วันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

วิธีการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์โดยไม่อ่านเพลง

ส่วนใหญ่กีต้าร์เรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์ได้โดยไม่ต้องอ่านเพลง นั่นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่คำนึงถึงหลักการพื้นฐานในการฟังเพลงสำหรับคอร์ดและรูปแบบการเรียนรู้เช่นระดับพื้นฐาน แต่มันก็หมายความว่าพวกเขาจะเลือกสิ่งขึ้นโดยหูซึ่งตรงข้ามกับการอ่านจากคะแนนดนตรี

ด้วยวิธีนี้จะค่อนข้างเป็นสิ่งที่ดีมันให้มือกีต้าร์โอกาสที่จะแสดงตัวเองจริงๆมากกว่าการเป็นหุ่นยนต์ซึ่งการอ่านจากแผ่นดนตรีบางครั้งจะสามารถกระตุ้นให้บางครั้งคุณสามารถมองเห็นมือกีต้าร์ที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างไพเราะเพราะทุกอย่างเกี่ยวกับมีการติดตั้งและการเล่นเป็น metronomic เกือบและแม้ว่ามันอาจจะทราบดีมันก็ไม่มีความรู้สึก

Song Mixer

ดังนั้นวิธีหนึ่งที่จะเรียนรู้ที่จะเล่นกีตาร์เพลงโดยไม่จำเป็นต้องอ่านคือการเลือกเพลงง่ายที่คุณชอบและเรียนรู้โครงสร้างคอร์ด ซึ่งสามารถทำได้ด้วยวิธีการต่างๆเช่นการฟังเพลงและพยายามที่จะเลือกจากคอร์ดเสียงโดยหูพยายามที่จะหาวิดีโอวิดีโอของทั้งศิลปินต้นฉบับหรือคนที่ครอบคลุมเพลงและเก็บค่าคอร์ดจากพวกเขาโดยการดู หรือคุณสามารถค้นหาแท็บกีต้าร์

วิธีการทั้งหมดเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถเรียนรู้กีต้าร์โดยไม่ต้องอ่านหนังสือดนตรีและอินเตอร์เน็ตเต็มเหล่านี้ชนิดของทรัพยากรที่คุณสามารถจ่ายสำหรับการหรือเพียงแค่ใช้เวลามองหาถ้าคุณมีเวลา

จริงๆยืดน้ำผลไม้ที่สร้างสรรค์ของคุณคุณก็สามารถรับคอร์ดบางอย่างที่คุณชอบและมีไปที่การเขียนของคุณเพลงง่ายเอง ฉันยังเล่นหนึ่งในเพลงแรก ๆ ที่ผมเขียนและฉันประหลาดใจเสมอ ๆ ที่ว่ามันฟังดูสดได้อย่างสมบูรณ์เพราะต้นฉบับเป็นขั้นตอนที่ฉันไม่สามารถเล่นเพลงอื่น ๆ และดังนั้นมันจึงไม่มีผลต่อ ที่เพลงของฉันตอนนี้มี

วิธีการเรียนรู้ในการเล่นกีตาร์โดยไม่อ่านเพลง

ฟังเพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น