วันพุธที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

การเพิ่มข้อมูลเพลงและปก -- รับปกอัลบั้มจะอยู่กับ MP3s

ตอนนี้คุณได้นำเข้าเพลงของคุณลงใน iTunes, ขั้นตอนสุดท้ายคือการเพิ่มข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเพลงแต่ละเพลงจะเช่นชื่อยี่ห้อปีที่บันทึกไว้แต่ง, ประเภทและข้อมูลอื่น ๆ ที่คุณต้องการ ข้อมูลนี้จะถูกบันทึกเป็นส่วนหนึ่งของไฟล์เพลงแต่ละเพลงจะดังนั้นหากคุณเคยต้องการที่จะนำเข้าเพลงของคุณลงในโปรแกรมเล่นเพลงอื่น ๆ กว่า iTunes, ข้อมูลจะยังคงมี

การเพิ่มศิลปะให้กับแต่ละเพลงของคุณจะช่วยเพิ่มความสนใจของคลังเพลงของคุณและจะเป็นการสร้างความรู้สึกของการมีแจ๊คเก็ต LP ที่เกิดขึ้นจริงในหน้าของคุณ นอกจากนี้ยังจะช่วยให้คุณสามารถที่จะใช้มุมมอง Cover Flow, วิธีที่ดีในการเรียกดูเพลงของคุณใน iTunes และบน iPod หรือ iPhone ของคุณ

Song Mixer

Google เป็นเพื่อนของคุณ

คุณมักจะสามารถหาปกที่เกี่ยวข้องผ่าน Google ค้นหารูปภาพ พิมพ์ชื่อของอัลบั้มในเครื่องหมายคำพูดตามด้วยชื่อของวง นี้มักจะนำมาขึ้นปกอัลบั้มที่แน่นอนของคุณกำลังมองหา หากไม่ได้ผลให้ลองทำปกติการค้นหาของ Google และคลิกที่บางส่วนของการเชื่อมโยงที่เกิดขึ้น

สแกนรูปหน้าปก

แต่บางครั้งคุณก็ไม่สามารถหาแจ็คเก็ตอัลบั้มออนไลน์ นักดนตรีอาจจะปิดบังเกินไปหรือชื่ออัลบั้มเช่น"เพลงดีจากหนัง"เป็นที่กว้างเกินไป ในกรณีเช่นเครื่องสแกนเนอร์หรือมัลติฟังก์ชั่มาในประโยชน์อันยิ่งใหญ่

ตั้งแต่อัลบั้มแจ็คเก็ตจะถูกพิมพ์ผ่านกระบวนการที่เรียกว่า halftoning, คุณควรจะแน่ใจว่าได้ตั้งตัวเลือก de คัดกรองในซอฟต์แวร์การสแกนของคุณ Halftoning เป็นกระบวนการที่ทุกเฉดสีของสเปกตรัมมีการจำลองโดยใช้จุดพิมพ์เล็ก ๆ แต่เนื่องจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณจะทำยังของจุดเล็ก ๆ ที่เรียกว่าพิกเซลและตั้งแต่จุดของแม่พิมพ์สกรีนก็มักไม่ตรงกับของหน้าจอคุณจะได้รับรูปแบบแปลก ๆ เรียกว่าผ้ามวา นี้มีการแก้ไขสำหรับโดยขั้นตอนวิธีการคัดกรอง de - ของซอฟต์แวร์การสแกนของคุณซึ่งเนียนและ blurs ร่วมกันจุดแม่พิมพ์สกรีนในขั้นสุดท้ายสแกน

การเพิ่มข้อมูลเพลงและปก -- รับปกอัลบั้มจะอยู่กับ MP3s

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น