เพราะอาจจะพบเดี่ยวกีต้าร์ที่นี่หรือมี แต่ที่มูลนิธิก็จะง่ายต่อการจำ ผู้ฟังต้องการที่จะคุ้นเคยกับเพลงของคุณเพื่อทำให้มันง่ายสำหรับพวกเขาที่จะได้รับดูดสิ่งต่อไปนี้

2 หาเบ็ดและใช้งาน

เพลงเบ็ดของคุณเป็นเนื้อและมูลนิธิ การทำงานในการหาว่าแกนลวงก่อนที่ทุกอย่างอื่นBlink 182 ไม่เคยเริ่มต้นเพลงเว้นแต่จะได้รับเบ็ดมั่นที่จะเริ่มต้นด้วย

3 นำไปวางง่ายกว่าจังหวะง่าย

พื้นฐานที่แข็งแกร่งที่สุดของเพลง Blink 182 คอร์ดเป็นจังหวะกับ riff นำไปสู่ความทรงจำไปเล่นบนสุด อย่าคิดไปมากเกี่ยวกับ layering เพลงของคุณ หลายชั้นเกินไปสามารถทำให้เต็มองค์ประกอบของคุณในขณะที่เพียงแค่หนึ่งชั้นอาจจะบางเกินไป

4 ได้รับสองศิลปินที่แข็งแกร่ง

"ทุกสิ่งเล็ก ๆ "จะสร้างความสนใจจำนวนมากเนื่องจากทั้งสองศิลปิน, MarkHoppus Tom Delonge และ หากคุณสามารถหานักร้องนำวงอื่นใช้พวกเขา การสร้างสถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นสำหรับการฟังเพลงของคุณเป็นกุญแจสำคัญที่จะยิ่งใหญ่

5 การใช้ประโยชน์ทับซ้อนทำนองร้องเพลง

ส่วนมากของเวลา, Blink 182 จะไปลงในห้องแยกกันและเขียนทำนองเพลงของตัวเองแล้วกลับมาและใช้พวกเขาทั้งสองด้วยกัน อะไรเป็นความคิดที่ยอดเยี่ยม เขียนทำนองเพลงที่แตกต่างกันสองสามสำหรับ choruses ของคุณและทำให้พวกเขาร่วมกันเพื่อสร้างการปรับฉลาดมาก - ทำให้เกิดเสียง

6 ใส่ทำนองทุกอย่าง

ไม่ประนีประนอมเพลงความสมบูรณ์ของน่ากลัวของคุณโดยใส่ทำนองที่ดีในหมู่นักร้องแล้วไม่มีอะไรในข้อ ย้อนกลับไปดู"ทุกสิ่งเล็ก ๆ "และแจ้งให้ทราบวิธีการเปรียบเทียบลวงข้อคือเพื่อ choruses มุ่งสู่ตะขอและเสียงดนตรีทุกอย่างในเพลงของคุณ

7 เขียนเนื้อเพลงเกี่ยวกับสิ่งที่คุณรู้

Blink 182 เขียนเนื้อเพลงเกี่ยวกับแฟนของพวกเขาและก็มีช่วงเวลาที่ดีเพราะที่ชีวิตของพวกเขา หากคุณเขียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณรู้ว่าคุณจะไม่เรียกใช้จากวัสดุ

การเขียนเพลงที่ยอดเยี่ยมไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่เป็นไปไม่ได้โดยไกล อย่าลืมเก็บใจความสำคัญและไม่ยอมแพ้ ใส่เหล่านี้ 7 เคล็ดลับสู่การปฏิบัติและดูว่าเพลงของคุณจะนำคุณ

Blink 182 สิ่งเล็ก ๆ -- 7 เคล็ดลับในการเขียนเพลงเช่นเดียวกับ Blink 182

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น