วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ในการตั้งค่าระบบคาราโอเกะในบ้านของคุณนี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องซื้อ

เต้นไม่มีสิ่งใดที่มีระบบคาราโอเกะบ้านแปรงขึ้นกับทักษะการร้องเพลงของคุณหรือเพื่อให้บุคคลที่มีชีวิตอยู่มากขึ้น ถ้าคุณมีระบบของคุณเองที่บ้านคุณไม่ได้ที่จะออกไปวันหยุดสุดสัปดาห์และการใช้จ่ายเงินในการร้องเพลง

นอกจากนี้มีระบบคาราโอเกะในบ้านของคุณช่วยให้คุณได้สนุกโดยไม่จำเป็นต้องใช้เงินสดสำหรับเครื่องดื่มถ้าคุณอยู่ในแถบ มันเป็นวิธีที่ดีในตราสารหนี้ที่มีทั้งครอบครัวจากการแข่งขันซึ่งกันและกันและเห็นผู้ที่ได้คะแนนสูงสุดจากการให้คะแนนของเครื่องระบบ

Song Mixer

เพื่อให้สามารถติดตั้งระบบคาราโอเกะในบ้านของคุณคุณจำเป็นต้องซื้อชิ้นส่วนดังต่อไปนี้

1 หลายรูปแบบคาราโอเกะ Disk Player

นี้จะดีกว่า CDG Player อย่างเดียวซึ่งสามารถเล่นเพลงในรูปแบบซีดีจี คุณต้องการให้แน่ใจว่าเครื่องเล่นของคุณสามารถเล่นเพลงที่อยู่ใน VCD, DVD, และรูปแบบ MP3 เช่นกัน คุณลักษณะเฉพาะที่คุณต้องการ แต่มีปุ่มควบคุมการเล่นและรวดเร็วและง่ายต่อการดำเนินการเลือกเพลง อย่าซื้อรุ่นที่มีชื่อสถานที่ที่คุณไม่ได้เข้าใจเพราะโอกาสที่คุณจะไม่เคยไปใช้คุณลักษณะเหล่านั้น

แนวโน้มเทคโนโลยีที่สามารถใช้แล็ปท็อปหรือเครื่องพีซีของพวกเขาเป็นผู้เล่นดิสก์

2 ไมโครโฟน

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อคู่ของเหล่านี้สำหรับเวลาที่คุณต้องการในการร้องเพลง duets ทางเลือกในการซื้อแบบไร้สายหรือแบบมีสายขึ้นอยู่กับคุณ แต่คุณต้องจำไว้ในเชิงบวกตลอดจนคุณลักษณะเชิงลบของแต่ละสอง ส่วนมากจะกินใช้มีราคาแพงไมค์ไร้สาย ปัญหาประเภทนี้ของไมโครโฟน
ว่าที่มีสัญญาณรบกวนการยกเลิกตัวกรองสำหรับคุณเพื่อหลีกเลี่ยงความคิดเห็นเมื่อไมค์ไม่มีสัญญาณ นอกจากนี้คุณจะต้องมีแบตเตอรี่สดมีประโยชน์เพราะเมื่อกระแสไฟท่อระบายน้ำ, ร้องเพลงไม่มากกว่า

คุณไม่จำเป็นต้องออกจากไมโครโฟนนี้มีโลกสำหรับใช้ที่บ้านอย่างง่าย ใด ๆ ที่ไมค์คุณภาพดีไม่ว่าจะใช้สายหรือไร้สายที่ได้รับเสียงที่ดีและสามารถจัดการกับช่วงเสียงสูงและต่ำจะงานสวยดี

3 หน้าจอ

ทีวีจอแบนใด ๆ ที่สามารถใช้เป็นจอแสดงผลและเป็นที่ดีกว่าของหน้าจอที่ใหญ่กว่าเพื่อให้คุณไม่พลาดการอ่านเนื้อเพลง

4 Heavy Duty ลำโพงสเตอริโอ

ไม่พูดทั้งหมดถูกออกแบบมาสำหรับระบบคาราโอเกะที่บ้าน ลำโพงคาราโอเกะจะต้องสามารถที่จะทำให้คุณเสียงเหมือนมืออาชีพและช่วยให้คุณสามารถขจัดข้อเสนอแนะ คุณต้องเลือกลำโพงของคุณอย่างระมัดระวังเพราะลำโพงเสียงไม่ทั้งหมดที่ดีเมื่อคุณเหวี่ยงขึ้นปริมาณ ..

5. มิกเซอร์เครื่องขยายเสียง /

ไม่ฉันไม่ได้หมายถึงการผสมที่มีบอร์ดเลื่อนเพราะว่าพวกเขาเป็นของใช้มากขึ้นในสตูดิโอบันทึกเสียง สิ่งที่คุณต้องมีคุณภาพสูงผสมเครื่องขยายเสียง / ที่มีการควบคุมสำหรับช่องทางรวมทั้งมีควอไลเซอร์กราฟิก

6 เพลง

การใช้งานของระบบคาราโอเกะไม่แน่นอนของเพลงเป็นอย่างไร วันก่อนงานปาร์ตี้คุณต้องได้รับเพลงคาราโอเกะเก็บไว้ในแผ่นดิสก์ ถ้าเป็นงานเลี้ยงสำหรับเด็ก, คุณสามารถสต็อกขึ้นบน Rhymes สถานรับเลี้ยงเด็กและเพลงสำหรับเด็กและผู้ใหญ่สามารถเก็บเพลงจากศิลปินคนโปรดของพวกเขาแล้วความสนุกสนานของเวลา

ในการตั้งค่าระบบคาราโอเกะในบ้านของคุณนี่คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องซื้อ

ฟังเพลง ฟังเพลงใหม่ๆ เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น