วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Bare Bones วงร็อคอุปกรณ์

อะไรคือ"กระดูกเปลือย"จำเป็นในการเริ่มวงร็อค? ดีนอกเหนือจากความต้องการตัวเองซึ่งเป็นหนึ่งในความต้องการแรกคือการมีความสามารถในการร้องเพลงและ / หรือเล่นเครื่องดนตรี จากนั้นคุณจะต้องพบกับสมาชิกของวงอื่น ๆ ขนาดของวงร็อคจะได้รับการขึ้นอยู่กับคุณ บางอย่าง"วงอำนาจ"ของ 60 's (เช่นครีม, Jim Hendrix Experience) มีแค่สามคน ดนตรีร็อคเหล่านี้สร้างเสียงขนาดใหญ่ที่มีเพียงหนึ่งเล่นกีตาร์นำ, มือเบสและมือกลองหนึ่ง อย่างน้อยหนึ่งวงสมาชิกจะต้องสามารถในการร้องเพลง แต่ถ้าพวกเขาทั้งหมดสามารถที่ดียิ่งขึ้น

สมมติว่าสมาชิกในวงของคุณมีเครื่องมือของตัวเองในบางอุปกรณ์เพิ่มเติมที่คุณจะต้องเมื่อวงของคุณกำลังเล่นกิ๊กรวม :

Song Mixer

ไมโครโฟน (s)

ขาตั้งไมค์ (s)

ขาตั้งกีต้าร์ (s)

สายเคเบิล

แจ็คสารพัน

ลำโพง

จอแสดงผล (s)

เครื่องผสมไฟฟ้า

คุณสามารถซื้อรายการเหล่านี้ทีละคนหรือหาแพคเกจ PA ที่ทำให้ทุกอย่างร่วมกันเพื่อให้ราคาหนึ่ง คุณจะได้โดยทั่วไปพบว่ามีการจัดการที่ดีขึ้นในการซื้อแพคเกจเมื่อคุณเพิ่งเริ่มออก มีชุดค่าผสมต่างๆมีให้เลือกหลายดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ปัจจัยบางประการที่จะต้องพิจารณาว่าเป็นวงร็อคของคุณจะถูกหลักเล่นในบ้านหรือประตูออกตราสารหลายวิธีและ MICs จะได้รับการเสียบเข้ากับระบบ, วิธีการอุปกรณ์ขนาดใหญ่และหนัก ฯลฯ

หลังจากที่ทั้งหมดนี้ได้มา, วงร็อคของคุณจะต้องจดจำและสร้าง"ชุด"ของเพลงที่พวกเขาสามารถดำเนินการที่แจ้งให้ทราบสั้น ๆ จากนั้นคุณควรจะหาการตั้งค่าสาธารณะเพื่อเปิดตัวครั้งแรกของคุณ บางแห่งที่จะต้องพิจารณาเป็นโรงเรียนคริสตจักร, งานแสดง, ร้านกาแฟ, ร้านอาหาร ฯลฯ คุณก็อาจได้แนวทางบางเจ้าของร้านอาหารเพื่อดูว่าจะยินดีที่จะสนับสนุนไมค์เปิดเดือนละครั้ง พยายามที่จะโน้มน้าวพวกเขาว่าดนตรีสดได้ดีสำหรับธุรกิจ!

ตรวจสอบให้แน่ใจวงร็อคของคุณจะมองหาโอกาสในการเล่นได้บ่อยเท่าที่เป็นไปได้ การเปิดรับข่าวสารมากขึ้นวงของคุณได้รับ, มีโอกาสที่ดีกว่าของการสร้างคนเพื่อรองรับบาง เมื่อแฟนของคุณจะจัดตั้งขึ้นโอกาสของคุณประสบความสำเร็จมากขึ้นลงถนนมีแนวโน้มที่จะรับรู้

Bare Bones วงร็อคอุปกรณ์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น